Tiếp nối giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020, Dot Property Southeast Asia Awards 2020. sẽ tiếp tục đóng góp những giá trị to lớn cho cộng đồng BĐS châu Á với những giá trị mới mẻ, thức thời hơn. 

Năm 2020 với một bối cảnh vô cùng đặc biệt, Dot Property Southeast Asia Awards 2020 khoác lên concept mới – CHARITY GALA. Giải thưởng sẽ không chỉ dừng lại ở sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển bền vững của hệ sinh thái ngành BĐS, sẽ còn là một bước tiến lớn đầy nhân văn trong sứ mệnh phụng sự xã hội. Mang sứ mệnh “Stay Strong Together”, Dot Property Southeast Asia Awards 2020 ngoài nhiệm vụ thúc đẩy sự phát triển bền vững của hệ sinh thái ngành BĐS, sẽ còn thể hiện một bước tiến lớn đầy nhân văn trong sứ mệnh phụng sự xã hội. Đây chính là cú bắt tay đầu tiên với HABITAT FOR HUMANITY, cùng xây dựng và tạo nên những hoạt động thiện nguyện mang tính bền vững, lâu dài vì cộng đồng.

CHÂN DUNG ĐỐI TÁC: HABITAT FOR HUMANITY 

Habitat for Humanity - Tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận, hoạt động trên quy mô quốc tế với mục tiêu hỗ trợ an cư
Habitat for Humanity – Tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận, hoạt động trên quy mô quốc tế với mục tiêu hỗ trợ an cư

Habitat for Humanity là tổ chức hỗ trợ xây mới và sửa chữa nhà ở cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về phát triển môi trường sống lành mạnh. Tổ chức thường phối hợp với chính quyền, doanh nghiệp và các mạnh thường quân cho các hoạt động tại hơn 70 quốc gia. Chỉ riêng khu vực châu Á-Thái Bình Dương, từ năm 1983 đến nay, Habitat đã hỗ trợ xây mới hoặc cải thiện nhà ở cho hơn 3,5 triệu người. 

Tại Việt Nam, từ năm 2001 đến nay, Habitat đã hỗ trợ xây nhà mới cho 14.600 hộ gia đình và tập huấn cho hơn 120.000 người về quản lý tài chính, phòng chống thiên tai và thực hành vệ sinh, nước sạch, môi trường.

Sự có mặt của Habitat for Humanity tại Dot Property Southeast Asia Awards 2020 đánh dấu một khởi đầu cho chuỗi những câu chuyện nhân văn trong tương lai, về việc các doanh nghiệp trong hệ sinh thái toàn khu vực cùng nhau đóng góp, san sẻ giá trị cho cộng đồng của các doanh nghiệp BĐS, để tất cả mạnh mẽ cùng nhau trong một thời kỳ dù khó khăn, khắc nghiệt nhưng cũng đầy gắn kết và ấm áp tình người.

CÚ BẮT TAY VÌ SỨ MỆNH PHỤNG SỰ CỘNG ĐỒNG

Chung niềm tin về tinh thần “Stay Strong Together” chính là sứ mệnh tất yếu của ngành BĐS nói riêng và cộng đồng nói chung trong thời điểm hiện tại, Dot Property Southeast Asia Awards 2020 và Habitat for Humanity khẳng định: Khi xem phụng sự xã hội là trách nhiệm hàng đầu, thì doanh nghiệp dù trong chính hoàn cảnh khó khăn và bất ổn nhưng vẫn sống tốt và thậm chí không quên trách nhiệm phụng sự cộng đồng sẽ thực sự khẳng định được vị thế của mình. Chính vì vậy, các tổ chức cũng sẽ gây dựng được lòng tin nơi đối tác hiện có, thu hút đầu tư nơi các đối tác tiềm năng cũng như giữ nhân nhân tài trong chính doanh nghiệp.

Với việc hợp tác cùng thực hiện dự án Charity thời gian tới giữa Dot Property Group và Habitat for Humanity, các nhà chiến thắng ở giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2020 bên cạnh giá trị vinh danh tại sự kiện này, chúng tôi cũng sẽ đề cập các nhà chiến thắng tại đây như là đơn vị đồng hành hỗ trợ cho dự án charity này ở các kênh truyền thông nội bộ, các kênh truyền thông, tin tức đa phương tiện mà chúng tôi thực hiện từ nay cho đến hết tháng 07/2021. Các doanh nghiệp hảo tâm đóng góp thêm sẽ được cùng đồng hành thực hiện dự án và được xây dựng một package riêng hỗ trợ.

Mỗi năm, với 2 sự kiện quy mô Việt Nam và quy mô khu vực Châu Á của Dot Property Awards, những đơn vị chung tay cũng sẽ nhận được tiến độ về từng dự án cụ thể hướng tới đối tượng dễ tổn thương trong xã hội với tiêu chí cụ thể: (1) Lâu dài và bền vững, (2) Có mối liên hệ chặt chẽ giữa từng dự án, dự án sau sẽ tiếp nối những thành quả từ dự án trước, và (3) Kết nối chặt chẽ tất cả chủ thể trong hệ sinh thái BĐS như chủ đầu tư, các sàn giao dịch, đơn vị phụ trợ ngành cũng như những đơn vị bên ngoài.

Để những hoạt động thiện nguyện đi từ trang giấy đến hiện thực, BTC sẽ huy động nguồn vốn từ việc các chủ thể tham gia giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2020 và những giải thưởng tiếp theo trong tương lai sẽ diễn ra tại Dot Property Southeast Asia Awards 2020, ngày 17/12/2020 này. Toàn bộ số tiền thu về cũng sẽ được sử dụng cho các chuỗi dự án bền vững, dài hơi và ý nghĩa vì cộng đồng.

Dot Property Vietnam là một trong những đơn vị hiếm hoi kết nối những giá trị thực tiễn nhất mà BĐS đem lại để lan tỏa đến cộng đồng.
Dot Property Vietnam là một trong những đơn vị hiếm hoi kết nối những giá trị thực tiễn nhất mà BĐS đem lại để lan tỏa đến cộng đồng.

Chúng tôi có thể khẳng định rằng, bằng việc chung tay cùng Dot Property Southeast Asia Awards 2020, quý vị đã đón đầu làn sóng mới trong giới BĐS, trở thành những chủ thể tiên phong trong sứ mệnh phụng sự xã hội. Dot Property hiện đang là một trong những đơn vị hiếm hoi am hiểu thị trường, có khả năng tạo nên một cộng đồng lớn các doanh nghiệp đầu ngành hằng năm, tìm kiếm và tôn vinh những giá trị thực tiễn mà BĐS đem lại và lan tỏa đến khắp xã hội. Chính vì vậy, chung tay cùng Dot Property Southeast Asia Awards 2020 cũng chính là tạo nên những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội.

CÙNG THAM GIA HÀNH TRÌNH NỐI KẾT NHỮNG GIÁ TRỊ TỐT ĐẸP

“Stay Strong Together” trong thời điểm này không chỉ là một thông điệp nhân văn và ý nghĩa, mà còn đại diện cho xu hướng tất yếu của ngành BĐS. Với sứ mệnh đấy, BTC hướng đến những điều tốt nhất mà ngành BĐS có thể tiên phong để hướng đến một xã hội vững vàng hơn ở thời điểm hiện tại. 

Sự hợp tác với Habitat For Humanity sẽ là cơ hội lâu dài cho các chủ đầu tư, đơn vị phát triển cũng như toàn bộ các đơn vị trong hệ sinh thái ngành BĐS sẽ chung tay, san sẻ với cộng đồng trong cuộc chiến chữa lành vết sẹo của suy thoái kinh tế, vì một Việt Nam mạnh mẽ và vững vàng trong thời đại dịch. Đặc biệt, không chỉ các các đơn vị của ngành BĐS mà bất kỳ đơn vị hay cá nhân nào muốn đóng góp cũng có thể chung tay.

Dot Property kêu gọi các đơn vị và cá nhân hãy cùng tham gia vào hành trình phụng sự xã hội của Dot Property Southeast Asia Awards 2020. Mọi đóng góp của quý vị sẽ là một phần vô cùng quý báu để tạo nên những giá trị lớn lao cho cộng đồng thông qua chương trình thiện nguyện đầy nhân văn này.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa để chào đón các nhà chiến thắng giải thưởng BĐS Đông Nam Á Dot Property Southeast Asia Awards 2020. Sự kiện được tổ chức trịnh trọng cho các nhà chiến thắng tại Việt Nam với concept Charity Gala tại The Reverie Saigon Hotel. Ngoài ra, sự kiện còn gây chú ý với Talk Show chủ đề “Innovation in Real Estate Industry 2020” cùng các diễn giả đến từ các doanh nghiệp BĐS lớn, uy tín tiên phong về đổi mới sáng tạo tại Việt Nam.

Cùng thời điểm đó tại Four Seasons Hotel, Bangkok, Dot Property Group tổ chức VIP Gala Dinner công bố các winners khác từ Thái Lan và các quốc gia khác tại Đông Nam Á!

HÃY CÙNG DOT PROPERTY SOUTHEAST ASIA AWARDS 

CHUNG TAY VÌ MỘT XÃ HỘI VỮNG VÀNG HƠN TRONG THỜI KỲ THỬ THÁCH
Mọi đóng góp vào hành trình “Stay Strong Together” xin vui lòng liên hệ:

Contact person: Ngọc Bùi – Head of Business Development (Vietnam)

Hotline: 0379621845 

Mail to: [email protected]