Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến mọi lĩnh vực kinh tế, xã hội tại Việt Nam phải chững lại, trong đó ngành Bất động sản – một trong những ngành kinh tế mũi nhọn tại Việt Nam là một trong số những lĩnh vực chịu nhiều ảnh hưởng và thiệt hại nhất. Sau chỉ thị nới lỏng giãn cách xã hội ngày 23/04, đây là thời điểm vàng cho bất động sản Việt Nam tận dụng triệt để để vực dậy và bức phá trong khi các quốc gia khác còn đang chiến đấu với đại dịch. Để làm được điều đó, thị trường cần những doanh nghiệp bất động sản đi tiên phong, cần nhiều điểm sáng. Trong tình hình đó, giải thưởng bất động sản quốc tế Dot Property Vietnam Awards 2020 không chỉ mang giá trị vinh danh các doang nghiệp bất động sản có thành tích xuất sắc trong năm 2020 mà còn là thước đo và động lực để các đơn vượt qua những khó khăn thử thách hiện tại.Hình 1

Đại diện các nhà chiến thắng năm 2019 tại sự kiện trao giải Dot Property Vietnam Awards 2019.

Dot Property Vietnam Awards là giải bất động sản quốc tế uy tín được nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn, uy tín hàng đầu tham gia thường niên.

Tiếp nối thành công của sự kiện năm 2019 với hơn 40 hạng mục giải thưởng đã được trao cho 36 đơn vị bất động sản nổi bật và dự án của họ, một số tên tuổi nổi bật như: Novaland Group, MIKGroup, Sunshine Group, Keppel Land (Vietnam), Alphanam Group, Phúc Khang Corporation, Phát Đạt Corporation, BIM Land, N.H.O JSC, Savills Vietnam, KN Cam Ranh, CEN Land, DKRA Vietnam…giải thưởng tiếp tục tìm kiếm những đơn vị xuất sắc nhất trong năm 2020 – một năm được xem là thách thức với nhiều khó khăn cho ngành bất động sản Việt Nam.Hình 2

Khách mời nâng ly chúc mừng chiến thắng

Năm nay chúng tôi đánh giá cao những đơn vị chú trọng đến yếu tố bền vững, sáng tạo trong phát triển dự án, các dự án nghỉ dưỡng và các dự án phát triển ở các khu đô thị vệ tinh cũng sẽ là tâm điểm của thị trường.

Với tôn chỉ không chỉ vinh danh những đơn vị có đóng góp to lớn và mở ra cơ hội cho những đơn vị trẻ có tiềm năng sáng tạo, giải thưởng Dot Property Vietnam Award 2020 là sân chơi công bằng – khách quan cho cả “ông lớn” và “người mới” trong ngành bất động sản.

Dot Property Vietnam Awards còn ưu tiên tìm kiếm những ứng viên trẻ, tiềm năng, sáng tạo, có những phát kiến đột phá góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản trong nước. Hơn thế, bên cạnh danh tiếng và lịch sử hoạt động lâu năm, giải thưởng chú trọng vào năng lực và thành tựu mà các đơn vị đã đạt được trong vòng 1 năm qua.

Giải thưởng năm 2020 có nhiều nét mới, bên cạnh việc bổ sung thêm một số hạng mục giải thưởng mới hướng tới yếu tố đột phá, sáng tạo, xu hướng bất động sản của thế giới, Dot Property Vietnam Awards 2020 bổ sung hạng mục giải thưởng nhằm vinh danh top các doanh nghiệp có cống hiến đặc biệt cho phát triển kinh tế vùng, kinh tế địa phương nói riêng và kinh tế Việt Nam nói chung. Điểm nổi bật trong cơ cấu giải thưởng Dot Property Vietnam Awards vẫn sẽ là chương trình People’s Choice Awards Project of The Year. Đây là giải thưởng bất động sản duy nhất được bình chọn qua thể thức công khai, chúng tôi tận dụng nguồn tài nguyên sẵn có: thị trường rộng khắp và lượng người dùng đông đảo để bình chọn thông qua cổng bình chọn trực tuyến của Dot Property. Đây là giải thưởng mang tính khách quan nhất và được cả nhà phát triển dự án lẫn nhà đầu tư chờ đợi.Hình 3

The Reverie Saigon Hotel – khách sạn “6 sao”được tiếp tục chọn là nơi công bố giải thưởng vào ngày 23/07.

Hơn một nửa số hạng mục giải thưởng đang nằm trong tầm ngắm tranh giải của các tên tuổi lớn tại thị trường bất động sản Việt Nam như: Novaland Group, Sunshine Group, Sun Group, MIKGroup, VSIP, Him Lam Land… Đây là những đơn vị tiên phong không chỉ phát triển nên nhiều sản phẩm bất động sản nổi trội làm thay đổi diện mạo thị trường, mà còn vạch ra các tiêu chuẩn cho các loại hình và phân khúc bất động sản tại Việt Nam.

“Thương hiệu của các chủ đầu tư, nhà phát triển bất động sản, công ty dịch vụ môi giới có uy tín, có sản phẩm đã kiểm chứng, có bề dày kinh nghiệm sẽ được khách hàng đặt niềm tin.” Ông Phạm Lâm, CEO DKRA Việt Nam chia sẻ về tình hình thị trường thời điểm hiện tại.Hình 4

DKRA Vietnam là đơn vị xuất sắc giành chiến thắng ở cả giải Việt Nam và khu vực Đông Nam Á ở hạng mục giải thưởng “Công ty phân phối bất động sản tốt nhất”.

Ban tổ chức sẽ tiếp nhận đề cử ngay từ lúc này, các hồ sơ sau đó cần được chuẩn bị theo hướng dẫn và quy định của Ban tổ chức. Việc kiểm định, đánh giá sẽ được thực hiện xuyên suốt ngay sau khi nhận được hồ sơ. Hạn chót để nhận hồ sơ là ngày 30/06/2020. Ngày 23/07/2020 sẽ diễn ra gala trao giải tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo lộ trình, sau khi công bố nhà chiến thắng tại Việt Nam, các doanh nghiệp/dự án xuất sắc sẽ tiếp tục được tranh tài cùng với nhiều doanh nghiệp/dự án hàng đầu từ các quốc gia khác trong khu vực như như Thái Lan, Singapore, Philippines, Malaysia, Indonesia…trong khuôn khổ giải thưởng bất động sản Đông Nam Á Dot Property Southeast Asia Awards 2020.

Đôi nét về giải thưởng Bất động sản Quốc tế Dot Property Awards!
Được thành lập bởi tập đoàn Dot Property Group – là thương hiệu bất động sản thuộc tập đoàn toàn cầu hùng mạnh LIFULL CONNECT (trụ sở tại Tây Ban Nha hoạt động tại 63 quốc gia) hiện đang sở hữu 10 cổng thông tin bất động sản có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và ấn phẩm tạp chí Dot Property uy tín, Dot Property Awards là một trong những giải thưởng Bất động sản quốc tế lớn và uy tín trong nước cũng như khu vực!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Contact person: Ngọc Bùi – Trưởng Bộ Phận Phát Triển Kinh Doanh (Vietnam)

Hotline: 037.9621.845

Mail to: [email protected]

Link đăng ký online:

https://contact.dotpropertygroup.com/awards2020/entryform/vn/