Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố (Cityland) đang triển khai chương trình khuyến mãi “Cityland 15 năm – Tri ân vàng, ngàn ưu đãi”, nhân kỷ niệm 15 năm thành lập với tổng giá trị lên đến 30 tỷ đồng. Đây là chương trình khuyến mại lớn chưa từng có của Cityland ở cả giá trị cũng như số lượng với danh mục giải thưởng sang trọng, đẳng cấp.

Mua nhà đẹp, rước xế sang
Chương trình áp dụng cho những khách hàng sở hữu  các sản phẩm nhà ở của Cityland trong tháng 6 và tháng 7/2018.
Đối với khách hàng mua căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ tại khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills sẽ nhận được ngay ưu đãi “mua là tặng”các gói nội thất cao cấp thương hiệu Colombini nhập khẩu hoàn toàn từ Ý có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng, giúp người mua tiết kiệm phần lớn chi phí hoàn thiện căn hộ khi nhận bàn giao.
Gói nội thất cao cấp thương hiệu Colombini do CityArc – công ty thành viên của Cityland nhập khẩu từ Ý
Gói nội thất cao cấp thương hiệu Colombini do CityArc – công ty thành viên của Cityland nhập khẩu từ Ý
Với sản phẩm biệt thự, nhà phố, khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng, có cơ hội sở hữu 1 xe Camry 2.5Q, 1 xe Camry 2.0E và 25 gói sản phẩm nội thất cao cấp thương hiệu Colombini.
“Các gói nội thất thương hiệu Colombini được nhập khẩu trực tiếp từ Ýsẽ mang đến cho khách hàng các lựa chọn đồng bộ sang trọng từ phòng khách đến phòng ngủ. Khách hàng sẽ được tư vấn để có thiết kế ưng ý, mang đến không gian tiện ích đa chức năng, thỏa mãn nhu cầu của gia đình. Đây là cách tri ân chúng tôi gửi đến khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn Cityland Park Hills làm nơi an cư”, đại diện Cityland chia sẻ.
Hấp lực lớn từ Cityland Park Hills
Theo báo cáo thị trường bất động sản TP.HCM trong quý 1/2018 của CBRE Việt Nam, phân khúc căn hộ bán và dự án biệt thự, nhà phố xây sẵn có sự tăng trưởng mạnh mẽ, sôi động nhất. Thị trường đón nhận thêm 9.503 căn hộ, tăng 11% theo quý và 79% so với cùng kỳ năm ngoái. Lượng tiêu thụ toàn thị trường trong quý 1 đạt 80-98%/tổng số lượng nhà phố, biệt thự bán ra. Trong đó, nguồn cung chào bán tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái và cũng là tỷ lệ chào bán cao nhất trong vòng 3 năm qua.
Theo nhiều chuyên gia đánh giá, mặc dù nguồn cung không nhiều nhưng biệt thự nhà phố là kênh đầu tư ưa thích, chính sự khan hiếm về cung đã thúc đẩy giao dịch tại các dự án đạt mức tốt.
Thực tế cho thấy, tại những dự án tiến độ chậm, giao dịch khá trầm lắng trong khi những dự án  chất lượng tốt, tiến độ xây dựng nhanh, chủ đầu tư uy tín tiếp tục ghi nhận giao dịch mạnh mẽ, thậm chí có dự án không còn hàng để bán. Điển hình phải kể đến dự án Khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills tại trung tâm Gò Vấp, gây ấn tượng với các đợt mở bán đầu năm liên tục “cháy” hàng chỉ trong vài tuần đối với căn hộ, thậm chí vài giờ đối với nhà phố, biệt thự.
Lễ cất nóc căn hộ Cityland Park Hills 4
Năm 2017, Cityland Park Hills đã được công nhận “Khu phức hợp tốt nhất Việt Nam” bởi tập đoàn Dot Property (Singapore).
Cityland Park Hills hiện là khu dân cư quy mô bậc nhất khu Bắc Sài Gòn, với tổng diện tích lên đến 27 hecta. Dự án mang đến các sản phẩm cao cấp biệt thự, nhà phố, và 5 block căn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu sang trọng.
Trải nghiệm một cuộc sống thoáng mát, an lành với mật độ cây xanh lớn từ công viên quảng trường hơn 2 hecta, thụ hưởng tiện nghi sống đẳng cấp trước cửa nhà với trung tâm thương mại Lotte Mart, trường học liên cấp quốc tế, trung tâm y tế chất lượng cao, hồ bơi, các chuỗi dịch vụ café, nhà hàng thương hiệu cao cấp,…chủ nhân nơi đây được nâng tầm chất lượng sống một cách vượt trội.
Không những thế, với vị trí gần kề sân bay, từ dự án cư dân chỉ mất 10 phút kết nối vào sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, 20 phút để đi đến trung tâm… Xung quanh dự án thông với nhiều cung đường lớn, di chuyển qua cầu vượt chữ Y trên đường Trường Sơn (trước cổng sân bay Tân Sơn Nhất) và nhánh cầu vượt Hoàng Minh Giám – Nguyễn Thái Sơn, cầu vượt ngã 6 Gò Vấp. Trong tương lai, tuyến tàu điện ngầm Metro, Monorail… hoàn thiện cũng giúp giao thông thuận tiện hơn.
Để góp phần tạo nên sự đẳng cấp của dự án, chủ đầu tư Cityland hợp tác với các nhà thầu lớn uy tín là Unicons (thuộc tập đoàn Conteccons) và Hòa Bình, nhằm đảm bảo đúng tiến độ xây dựng với chất lượng tốt nhất.
Theo đó, cuối tháng 6, block đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng trong tiến độ đã đề ra; block thứ hai hiện đã vượt tiến độ và triển khai cất nóc từ tháng 4; các block còn lại vẫn đang được thi công ngày đêm với đội ngũ công nhân hàng trăm người tại công trường. 5 block căn hộ được thiết kế thông minh, hành lang có giếng trời lấy ánh sáng và gió, tạo sự thoáng khí, mát mẻ. Ngoài ra, các căn hộ được trang bị hệ thống PCCC hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Đồng thời, độ cao 12 tầng đáp ứng tốt nhất chiều cao của các xe thang hiện nay của thành phố, đảm bảo việc cứu hộ thuận lợi và nhanh chóng.
Các dãy nhà phố mặt tiền, khu biệt thự khép kín đang dần hoàn thiện, chủ nhân nơi đây đã có thể triển khai các hoạt động kinh doanh, cho thuê, an cư,…
Song song với tiến độ xây dựng của các sản phẩm nhà ở là tiến độ xây dựng cảnh quan toàn khu đô thị cũng được đảm bảo nhanh chóng. Đặc biệt, tháng 5 vừa qua, Cityland đã bắt đầu xây dựng con đường 30m với 2 làn xe rộng rãi, nối liền 2 tuyến đường huyết mạch của quận là Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng. Nhờ đó, không chỉ cư dân của dự án, mà cả cộng đồng xung quanh sẽ dễ dàng thông thương và di chuyển nhanh chóng đến các khu thương mại, dịch vụ của khu vực.
Hạ tầng đồng bộ cùng những tiện ích sẵn có, Cityland Park Hills không những mang lại cho khách hàng trải nghiệm thú vị về cuộc sống đẳng cấp mà còn yên tâm khi đầu tư tại đây bởi giá trị bất động sản khu vực này đang ngày càng gia tăng.
Trong bối cảnh thị trường BĐS “vàng thau lẫn lộn”, những ưu đãi đặc biệt của Cityland dành cho khách hàng mua nhà được ví như cơ hội hiếm hoi cho những người mua nhà khôn ngoan, biết chọn đúng thời điểm, đúng dự án và đúng chủ đầu tư để xuống tiền.
Để biết thêm thông tin chi tiết dự án, đăng ký đặt chỗ và tham quan nhà mẫu dự án, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0968 22 88 11 hoặc truy cập website: http://cityland.com.vn
Nguồn: TTDN

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!