Chỉ cần có kế hoạch tài chính hợp lý những người thu nhập trung bình ở Tp Hồ Chí Minh hoàn toàn có thể sở hữu những căn hộ giá rẻ dưới 2 tỷ sau đây. Đây là những dự án nằm không xa trung tâm nhưng lại có mức giá khá mềm do chủ đầu tư uy tín, đã hoặc sẽ sớm được đưa vào hoạt động.

Cityland Park Hill
City Park Hills
City Park Hills

Ngày 26/01/2018, City Land khởi công block cuối cùng CH2 của dự án và cũng ghi nhận lượt đặt hàng lớn từ nhà đầu tư.

Là dự án hot nhất khu Tây Sài Gòn, City Land Park Hill do chủ đầu tư City Land xây dựng hiện đang ráo riết thi công để sẵn sàng bàn giao cho nhà đầu tư.

Nằm ngay quận Gò Vấp với quy mô 26,98 ha, sau khi hoàn thành, Cityland Park Hill sẽ cung cấp cho thị trường 973 nhà phố và 968 căn hộ. Dự án được đánh giá cao không chỉ nhờ sở hữu vị trí lý tưởng ngay trung tâm quận Gò Vấp mà còn nhờ thiết kế nhiều không gian sống xanh xen kẽ trong dự án. Bên cạnh đó, cư dân sẽ được sở hữu nhiều tầng tiện ích, từ tiện ích khu vực đa dạng, đến khu căn hộ và đặc biệt là tiện ích của cả khu đô thị.

Ngoài ra chủ đầu tư Cityland là đơn vị uy tín trong ngành sở hữu nhiều dự án thành công như Cityland Center Hills Cityland Garden Hills… là một trong những lý do khiến dự án được săn đón.

Mức giá khởi điểm của dự án chỉ 1.7 tỷ.

Topaz Elite

Nhắc đến căn hộ giá rẻ, không thể bỏ qua Topaz Elite. Topaz Elite là dự án thuộc quận 8 cách quận trung tâm từ 10-20 phút di chuyển bằng xe. Dự án sở hữu rất nhiều tiện ích, hiện đang được tích cực thi cộng để hoàn thành đúng kế hoạch.

Topaz Elite

Topaz Elite là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Đầu Tư Vạn Thái Land, với tiêu chí cung cấp căn hộ giá rẻ với chất lượng cao cho thị trường. Dự án có 2 mặt tiền ngay góc đường Cao Lỗ – Tạ Quang Bửu với mức giá khởi điểm chỉ 1.5 tỷ cho căn 2 phòng ngủ.

Với mức giá và vị trí này, Topaz Elite nhanh chóng thu hút nhiều nhà đầu tư. Cùng với đó, những thông tin tích cực từ kế hoạch chỉnh trang cơ sở hạ tầng quận 8 của thành phố khiến nhiều người muốn đi trước đón đầu nhân lúc giá căn hộ ở đây vẫn còn rẻ.

Celadon City

IMG_0637 copy

Chủ đầu tư là tập đoàn Gamuda Berhad (Malaysia) nên được rất nhiều nhà đầu tư yên tâm. Celadon city hiện đã hoàn thành và cho người dân vào ở ở các block. Điểm nổi bật của dự án này là công viên cây xanh rộng. Chủ đầu tư thiết kế nhiều không gian cây xanh trong dự án với 3 hồ cảnh quan lớn và công viên cây xanh. Được biết, khu vực Emerald đang được thi công có mật độ xây dựng chỉ chiếm 28% diện tích và 72% còn lại hoàn toàn được sử dụng cho cây xanh, cảnh quan thiên nhiên và các tiện ích chung.

IMG_0725 copy

Khuôn viên nhiều cây xanh, hỗ trợ nhiều tiện nghi như khu phức hợp thể thao và nghỉ dưỡng Celadon Sports & Resort Club hay hỗ trợ xe điện di chuyển nội khu và di chuyển qua khu tiện ích như trung tâm mua sắm Aeon Mall. Đây được đánh giá là dự án nổi bật nhưng lại có mức giá khởi điểm khá mềm chỉ 1,7 tỷ.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!