Nghỉ lễ 30/4 & 1/5: Savills tổ chức chuỗi sự kiện ĐÀ NẴNG – ĐIỂM HẸN CỦA CÁC NHÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

  1. ĐÀ NẴNG – CÁI TÊN SÁNG GIÁ TRÊN THỊ TRƯỜNG DU LỊCH QUỐC TẾ

Đà Nẵng, trong vài năm trở lại đây, luôn là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc tới khi du khách nước ngoài tìm kiếm địa điểm mới cho kì nghỉ hàng năm của họ. Theo đánh giá và thống kê của Tổng Cục Du lịch Việt Nam, trong 2 du khách đến Việt Nam sẽ có 1 khách quốc tế đến Đà Nẵng. Vậy sức hút của thành phố trẻ này đến từ đâu?

Bên cạnh hệ thống sông ngòi phong phú, Đà Nẵng sở hữu đường vành đai biển kéo dài từ Sơn Trà đến Cửa Đại và tiếp tục mở rộng sang phía Nam Hội An. Chính vì vậy, tiềm năng du lịch sông & du lịch biển được phát triển cân đối. Hơn thế nữa, sân bay quốc tế Đà Nẵng đã đi vào hoạt động và dự kiến sẽ có thêm 20 chuyến bay quốc tế trong năm 2019.

Khoảng cách từ Đà Nẵng đến các danh lam thắng cảnh nổi tiếng vô cùng thuận tiện, chỉ cách 1 giờ lái xe đến thành phố Huế, thánh địa Mỹ Sơn và Bà Nà Hills và chỉ 30 phút tới phố cổ Hội An,. Bên cạnh đó, Đà Nẵng là điểm đến hoàn hảo cho các golf thủ khi sở hữu một hệ thống sân golf đẳng cấp quốc tế như: Bà Nà Hills Golf Club, BRG Group Golf Resort, Vinpearl Golf Nam Hội An và Montgomerie Links.

Lợi thế địa lý cùng tiềm năng phát triển du lịch chính là hai yếu tố then chốt mở ra hàng ngàn cơ hội đầu tư bất động sản hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và cư trú của lượng lớn khách du lịch mỗi năm tới nơi đây.

  1. XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN & CƠ HỘI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN TRONG TƯƠNG LAI

Vấn đề pháp lý cũng như giá trị sở hữu bất động sản đang là mối quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư. Trước tình hình thực tế đó, trong chiến lược phát triển tầm nhìn dài hạn, chủ đầu tư các dự án tại Đà Nẵng luôn cần chú trọng đảm bảo hoàn tất thủ tục giấy tờ và tư cách pháp lý trong quá trình mua bán.

Những năm gần đây, lượng khách du lịch thăm quan Đà Nẵng được ghi nhận tăng liên tục kéo theo nhu cầu lưu trú tại đây lớn hơn. Các chủ đầu tư chú trọng những nét độc đáo riêng của dự án, liên tục cập nhật xu hướng và cung cấp dịch vụ mới phục vụ thị trường, hứa hẹn sẽ đón nhận những dự án bất động sản đa dạng và có chất lượng cao.

Không những vậy, sự hạn chế của quỹ đất ven biển gần trung tâm thành phố tạo ra tiềm năng tăng giá cho bất động sản Đà Nẵng trong tương lai.

  1. SAVILLS VIỆT NAM SẼ MANG ĐẾN BẤT NGỜ GÌ CHO BẠN TRONG CHUỖI HOẠT ĐỘNG LẦN NÀY TẠI ĐÀ NẴNG? 

Tự hào là Đơn vị phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với những hàng loạt dự án uy tín và tầm cỡ tại thị trường Đà Nẵng, Savills Việt Nam luôn lắng nghe nhu cầu thị trường một cách nhạy bén và chủ động nhất.

  • Những thông tin mang tính cập nhật và nóng nhất về thị trường BĐS Đà Nẵng hiện nay đang là những gì bạn quan tâm nhất?
  • Bạn đang phân vân đâu sẽ là bước đi chiến lược để dành phần thắng trong “ván cờ” đầu tư BĐS tại đây?

Tất cả sẽ được bật mí trong chuỗi hoạt động từ ngày 26/04 đến ngày 01/05/2019 của Bộ phận Kinh doanh Nhà ở, Savills miền Bắc & miền Trung Việt Nam tại Đà Nẵng – Hội An với chủ đề: ĐÀ NẴNG – ĐIỂM HẸN CỦA CÁC NHÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

đầu tư bất động sản
Đà Nẵng – Điểm hẹn của nhà đầu tư bất động sản

 

Đây là chuỗi hoạt động thường niên Savills dành cho các khách hàng quan tâm và sẽ tới Đà Nẵng đúng dịp nghỉ lễ, giúp khách hàng có cơ hội giải đáp mọi thắc mắc về tình hình thị trường và nhu cầu đầu tư.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng kí tham gia sự kiện và các hoạt động, vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh doanh Nhà ở Savills miền Bắc & miền Trung Việt Nam:

0943 09 5995

[email protected]

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!