Vào ngày 17/12/2020, sự kiện được tổ chức trịnh trọng cho các nhà thắng cuộc tại The Reverie Saigon Hotel, TP.HCM với concept Charity Gala. Sự kiện còn gây chú ý với Talk Show chủ đề “Innovation in Real Estate Industry 2020” cùng các diễn giả đến từ các doanh nghiệp BĐS lớn, uy tín tiên phong về đổi mới sáng tạo tại Việt Nam. Cùng thời điểm đó tại Four Seasons Hotel, Bangkok, Dot Property Group tổ chức VIP Gala Dinner công bố các winners khác từ Thái Lan và các quốc gia khác tại Đông Nam Á!

Dot Property Southeast Asia Awards được cộng đồng BĐS biết đến với 2 đóng góp rất đáng ghi nhận cho hệ sinh thái ngành BĐS Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Thứ nhất, đây là nơi tìm thấy và tôn vinh những hình mẫu doanh nghiệp và dự án thành công tiêu biểu, từ đó góp phần tạo nên một môi trường không ngừng cạnh tranh lành mạnh để phát triển bền vững cho toàn bộ hệ sinh thái ngành BĐS khu vực. Thứ hai, chính vì những hình mẫu doanh nghiệp và dự án BĐS được tôn vinh cũng sẽ phản ánh sâu sắc xu hướng chuyển dịch tiêu biểu của ngành BĐS, Dot Property sẽ góp phần truyền cảm hứng và tạo động lực để ngành BĐS khu vực bắt kịp với dòng chảy của ngành BĐS thế giới, từ đó có lợi thế cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Dot Property Southeast Asia Awards - nơi đem lại những giá trị thức thời, những đóng góp nhân văn đến giới BĐS nói riêng và xã hội nói chung
Dot Property Southeast Asia Awards – nơi đem lại những giá trị thức thời, những đóng góp nhân văn đến giới BĐS nói riêng và xã hội nói chung

Với những giá trị thức thời mang sức ảnh hưởng đến cộng đồng BĐS Việt Nam nói chung và cộng động BĐS khu vực nói riêng, giải thưởng đang thu hút mọi sự chú ý và quan tâm của toàn bộ hệ sinh thái BĐS Việt Nam. Năm 2020, tổ chức trong một bối cảnh vô cùng đặc biệt, Dot Property Southeast Asia Awards 2020 với concept Charity Gala, giải thưởng sẽ không chỉ dừng lại ở sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển bền vững của hệ sinh thái ngành BĐS, sẽ còn là một bước tiến lớn đầy nhân văn trong sứ mệnh phụng sự xã hội – “Stay Strong Together”.

Nơi vinh danh những tên tuổi xoay chuyển thế trận BĐS

Khi toàn bộ hệ sinh BĐS dường như tê liệt khi phải đối mặt với những khó khăn từ Covid-19 thì những sản phẩm sáng tạo, chất lượng và mang lại những giá trị nguyên bản cho nhu cầu thực, không phô trương lại phát triển một cách mạnh mẽ. Mang trong mình tinh thần ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO, những doanh nghiệp, dự án này chính là minh chứng hùng hồn của “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, vượt khó và giải quyết những vấn đề bức thiết của khách hàng, của doanh nghiệp, của xã hội bằng nội lực vững chãi và khối có nhạy bén.

Không dừng ở đó, họ cũng chính là những người tạo nên xu hướng tạo nên giá trị thực tế, góp phần tạo động lực mạnh mẽ cho tổng thể ngành BĐS, gây dựng nên một môi trường cạnh tranh lành mạnh để phát triển bền vững cho toàn bộ hệ sinh thái ngành BĐS tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung, bằng những giá trị được dàn trải cho tất cả các chủ thể trong hệ sinh thái từ chủ đầu tư, đơn vị phát triển, sàn phân phối đến các đơn vị quản lý và xây dựng công trình BĐS…

Vinh danh những tên tuổi xoay chuyển thế trận bằng sự đổi mới, sáng tạo, dẫn đầu xu thế với giá trị thực
Vinh danh những tên tuổi xoay chuyển thế trận bằng sự đổi mới, sáng tạo, dẫn đầu xu thế với giá trị thực

Là giải thưởng danh giá và uy tín hàng đầu Đông Nam Á, Dot Property Southeast Asia Awards là minh chứng của uy tín và tầm ảnh hưởng qua từng sự kiện trao giải hoành tráng, những giá trị về mặt thương hiệu cho dự án và doanh nghiệp được vinh danh và qua những làn sóng mới mẻ được truyền tải cho toàn bộ hệ sinh thái BĐS. Được thành lập bởi Dot Property Group – thuộc tập đoàn toàn cầu hùng mạnh LIFULL CONNECT (trụ sở tại Tây Ban Nha, hoạt động tại 63 quốc gia) chính là hội đồng kiểm định khắt khe nhất, có thể nói, những nhà thắng cuộc được vinh danh tại Dot Property Southeast Asia Awards 2020 chính là những dự án và đơn vị xuất sắc nhất, đem lại những cống hiến trong việc kiến tạo nên xu hướng cho ngành BĐS. 

Tại sự kiện Dot Property Southeast Asia Awards 2020, Talk Show “Innovation in Real Estate Industry 2020” sẽ tôn vinh và truyền những bài học, cảm hứng mới từ những hình mẫu tiêu biểu hiếm hoi có được sự vững chãi từ bên trong cùng khả năng ứng biến linh hoạt trước thời cuộc, đồng thời sở hữu những sản phẩm mang lại giá trị thực chinh phục được khách hàng ngay cả trong thời điểm mọi quyết định xuống cọc đều phải được cân nhắc hơn trước gấp nghìn lần.

Nơi đánh thức những giá trị nhân văn dành cho cộng đồng

Bằng việc tôn vinh những chủ đầu tư, đơn vị phát triển và dự án BĐS mang lại những giá trị tốt nhất từ các sản phẩm BĐS cho khách hàng, Dot Property Southeast Asia Awards 2020 hướng đến những điều tốt nhất mà ngành BĐS có thể tiên phong để hỗ trợ tạo nên một xã hội vững vàng hơn ở thời điểm hiện tại.

Tiên phong tạo nên bước tiến nhân văn trong sứ mệnh kết nối và phụng sự cộng đồng
Tiên phong tạo nên bước tiến nhân văn trong sứ mệnh kết nối và phụng sự cộng đồng

Sứ mệnh phụng sự cộng đồng đã luôn là một phần của Dot Property Southeast Asia Awards từ khi giải thưởng này được sáng lập với những cách thể hiện có phần khác nhau. Và khi dịch bệnh Covid-19 đang gây ra những tổn thất lớn lao, Dot Property Southeast Asia Awards 2020  tin rằng phụng sự xã hội chính là sứ mệnh tất yếu của ngành BĐS trong thời điểm hiện tại. Bằng những nỗ lực vực dậy thị trường BĐS, cùng nhau tạo những xu hướng mới lấy lợi ích khách hàng và xã hội làm trọng tâm, doanh nghiệp cũng sẽ gây dựng được lòng tin nơi đối tác hiện có, thu hút đầu tư nơi các đối tác tiềm năng cũng như giữ nhân nhân tài trong chính doanh nghiệp.

Dot Property Southeast Asia Awards 2020 sẽ là sân chơi hiếm hoi quy tụ tất cả mọi người chứ không riêng ngành BĐS có thể chung tay hỗ trợ các nhóm xã hội dễ bị tổn thương (người già, trẻ em, đồng bào vùng sâu vùng xa) trong giai đoạn khó khăn này. Cú bắt tay với Habitat for Humanity trong sự kiện lần này sẽ mở màn cho những dự án độc quyền về từ thiện dài trong tương lai. Cụ thể, bằng việc tham dự Giải thưởng, các chủ đầu tư, đơn vị phát triển cũng như toàn bộ các đơn vị trong hệ sinh thái ngành BĐS sẽ chung tay đóng góp nguồn tiền vào những dự án xã hội để hỗ trợ cộng đồng như xây dựng nhà tình thương, hệ thống nước sạch, thư viện, trường học, … cho vùng sâu vùng xa. Ngoài ra, tại đêm Gala trao giải sẽ diễn ra những hoạt động trong agenda sau: 

  • 5:30 – 6:15 PM: Khách mời check-in & Networking
  • 6:30 – 7:00 PM: Talk Show “Innovation in Real Estate Industry 2020”
  • 7:15 – 7:45 PM: Trao giải pt.1
  • 8:00 – 8:10 PM: Phát biểu từ đối tác Habitat for Humanity 
  • 8:10 – 8:40 PM: Trao giải pt.2 & Chụp hình 

Như thông điệp “Stay Strong Together”, Dot Property Southeast Asia Awards 2020 sẽ không chỉ thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành BĐS, mà còn tiếp tục tạo nên và lan tỏa mạnh mẽ những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Hẹn gặp quý vị vào ngày 17/12/2020.

HÃY CÙNG DOT PROPERTY SOUTHEAST ASIA AWARDS 

CHUNG TAY VÌ MỘT XÃ HỘI VỮNG VÀNG HƠN TRONG THỜI KỲ THỬ THÁCH
Mọi đóng góp vào hành trình “Stay Strong Together” xin vui lòng liên hệ:

Contact person: Ngọc Bùi – Head of Business Development (Vietnam)

Hotline: 0379621845 

Mail to: [email protected]