Đêm giao thừa muốn ra ngoài đổi gió mà chưa biết đi đâu? Đừng lo, Sài Gòn nhộn nhịp có đủ chỗ cho bạn lựa chọn để đón giao thừa.

Cùng Dot Property dạo qua một số quán Bar rooftop lý tưởng để đón giao thừa sau đây của Sài Gòn.

  1. Sohy

Muốn biết Sài Gòn sôi động như thế nào, hãy ghé Sohy. Được thiết kế bởi một kiến trúc sư người Nhật, không gian nơi đây rất đơn giản và lấy cảm hứng từ tự nhiên. Có thể nói Sohy khéo chìu lòng khách, dù tâm trạng bạn đang cô đơn, sôi động hay đắm chìm trong tình yêu đều sẽ tìm được cho mình khoảng riêng để tận hưởng.

Sohy sở hữu không gian thoáng rộng và tầm cao hiếm có ngay giữa trung tâm quận 1, đây thường xuyên được lựa chọn làm địa điểm ngắm pháo hoa của thành phố. Đặc biệt, tại đây có cả quầy bar ngoài trời lẫn phòng riêng rất thích hợp cho bạn cùng nhau đón giao thừa hoặc lên kế hoạch cho lễ Valentine lãng mạn. Đặc biệt thực đơn đồ ăn và thức uống tinh tế sẽ làm buổi tối cuối năm của bạn trọn vẹn hơn.

Địa chỉ: Tầng 25-26-27, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3.

  1. Garden Rex Rooftop

Nằm trên tầng 5 của khách sạn Rex Saigon, Rex Rooftop Garden có hướng nhìn ra phố đi bộ vô cùng lý tưởng. Khác vơi sự hiện đại, thi thoảng hơi xô bồ vội vã của các quán bar khác, đế với Rex Rooftop Garden mang chút âm hưởng hoài cổ khi được vây quanh là những di tích cổ như tòa nhà tòa án thành phố hay xa xa là nhà hát. Với kinh nghiệm phục vụ lâu năm, dịch vụ ở Rex Rooftop Garden sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn dự định đưa đại gia đình nhiều thế hệ đổi gió cùng đón giao thừa bên ngoài thì Rex Rooftop Garden là quán Rooftop mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1

  1. Glow SkyBar Saigon

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để tiệc tùng thì mời bạn thẳng tiến đến Glow SkyBar Saigon. Mở cửa đến 3 giờ sáng vào cuối tuần, quầy bar trên tầng mái của Glow SkyBar Saigon luôn khiến bạn quay cuồng với những bữa tiệc âm nhạc sôi động cùng với màn trình diễn ánh sáng đẹp mắt. Chắc chắn Glow SkyBar Saigon sẽ là chuẩn bị những chương trình đặc sắc để chào mừng năm mới. Điệu nhạc sôi nổi và không khí tràn đấy năng lượng của Glow SkyBar Saigon sẽ cho bạn một khởi đầu quyết liệt.

Địa chỉ: 93 Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1

  1. EON Heli Bar.

Nếu bạn tìm kiếm các quán bar rooftop vì muốn ngắm nhìn mọi thứ từ tầng cao thì bạn có thể thử EON Heli Bar, quán bar nằm vừa vặn tại tầng 52 Bitexco. Có thể khẳng định đây là quán bar sở hữu độ cao gần gấp đôi các quán bar tầng thượng nào khác ở Sài Gòn. Nếu đặt chân đến đây, bạn có thể tận hưởng được không gian bao quát thành phố với tầm nhìn 360 độ tuyệt vời. Ghế và bàn được bố trí khéo léo cạnh cửa kính để mỗi vị khách đều được thưởng ngoạn cảnh Sài Gòn náo nhiệt về đêm. Ngoài ra còn có những dãy ghế sofa dài thoái mái cho những ai đi cùng đại gia đình. Trải nghiệm tầm cao này cũng là một gợi ý hoàn hảo cho đêm giao thừa của bạn và người thân.

Địa chỉ: Tầng 52, Bitexco Tower, 2, Hải Triều, Quận 1.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!