Tiếp nối giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020 từng gây tiếng vang lớn trong cộng đồng BĐS Việt Nam tháng 07 vừa qua, vào tháng 12 tới đây, Dot Property sẽ tiếp tục đóng góp những giá trị to lớn cho cộng đồng BĐS châu Á với giải thưởng thường niên tầm cỡ khu vực: Dot Property Southeast Asia Awards 2020.

Giải thưởng danh giá từ sân chơi mang tầm vóc khu vực

Dot Property Awards là thương hiệu giải thưởng được thành lập bởi tập đoàn Dot Property Group – thương hiệu bất động sản thuộc tập đoàn toàn cầu hùng mạnh LIFULL CONNECT (trụ sở tại Tây Ban Nha, hoạt động tại 63 quốc gia), hiện đang sở hữu 10 cổng thông tin bất động sản có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và ấn phẩm tạp chí Dot Property uy tín nhất trong giới BĐS. Chính vì vậy, Dot Property Awards được xem là một trong những giải thưởng Bất động sản quốc tế lớn và uy tín với cộng đồng BĐS trong nước cũng như toàn khu vực.

So với Dot Property Vietnam Awards 2020, Dot Property Southeast Asia Awards 2020 với concept Awards Charity có tính cạnh tranh cao hơn rất nhiều, khi các doanh nghiệp đăng ký tham dự sẽ đọ sức với những tên tuổi hàng đầu của các quốc gia khác trong khu vực. Chính vì vậy, giải thưởng từ Dot Property  Awards sẽ là một bảo chứng vô cùng danh giá cho lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp và dự án trên đấu trường quốc tế.

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh với vô vàn thách thức đang bủa vây ngành BĐS trên toàn thế giới, việc xuất sắc giành được giải thưởng thậm chí còn mang một ý nghĩa đặc biệt hơn. Bởi lẽ, điều này sẽ chứng minh doanh nghiệp là hình mẫu tiêu biểu hiếm hoi có được sự vững chãi từ bên trong cùng khả năng ứng biến linh hoạt trước thời cuộc, đồng thời sở hữu những sản phẩm mang lại giá trị thực chinh phục được khách hàng ngay cả trong thời điểm mọi quyết định xuống cọc đều phải được cân nhắc hơn trước gấp nghìn lần.

Hiện tại, các doanh nghiệp Việt Nam đang có lợi thế rất lớn trên đường đua hướng tới các danh hiệu của Dot Property Vietnam Awards 2020 khi so với Malaysia, Singapore hay Philippines, Thái Lan, những ảnh hưởng của Covid-19 lên ngành BĐS hay tổng thể các ngành kinh tế là hoàn toàn không đáng kể. Vì vậy, dù không sôi nổi như trước thời dịch, BĐS Việt Nam không chững lại mà vẫn phát triển ngay cả trong giai đoạn cả thế giới đang phải gánh chịu nhiều khủng hoảng.

 Đó là chưa kể, Việt Nam là quốc gia liên tục thắng lớn tại các mùa giải trước. Năm 2018, Việt Nam trở thành quốc gia xuất sắc giành được nhiều giải thưởng nhất trong khu vực Đông Nam Á tại Dot Property Southeast Asia Awards 2018 với tổng số 12 giải thưởng. Năm 2019, Việt Nam tiếp tục thể hiện sự vượt trội về số lượng giải thưởng so với các quốc gia: Philippines, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Singapore.

Việt Nam là quốc gia liên tục thắng lớn tại các mùa giải trước
Việt Nam là quốc gia liên tục thắng lớn tại các mùa giải trước

Với những tín hiệu khả quan hiện tại, các doanh nghiệp BĐS Việt Nam hoàn toàn có thể tự tin vào khả năng thắng giải tại Dot Property Charity Award 2020. Hiện tại, cổng đăng ký tham dự đã được mở, quý doanh nghiệp có thể đăng ký ngay tại đây.

Dự kiến, Gala trao giải sẽ diễn ra vào ngày 17/12/2020 tại Bangkok, Thái Lan.

Sứ mệnh mới giúp gắn kết và lan tỏa giá trị đến cộng đồng

Dot Property Southeast Asia Awards được cộng đồng BĐS biết đến với 2 đóng góp rất đáng ghi nhận cho hệ sinh thái ngành BĐS Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Thứ nhất, đây là nơi tìm thấy và tôn vinh những hình mẫu doanh nghiệp và dự án thành công tiêu biểu, từ đó góp phần tạo nên một môi trường không ngừng cạnh tranh lành mạnh để phát triển bền vững cho toàn bộ hệ sinh thái ngành BĐS khu vực. Thứ hai, chính vì những hình mẫu doanh nghiệp và dự án BĐS được tôn vinh cũng sẽ phản ánh sâu sắc xu hướng chuyển dịch tiêu biểu của ngành BĐS, Dot Property sẽ góp phần truyền cảm hứng và tạo động lực để ngành BĐS khu vực bắt kịp với dòng chảy của ngành BĐS thế giới, từ đó có lợi thế cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Giải thưởng sẽ truyền cảm hứng cho các đơn vị để hòa cùng dòng chảy ngành BĐS của thế giới
Giải thưởng sẽ truyền cảm hứng cho các đơn vị để hòa cùng dòng chảy ngành BĐS của thế giới

Năm 2020, trong bối cảnh Covid-19 vẫn đang không ngừng gây ra những tổn thất to lớn và sâu sắc trên hầu hết các lĩnh vực và ở mọi cấp độ của xã hội, Dot Property Southeast Asia Awards sẽ được mang một sứ mệnh mới đầy thiết thực và nhân văn: sứ mệnh phụng sự cộng đồng. Theo đó, giải thưởng năm 2020 sẽ chính thức được tổ chức theo concept Charity Gala.

Tại giải thưởng năm nay, bên cạnh việc tôn vinh các nhà chiến thắng và truyền cảm hứng đến cộng đồng doanh nghiệp BĐS với những xu hướng mới của ngành, thì sứ mệnh phụng sự cộng đồng cũng sẽ trở thành mục tiêu lớn và là mục tiêu chung đầy ý nghĩa không chỉ của BTC hay các doanh nghiệp tham gia, mà còn của cả cộng đồng. 

Bằng việc tham dự Giải thưởng, các chủ đầu tư, đơn vị phát triển cũng như toàn bộ các đơn vị trong hệ sinh thái ngành BĐS sẽ chung tay thực hiện những dự án xã hội để hỗ trợ cộng đồng, qua đó góp sức vì một Việt Nam mạnh mẽ và vững vàng trước thời đại dịch. Dự kiến, tại đêm Gala trao giải cũng sẽ diễn ra những tiết mục đấu giá những vật phẩm mang ý nghĩa đặc biệt, toàn bộ số tiền thu về cũng sẽ được sử dụng cho các hoạt động từ thiện. Đặc biệt, việc quyên góp sẽ không chỉ thu hẹp trong phạm vi các doanh nghiệp đăng ký tham dự giải thưởng mà bất kỳ cá nhân, tổ chức nào có mong muốn đóng góp cũng sẽ là một phần của hành trình đầy ý nghĩa này.

 Các đơn vị tham dự sẽ góp sức vì một Việt Nam vững vàng thời đại dịch

Các đơn vị tham dự sẽ góp sức vì một Việt Nam vững vàng thời đại dịch

Với thông điệp “Stay Strong Together”, Dot Property Southeast Asia Awards 2020 không chỉ là một sân chơi để các doanh nghiệp trong hệ sinh thái BĐS khu vực phát triển bền vững cùng nhau trong một môi trường cạnh tranh lành mạnh trong bối cảnh đầy thách thức, mà còn là một câu chuyện ý nghĩa và đầy nhân văn về sự chung tay đóng góp, san sẻ giá trị cho cộng đồng của các doanh nghiệp BĐS, để tất cả mạnh mẽ cùng nhau trong một thời kỳ dù khó khăn, khắc nghiệt nhưng cũng đầy gắn kết và ấm áp tình người.

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI SỞ HỮU NHỮNG DANH HIỆU DANH GIÁ NHẤT TỪ 

GIẢI THƯỞNG BĐS THƯỜNG NIÊN TẦM VÓC HÀNG ĐẦU ĐÔNG NAM Á! 

Liên hệ đăng ký tham gia Giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2020 ngay:
Contact person: Ngọc Bùi – Head of Business Development (Vietnam)

Hotline: 0379621845 

Mail to: [email protected]

Đăng ký ngay TẠI ĐÂY.