Nhân dịp 15 năm thành lập, Cityland tung chương trình khuyến mại có tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 tỉ đồng dành cho khách hàng của Cityland trong tháng 6 và tháng 7/2018.

Dự báo, với các chương trình khuyến mại hấp dẫn của chủ đầu tư này, thị trường Gò Vấp sẽ dậy sóng trở lại sau thời gian yên ắng.

Biệt thự, nhà phố trung tâm khát hàng

Theo báo cáo thị trường bất động sản TP.HCM trong quý 1/2018 của Công ty tư vấn JLL, phân khúc biệt thự, nhà phố được đánh giá là phân khúc có sự tăng trưởng mạnh mẽ do nhu cầu để ở lẫn nhu cầu đầu tư đang gia tăng. Cụ thể, trong quý 1 nguồn cung mới biệt thự nhà phố đạt 1.512 căn, giảm 16,1% theo quý nhưng tăng 12,6% theo năm.

JLL nhận định, giá bán phân khúc biệt thự, nhà phố trong năm 2018 sẽ tiếp tục tăng cao do nhu cầu mạnh mẽ đến từ cả mục đích mua để ở và đầu tư. Quỹ đất tại khu vực trung tâm ngày càng khan hiếm, do đó các dự án sở hữu vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm thành phố sẽ được giới đầu tư săn đón.

Tiến sĩ Sử Ngọc Khương – Giám đốc bộ phận đầu tư, Công ty Savills Việt Nam, nhận định lý do khiến thị trường bất động sản tăng trưởng nóng từ đầu năm 2018 đến nay bên cạnh nhu cầu thật đang cao, là việc các kênh đầu tư của người dân đã có sự thay đổi. Nếu như trước đây người dân thường gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng hay mua vàng, thì nay họ chuyển sang đầu tư bất động sản để làm… của để dành.

Tọa lạc tại trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất của quận Gò Vấp, dự án Cityland Park Hills đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng đầu tư.

Dự án sở hữu tầm vóc của một khu đô thị kiểu mẫu có chất lượng sống cao cấp với cơ sở hạ tầng, tiện ích hiện đại bậc nhất khu vực Bắc Sài Gòn hiện nay, quy mô lên đến 27 hécta với gần 2.000 sản phẩm căn hộ, biệt thự, nhà phố, quy hoạch đồng bộ thiết kế Châu Âu tân cổ điển.

Năm 2017, Cityland Park Hills đã được công nhận là khu phức hợp tốt nhất Việt Nam bởi tập đoàn Dot Property (Singapore). Dự án sở hữu 3 trung tâm thương mại trong đó có Lotte Mart Gò Vấp đã hiện hữu, 1 trường học liên cấp quốc tế, 1 trung tâm y tế chất lượng cao, 1 công viên 2 hécta, cùng các khu dịch vụ, thương mại, tài chính sầm uất.

Mua nhà đẹp, trúng xế sang

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, Cityland dành tặng khách hàng Chương trình khuyến mại “Tri ân vàng, Ngàn ưu đãi” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 tỉ đồng (từ tháng 6-7/2018).

Cityland 15 năm – “Tri ân vàng, Ngàn ưu đãi” là Chương trình khuyến mại lớn chưa từng có của Cityland trong những năm vừa qua ở cả giá trị cũng như số lượng với danh mục giải thưởng sang trọng, đẳng cấp. Chương trình áp dụng cho những khách hàng đặt mua các sản phẩm nhà ở của Cityland đã thanh toán đặt cọc đợt 1, trong tháng 6/2018 đến 31-7-2018.

Trong đó, đối với khách hàng đặt hàng căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ tại khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills sẽ nhận được ngay ưu đãi “mua là tặng”, gồm các gói nội thất cao cấp thương hiệu Colombini nhập khẩu hoàn toàn từ Ý, có giá trị lên đến vài trăm triệu đồng.

Đối với sản phẩm Biệt thự, Nhà phố, khách hàng có cơ hội sở hữu những giải thưởng gồm 1 xe Camry 2.5Q, 1 xe Camry 2.0E và 25 gói sản phẩm nội thất cao cấp thương hiệu Colombini nhập khẩu hoàn toàn từ Ý, với giá trị mỗi gói lên đến 500 triệu đồng.

Trong Chương trình Cityland 15 năm – “Tri ân vàng, Ngàn ưu đãi”, các gói nội thất thương hiệu Colombini được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, bởi Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Thành Phố CityArc – một công ty thành viên của Cityland. Colombini là thương hiệu nội thất cao cấp dẫn đầu thị trường Châu Âu với hơn 50 năm hình thành và phát triển.

Theo Đăng Nguyên

(Tuoitre.vn)

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!