Bước vào năm thứ năm, Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng bất động sản lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, đây được xem là chứng nhận công nhận về uy tín và chất lượng của các dự án và các công ty trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản Đông Nam Á. Với quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch của những chuyên gia đầu ngành, Dot Property Vietnam Awards là chương trình được nhiều đơn vị bất động sản hàng đầu tham gia thường niên và được xem là một trong số những sự kiện lớn, đáng trông chờ nhất năm.

Dot Property Vietnam Awards 2020
Dot Property Vietnam Awards 2019

Năm nay, giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020 được tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu xuất sắc tại Việt Nam. Giải thưởng tìm kiếm những nhà phát triển dự án nổi trội, những dự án hàng đầu, các công ty môi giới có thành tích xuất sắc với đầy đủ năng lực cũng như có dấu ấn đóng góp to lớn cho thị trường bất động sản Việt Nam năm 2020. Dot Property Vietnam Awards còn được ghi nhận là giải thưởng tìm kiếm những đơn vị trẻ, tiềm năng, sáng tạo có những phát kiến đột phá, sáng tạo góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản trong nước. Năm nay chúng tôi đánh giá cao những đơn vị chú trọng đến yếu tố bền vững, sáng tạo trong phát triển dự án, các dự án nghỉ dưỡng và các dự án phát triển ở các khu đô thị vệ tinh cũng sẽ là tâm điểm của thị trường. 

Dot Property Vietnam Awards 2020
Dot Property Vietnam Awards 2019

Chính thức khởi động giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020

Gala công bố giải thưởng diễn ra vào ngày 23/07/2020 tại TP. Hồ Chí Minh. Tổng cộng sẽ có gần 40 hạng mục giải thưởng tranh tài, có nhiều hạng mục giải thưởng vinh danh các chủ đầu tư/nhà phát triển dự án, nhiều giải thưởng vinh danh các dự án bất động sản, các đơn vị môi giới xuất sắc, những đơn vị tư vấn hàng đầu, các nhà thầu và các đơn vị thiết kế kiến trúc. Bên cạnh đó những hạng mục giải thưởng đặc biệt như đơn vị thực hiện trách nhiệm xã hội tốt nhất (Best CSR), đơn vị xây dựng cộng đồng tốt nhất (Best Community) hay những hạng mục giải thưởng dành cho team marketing tốt nhất hay dự án được truyền thông tốt nhất cũng sẽ được trao cho đơn vị xứng đáng nhất.

Ban tổ chức sẽ tiếp nhận đề cử ngay từ lúc này, các hồ sơ sau đó cần được chuẩn bị theo hướng dẫn và quy định của Ban tổ chức. Việc kiểm định, đánh giá sẽ được thực hiện xuyên suốt ngay sau khi nhận được hồ sơ. Hạn chót để nhận hồ sơ là ngày 30/06/2020. Ngày 23/07/2020 sẽ diễn ra gala trao giải tại TP. Hồ Chí Minh.

Dot Property Vietnam Awards 2020
Dot Property Vietnam Awards 2019

Dot Property Awards là giải thưởng bất động sản uy tín của khu vực

Sự kiện năm nay nối tiếp sự thành công của chương trình năm 2019 với hơn 40 hạng mục giải thưởng đã được trao cho hơn 30 đơn vị bất động sản nổi bật và dự án của họ, một số tên tuổi nổi bật như: Novaland Group, Sunshine Group, MIKGroup, Keppel Land (Vietnam), Phat Dat Corporation, BIM Land, Bamboo Capital, VSIP, CEN Land, DKRA Vietnam…

Được thành lập bởi tập đoàn Dot Property Group – là thương hiệu bất động sản thuộc tập đoàn toàn cầu hùng mạnh LIFULL CONNECT (trụ sở tại Tây Ban Nha hoạt động tại 63 quốc gia) hiện đang sở hữu 10 cổng thông tin bất động sản có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và ấn phẩm tạp chí Dot Property uy tín, mạng lưới cổng thông tin thuộc Dot Property Group cung cấp nhiều tính năng hiện đại, giao diện tối ưu mang lại hướng tiếp cận mới dành cho nhà đầu tư bất động sản.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Contact person: Ngọc Bùi – Head of Business Development (Vietnam)

Hotline: 0379621845 

Mail to: [email protected]

Link đăng ký online:

https://contact.dotpropertygroup.com/awards2020/entryform/vn/