Không chỉ hấp dẫn bởi vị trí đắc địa, hạ tầng hoàn thiện –  bất động sản Gò Vấp đang thay da đổi thịt mạnh mẽ bởi sự xuất hiện của những dự án đô thị kiểu mẫu. Trong đó, Cityland Park Hills là một điểm nhấn thu hút dòng tiền của nhà đầu tư bởi đây không chỉ là không gian sống đẳng cấp mà còn là một kênh đầu tư vàng.

Gò vấp bừng sáng

Theo báo cáo của Hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA), thị trường bất động sản trong 5 tháng đầu năm 2018 đã có dấu hiệu chững lại so với cùng kỳ năm 2017.

Cụ thể, tổng số căn nhà đưa ra thị trường là 9.174 căn (gồm có 8.690 căn hộ chung cư và 484 căn nhà thấp tầng), giảm 44,5% so với cùng kỳ năm 2017. Trong đó, phân khúc căn hộ cao cấp có 3.828 căn, giảm 25,9%.  Phân khúc căn hộ trung cấp có 3.465 căn, giảm 32,6%. Tỷ lệ căn hộ trung cấp chiếm 37,7% thị trường.

Tuy nhiên, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HoREA nhận định, thị trường những tháng cuối năm 2018 sẽ tăng trưởng mạnh mẽ hơn và không xuất hiện bong bóng như nhiều người đang lo ngại.

Anh Hùng – nhà đầu tư bất động sản kinh ngiệm cho biết, một trong những điểm nhấn của thị trường những tháng đầu năm 2018 là cơn sốt đất nền lan rộng. Tuy nhiên, hiện cơn sốt này đã hạ nhiệt, đây cũng không phải là kênh đầu tư an toàn. Do đó, dòng tiền của nhà đầu tư đang rút dần để lựa chọn vào các khu vực đã phát triển ổn định, những dự án chất lượng thật sự.

Cũng theo anh Hùng, nhóm của anh đang tập trung vào quận Gò Vấp – nơi có lịch sử phát triển lâu đời, vị trí thuận lợi cùng hệ thống hạ tầng giao thông, xã hội đồng bộ. Đặc biệt, sự xuất hiện của những dự án đô thị kiểu mẫu như Cityland Park Hills đã thực sự làm thay da đổi thịt vùng đất này.

Nhà đầu tư này tiết lộ, trong vòng một năm tới khi dự án Cityland Park Hills đi vào hoàn thiện với hàng loạt hạ tầng quan trọng thì giá trị bất động sản nơi đây sẽ tăng đột biến.

Cụ thể, công viên quảng trường lớn nhất khu vực với diện tích 2 ha, sẽ là nơi gắn kết, tụ họp cư dân sinh hoạt vui chơi, giải trí, thể dục thể thao, nơi tổ chức các hoạt động xã hội hữu ích, đồng thời gia tăng mảng xanh, tô điểm cho cảnh quan khu vực.

Đường kết nối (D1) Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng dự kiến cuối năm 2018 hoàn thành, có lộ giới 30m, ngang qua công viên, vừa tăng sự thuận lợi trong giao thông công cộng cho cư dân khu đô thị cũng như cư dân Gò Vấp, vừa đẩy mạnh giá trị bất động sản của các dãy biệt thự, nhà phố mặt tiền khu vực xung quanh đoạn đường này.

Cũng trong năm tới các công trình giáo dục, y tế cộng đồng cũng sẽ được hoàn thành. Kết hợp với các tiện tích có sẵn như Trung tâm thương mại Lotte Mart, trung tâm mua sắm, hội nghị tiệc cưới sẽ hoàn thiện một chuỗi tiện ích khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

“Trong vòng một năm tới diện mạo của khu vực này sẽ thay đổi ngoạn mục sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân dự án và dân cư cả khu vực xum quanh. Kéo theo đó là giá trị bất động sản tăng cao, bền vững cho các nhà đầu tư, nhất là khi đầu tư nhà phố, biệt thự mặt tiền đường”, anh Hùng tự tin cho biết.

Ông Ngô Đình Hãn – Giảng viên bất động sản thuộc khoa Kinh tế phát triển (Đại học Kinh tế TP.HCM) cho biết, sở hữu nhà phố mặt tiền là nắm giữ khối tài sản lớn với số lượng hạn chế, gia chủ có thể yên tâm ngồi mát ăn bát vàng nhờ khai thác các giá trị vượt trội của bất động sản tiêu dùng và thương mại. Do đó, dòng sản phẩm này đang rất được các nhà đầu tư ưa chuộng.

Chọn mặt gửi tiền

Tọa lạc mặt tiền đường Phan Văn Trị, dự án Cityland Park Hills sở hữu tầm vóc của một khu đô thị kiểu mẫu có chất lượng sống cao cấp với cơ sở hạ tầng, tiện ích hiện đại bậc nhất khu vực Bắc Sài Gòn hiện nay, quy mô lên đến 27 héc ta với gần 2000 sản phẩm căn hộ, biệt thự, nhà phố, quy hoạch đồng bộ thiết kế Châu Âu tân cổ điển.

Năm 2017, Cityland Park Hills đã được công nhận là khu phức hợp tốt nhất Việt Nam bởi tập đoàn Dot Property (Singapore).

“Tôi rất thích lối kiến trúc độc đáo và chất lượng xây dựng tại Cityland Park Hills. Đặc biệt, hệ thống đường xá, tiện ích, công viên cây xanh và cư dân nơi đây tạo thành cộng đồng thật sự rất văn minh”, Chị Minh – một khách hàng nói sau khi tham quan Cityland Park Hills.

Khách hàng cũng rất hào hứng với chương trình khuyến mãi “Tri ân vàng, Ngàn ưu đãi” có tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 tỷ đồng từ chủ đầu tư Cityland. Chương trình áp dụng cho những khách hàng đặt mua các sản phẩm nhà ở của Cityland trong tháng 06/2018 đến 31/07/2018.

Trong đó, đối với khách hàng đặt hàng căn hộ Hills từ 2 – 3 phòng ngủ tại khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park sẽ nhận được ngay ưu đãi “mua là tặng”, gồm các gói nội thất cao cấp thương hiệu Colombini nhập khẩu hoàn toàn từ Ý, có giá trị lên đến vài trăm triệu đồng.

Đối với sản phẩm Biệt thự, Nhà phố, khách hàng có cơ hội sở hữu những giải thưởng vô cùng hấp dẫn gồm 01 xe Camry 2.5Q, 01 xe Camry 2.0E và 25 gói sản phẩm nội thất cao cấp thương hiệu Colombini nhập khẩu hoàn toàn từ Ý, với giá trị mỗi gói lên đến 500 triệu đồng.

Theo Đăng Nguyên

(Tuổi trẻ)

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!