Từ tiềm năng của Phú Quốc đến chi tiết của dự án Sailing Club Phu Quoc sẽ đem đến cơ hội đầu tư sinh lời cao cho người đầu tư khôn ngoan.

1. Phú Quốc: miền đất hứa cho nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Bên cạnh tài nguyên dồi dào và cảnh quan độc đáo của Phú Quốc, cơ sở hạ tầng phát triển cùng với chính sách quy hoạch và đầu tư hiệu quả đã thay đổi diện mạo của đảo ngọc, đồng thời thu hút đầu tư trong nước và nước ngoài.

1.1 Giao thông, hạ tầng phát triển mạnh mẽ: Dự kiến đến năm 2020, hệ thống giao thông nối liền các địa điểm du lịch trong đất liền và trên đảo cơ bản sẽ hoàn thiện. Đường hàng không với tần suất 20 chuyến/ ngày, nối Phú Quốc với các tỉnh thành trong cả nước và các khu vực lân cận, tạo điều kiện cho du khách tham quan và nghỉ dưỡng một cách trọn vẹn.

Phú Quốc đầu tư gần 3.500 tỷ đồng. Dự kiến đến năm 2020 cảng hàng không quốc tế Phú Quốc sẽ đón 2,65 triệu lượt khách thế nhưng chỉ gần hết năm nay cảng sẽ hoàn thành mục tiêu này trong năm nay, trước thời hạn là 4 năm.

1.2 Chủ trương phát triển thu hút đầu tư:  

Theo các dự án quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế – xã hội tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc được hướng đến trở thành đặc khu kinh tế – hành chính vào cuối năm 2020. Trong tương lai, hòn đảo này sẽ đóng vai trò là trung tâm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp; là trung tâm tài chính tầm cỡ khu vực, đầu mối quan trọng về giao thông vận tải nội vùng và hàng không quốc tế…

2. Sailing Club Villas Phú Quốc – điểm sáng của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trong đầu năm 2019

Theo nhận định của GS. Đặng Hùng Võ, Chuyên gia cao cấp về bất động sản cho rằng: Phú Quốc (Kiên Giang) hiện là điểm nóng về đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, có sức hút lớn với các nhà đầu tư với những dự án quy mô lớn như: Sailing Club Villas Phú Quốc của BIM Group, Sonasea Villas & Resort của CEO Group, khách sạn 5 sao Crowne Plaza Phú Quốc của Syrena Việt Nam,…

Sailing Club Villas Phu Quoc là dự án biệt thự nghỉ dưỡng có diện tích trên 7,5 ha, nằm trong khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina – một đại dự án thuộc Tập đoàn BIMGROUP được đầu tư bài bản và quy mô, nơi hội tụ các thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới như Regent – thương hiệu 6 sao lần đầu tiên xuất hiện ở Đông Nam Á và Việt Nam, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort 5 sao do tập đoàn InterContinental Hotels Group quản lý…

Sailing Club Villas Phu Quoc
Sailing Club Villas Phu Quoc – Biệt thự biển hot nhất Bãi Trường hiện tại

Sailing Club Villas Phu Quoc cũng là một trong số ít các dự án có kiến trúc độc đáo, “xóa nhòa khoảng cách giữa kiến trúc và thiên nhiên”, hệ thống tiện ích rộng mở do Tập đoàn Sailing Club Leisure Group quản lý và vận hành, bao gồm hệ thống nhà hàng, Gym, Yoga, khu Kids Club… đạt tiêu chuẩn quốc tế.

sailing-club-villas-phu-quoc
Thiết kế hòa hợp với thiên nhiên, xóa nhòa khoảng cách giữa thiên nhiên và con người tại Sailing Club Villas Phu Quoc
tiện nghi sailing club villas phú quốc
Tiện nghi như ở nhà tại không gian Sailing Club Villas Phu Quoc

3. Uy tín của BIM Group – chủ đầu tư Sailing Club Villas Phú Quốc

BIM Group là Tập đoàn kinh tế đa ngành tại Việt Nam, đã ghi dấu ấn thành công trong 4 lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm: Phát triển Du lịch và Đầu tư BĐS, Nông nghiệp – Thực phẩm, Dịch vụ thương mại và Năng lượng tái tạo. Riêng ở lĩnh vực BĐS, Công ty BĐS BIM Land thuộc Tập đoàn BIM Group là một trong những nhà phát triển BĐS lớn nhất của Việt Nam. Là một nhà đầu tư uy tín, BIM Group hợp tác với các đơn vị thiết kế, các đối tác xây dựng và các công ty quản lý BĐS hàng đầu để thực hiện tất cả các dự án BĐS của mình.

Sở hữu 25 năm phát triển, Sailing Club Leisure Group được xem là đơn vị quản lý – giải trí – nghỉ dưỡng số 1 Đông Nam Á. Với bề dày kinh nghiệm, Tập đoàn này là đối tác uy tín của các khách sạn, các khu nghỉ dưỡng và các thương hiệu F&B độc lập tại Việt Nam. Đó là đảm bảo “kép”, giúp nhà đầu tư sinh lời lợi nhuận, vừa có được sự gia tăng giá trị đầu tư trong tương lai, nhờ đầu tư vào dự án của BIM Land.

4. Chính sách hợp tác kinh doanh sinh lời cao dành cho người đầu tư

Sailing Club Villas Phú Quốc mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân. Không những vậy, dự án còn là cơ hội đầu tư sinh lời đầy hấp dẫn. Sailing Club Villas Phu Quoc là một trong những dự án biệt thự hiếm hoi tại Phú Quốc cùng áp dụng cả 2 hình thức:
Hình thức 1: MUA ĐỂ NGHỈ DƯỠNG VÀ TỰ KINH DOANH.

Hình thức 2: GIAO CHO BIMGROUP VẬN HÀNH VÀ NHẬN LỢI NHUẬN.

✓ Thời gian cam kết cho thuê: 10 năm

  • Lợi nhuận cam kết: Tối thiểu 10%/năm.

✓ Sau 10 năm có 2 lựa chọn cho khách hàng

  • Tiếp tục hợp tác cùng Sailing Leisure Group vận hành cho thuê.
  • Tự vận hành cho các nhu cầu nghỉ dưỡng, kinh doanh theo ý mình.

✓ Tặng 15 đêm nghỉ miễn phí hàng năm trong toàn hệ thống

✓ Nhận thẻ khách hàng VIP – Chiết khấu khách hàng thân thiết

✓ Tài sản được duy trì theo tiêu chuẩn 5 sao mới nhất

✓ Cam kết nguồn khách thuê lâu dài. Tăng tỷ lệ lấp phòng