Dự án có tổng diện tích đất 60,00 m2, ước tính có thể xây hơn 100 nhà phố.

CapitaLand sẽ sở hữu 60,000 m2 tại Thành phố Hồ Chí Minh với mức giá 81.4 triệu đô la Singapore (tương đương 1.38 tỷ VNĐ), thông tin đã được công bố chính thức.

Dự án đánh dấu dự án thứ 13 tại Việt Nam của CapitaLand với dự tính sẽ phát triển hơn 100 căn hộ/nhà phố và sẽ hoàn thành vào năm 2021.

Tọa lạc tại quận 2 – quận tài chính và khu đô thị mới trong tương lai của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây chỉ cách khu công nghệ cao của Thành phố và trung tâm 10 phút lái xe.

Trong tương lai, nhiều công trình hạ tầng đang được lên kế hoạch xây dựng, thúc đẩy giao thông trong khu vực.

“Sở hữu vị trí kết nối cùng với năng lực và kinh nghiệm phát triển dự án của Capitaland, chúng tôi tự tin rằng dự án này sẽ thu hút những người tìm mua và nhà đầu tư đang tìm kiếm những dự án có chất lượng quốc tế, thiết kế tốt với tiềm năng tăng vốn được đánh giá cao.” CEO CapitaLand Vietnam Chen Lian Pang nhận xét.

Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của tập đoàn CapitaLand Lim Ming Yan cho biết 93% các dự án dân cư của đơn vị đã được bán hết trong tháng 6. Capital hiện sở hữu danh mục đầu tư trị giá 1,1 tỷ USD tại Singapore.

Nguồn: sbr.com.sg

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!