Propland là những chuyên gia về thị trường bất động sản Úc, chú trọng vào việc đưa ra những thông tin tư vấn để hỗ trợ nhà đầu tư bên ngoài lãnh thỗ Úc. Propland sẽ cung cấp chiến lược đầu tư phù hợp nhất đến với mọi nhà đầu tư – bao gồm một chu trình hỗ trợ toàn diện trong suốt quá trình đầu tư.

Với thị trường hiện nay,  Propland nhận thấy rằng phương pháp tối đa hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư nước ngoài thông qua việc sở hữu gói Nhà&Đất hơn bất kỳ giải pháp đâu tư nào khác. Họ là đối tác của Metricon, một trong những nhà thầu xây dựng hàng đầu nước Úc, để không những mang lại cho khách hàng gói Nhà&Đất tốt nhất ở Úc mà còn đa dạng về khu vực đầu tư.image 3

Sứ mệnh của chúng tôi rất rõ ràng – là tạo dựng giá trị đầu tư dài hạn cho các khách hàng thông qua những dữ liệu thống kê xác thực, chỉ cung cấp những sản phẩm và giải pháp tốt nhất. – Propland

Metricon đã bắt đầu sứ mệnh xây dựng nhà ở Úc từ năm 1976. Vinh dự nhận được nhiều giải thưởng về thiết kế cũng như chất lượng xây dựng, Metricon xứng đáng nhận được danh hiệu nhà thầu xây dựng số 1 nước Úc trong nhiều năm liền.

Kể từ năm 2011 và liên tiếp những năm sau đó, Metricon được Hiệp hội Nhà ở bình chọn là nhà xây dựng lớn nhất nước Úc. Và Propland tự hào khi là đới tác độc quyền của Metricon tại thị trường Việt Nam.

Đội ngũ tư vấn viên Propland chuyên nghiệp và tận tâm

Đội ngũ tư vấn của Propland sở hữu những kiến thức chuyên sâu để hiểu và tìm ra giá trị thực của bất động sản, đặc biệt là một thị trường năng động như Úc nơi có quá nhiều sự lựa chọn. Những chuyên viên tư vấn tại Việt Nam không những được đào tạo cấp chứng chỉ tại Úc mà còn cộng tác với đội ngũ ở Úc sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin cập nhật nhất để tiệm cận với mục tiêu đầu tư.

Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn lòng hỗ trợ dịch vụ hoàn thiện nhất với kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp và toàn diện. Kến thức về thị trường bất động sản kết hợp cùng nghiên cứu phân tích chuẩn xác, đảm bảo các quyết định đầu tư được đưa ra sẽ làm hài lòng những nhà đầu tư khó tính nhất. Với kiến thức và chuyên môn sâu rộng của họ trên tất cả các lĩnh vực đầu tư bất động sản, khách có thể tự tin rằng họ sẽ đạt được mục tiêu đầu tư một cách tối ưu và nhanh nhất.image2

Dịch vụ trọn gói, chi tiết tại Propland

Propland hiểu rằng đầu tư ở nước ngoài có thể mang lại nhiều phức tạp khác nhau – và đặc biệt là Úc bị chi phối bởi một số luật và quy định nghiêm ngặt. Propland sẽ đơn giản hóa và hướng dẫn khách hàng trong toàn bộ quá trình đầu tư bất động sản bao gồm – phân tích thống kê toàn diện, chiến lược tài chính, nghiên cứu kinh tế, thẩm định sản phẩm và dịch vụ thanh toán.

Cách tiếp cận hợp tác và chiến lược trong đầu tư bất động sản của Propland, kết hợp với sự hiểu biết toàn diện về quy trình sở hữu đất đai và tài sản của Úc, sẽ đảm bảo khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ ở Propland.image4

Các lĩnh vực thế mạnh của Propland Việt Nam

Propland đã xác định 4 lĩnh vực chính mà khách hàng đặc biệt quan tâm khi chọn thị trường bất động sản Úc:

  • Đầu tư
  • Để tái định vị tài sản
  • Lựa chọn lối sống
  • Hoàn thiện Visa

Đầu tư

Hầu hết các giao dịch bất động sản được thực hiện với mục đích đầu tư có chủ ý. Bất động sản Úc thường được các nhà đầu tư khen ngợi về khả năng duy trì năng suất cho thuê ổn định trong khi vẫn đạt được tăng trưởng vốn tích cực.

Là một trong những thị trường bất động sản ổn định nhất thế giới trong ba thập kỷ qua, bất động sản của Úc trong lịch sử đã chứng kiến lợi nhuận đầu tư trung bình 7% mỗi năm, với số năm bị giảm tỷ suất sinh lời ít hơn so với hầu hết các thị trường bất động sản khác trên thế giới. Điều này làm cho thị trường bất động sản Úc trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho tất cả các nhà đầu tư.

Để tái định vị tài sản

Bảo vệ và duy trì tài sản thường là mối quan tâm của hầu hết mọi người ở Việt Nam.

Luật sở hữu tài sản của Úc cho phép các nhà đầu tư định vị lại tài sản của nhà đâu tư và đảm bảo chắc chắn vì niềm tin vào một môi trường ổn định.

Lựa chọn lối sống

Cho dù tài sản được mua cho con du học tại Úc, hoặc với các kế hoạch định cư trong tương lai – bất kể lý do gì, quyết định đầu tư vào bất động sản Úc sẽ mang lại lợi ích theo nhiều cách khác nhau.

Hoàn thiện Visa

Hầu hết thị thực kinh doanh hoặc đầu tư đòi hỏi một khoản đầu tư trực tiếp dưới dạng một tài sản ở Úc. Đầu tư vào các tài sản của Úc sẽ hỗ trợ và tăng khả năng được thông qua thị thực.

Nếu quý khách đang quan tâm hoặc có ý định đầu tư bất động sản Úc, hãy kết nối với Propland để được tư vấn chi tiết nhất.