Vào ngày 1-3 tháng 6 vừa qua, Dot Property đã tham dự thành công Hội chợ Bất động sản, Đầu tư và Nhập cư nước ngoài (VNOPI) tại New Word Hotel.

VNOPI là sự kiện tập trung nhiều đơn vị thuộc các lĩnh vực như đầu tư bất động sản cao cấp từ nước ngoài, các quỹ đầu tư, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ liên quan đến nhập cư và du học, ngân hàng và tài chính, các đơn vị thuộc mảng giáo dục, chăm sóc sức khỏe và nhiều đơn vị khác. Đây là năm đầu tiên tổ chức nhưng hội chợ VNOPI đã để lại nhiều dấu ấn lớn với người tham dự. Hơn 40 đơn vị tham gia với hàng nghìn lượt tham quan là những người có nhu cầu đầu tư hoặc định cư nước ngoài là những con số ấn tượng cho sự kiện.

Tham gia VNOPI lần này, Dot Property đã để lại nhiều dấu ấn với các đơn vị triển lãm cũng như người tham quan. Với thế mạnh sở hữu 10 cổng thông tin trải dài khắp các nước Đông Nam Á, Dot Property đang là kênh tìm kiếm bất động sản hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm cơ hội đầu tư nước ngoài.

Dot Property là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa công nghệ thay đổi hành vi mua bán bất động sản của cả người mua và người bán. Trong 3 ngày diễn ra hội chợ, Dot Property đã có cơ hội giới thiệu rộng rãi Dot Property cũng như những tiện ích vượt trội khi sử dụng Website.

Tích hợp nhiều tính năng trên bảng điều khiển, Dot Property cho phép người tìm kiếm liên hệ trực tiếp với người bán qua thao tác đơn giản trên Website. Phần tin rao được thiết kế tinh giản, sử dụng nhiều hình ảnh giúp người tìm kiếm dễ dàng nắm bắt được thông tin cần thiết.

Song song với đó, người bán có thể đăng nhập vào bảng điều khiển để kiểm tra tình trạng tin rao cũng như thông tin về người mua tiềm năng. Mọi thông tin đều được tích hợp trên bảng điều khiển giúp việc mua bán được kiểm soát chặt chẽ, chất lượng từng giao dịch được theo dõi và đánh giá hiệu quả tốt hơn.

Dot Property là cổng thông tin bất động sản quen thuộc tại các thị trường nước ngoài như Thái Lan, Philippine, Malaysia… và là kênh tìm kiếm tin cậy của nhiều người nước ngoài. Tại Việt Nam, Dot Property đang dần tạo được ấn tượng nhờ sự thuân tiện và tích hợp nhiều tính năng khi sử dụng.

Sau thành công tại VNOPI, Dot Property dự kiến sẽ có nhiều kế hoạch lớn đưa thương hiệu phát triển hơn nữa tại Việt Nam.

Một số hình ảnh tại VNOPI.