Lý do lớn nhất khiến cho thuê homestay càng phổ biến vì mang lại những trải nghiệm mà khách du lịch không bao giờ có được khi ở phòng khách sạn. Nếu bạn đang tìm nơi lưu trú cho chuyến du lịch cuối năm thì hãy cân nhắc đến những tiện nghi chỉ có ở homestay.

Giá cả hợp lí

Khu nghỉ dưỡng tại các vị trí đắc địa như bãi biển hoặc đỉnh núi thu hút một lượng lớn khách du lịch, giá thuê cũng vì vậy mà tăng đột biến, đặc biệt vào các dịp lễ, tết cuối năm. Trong khi đó, homestay cung cấp những dịch vụ tương tự và đôi khi tốt hơn với mức giá phải chăng. Đặc biệt, khi du lịch theo nhóm, việc thuê cả căn nhà sẽ tiết kiệm hơn và bạn có toàn quyền sử dụng dịch vụ tại đó mà không phải chia sẻ với bất kỳ một người lạ nào.

Không có chi phí ẩn

Khi đặt homestay, bạn có thể giao dịch trực tiếp với chủ nhà. Điều này giúp bạn biết chính xác mức giá trên từng dịch vụ nhất định bạn đang sử dụng, mà không phát sinh những chi phí cho bãi đậu xe, khăn hồ bơi hay nước uống.

Lịch trình linh hoạt, chủ động

Các dịch vụ trọn gói tại khách sạn như bữa ăn cố định trong ngày, giới hạn thời gian thuê phương tiện di chuyển… sẽ chi phối lịch trình của bạn khiến bạn rơi vào tình trạng bị động cho kế hoạch ngay sau đó hay thậm chí là những ngày tiếp theo. Do đó, khi thuê homestay, bạn sẽ chọn lựa tham gia hoặc bỏ qua các dịch vụ đi kèm để có thể linh hoạt và chủ động nhất trong chuyến du lịch.

Phòng sinh hoạt chung

Phòng khách rộng rãi mang đến cho bạn nhiều không gian để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ ngay cả khi bạn không có lịch trình ra ngoài. Bạn và những người cùng đồng hàng trong chuyến đi sẽ có những phút giây quây quần và thoải mái trò chuyện với nhau như trong chính căn nhà của mình. Một không gian sinh hoạt chung là điều làm nên sức hấp dẫn của homestay so với khách sạn.

Khám phá văn hóa bản địa

Một điểm mới mẻ làm nên sức hút của dịch vụ thuê homestay đó là bạn có cơ hội tìm hiểu về văn hóa địa phương nơi bạn ở. Căn nhà mang đến cho bạn cái nhìn cận cảnh và chân thực về phong cách sinh hoạt của người trong vùng. Người dân địa phương sở hữu homestay cho thuê thường sẵn lòng đưa ra những lời khuyên và gợi ý hữu ích cho bạn về những điểm đến mới lạ hay những đặc sản địa phương.

Nếu đã chán những gói  dịch vụ cố định và sẵn có mà khách sạn cung cấp, thì đây là lúc bạn nên xem xét đến những ưu điểm vượt trội của việc thuê homestay. Năm nay, hãy tận hưởng những chuyến đi theo một cách hoàn toàn mới và sẵn sàng cho những trải nghiệm thú vị.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!