The Park Residence là một trong những dự án nổi bật của khu Nam Sài Gòn. Được phát triển bởi Anpha Holdings – đơn vị thắng 3 giải tại Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best 2017, The Park Residence sở hữu nhiều lợi thế về hạ tầng và những tiện ích hàng đầu.

Đây cũng là dự án xuất sắc được vinh danh ở hạng mục Modern Condo Development tại Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best 2017.

 ông Lê Viết Đức – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Anpha Holdings nhận giải thưởng từ ông Joe Kheng (trái) Giám đốc điều hành của Dot Property Việt Nam.
ông Lê Viết Đức – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Anpha Holdings nhận giải thưởng từ ông Joe Kheng (trái) Giám đốc điều hành của Dot Property Việt Nam.

Cùng Dot Property điểm nhanh những lợi thế hiếm có của dự án này:

Vị trí vô cùng lý tưởng

Tọa lạc ngay tại trục đường chiến lược Nguyễn Hữu Thọ của khu Nam Sài Gòn, cư dân The Park Residence dễ dàng di chuyển đến khu Phú Mỹ Hưng và chỉ mất 5-10 phút di chuyển đến các quận trung tâm. Việc di chuyển từ đây đến các quận ngoại thành cũng thuân lợi hơn bao giờ hết thông qua đường cao tốc TP HCM- Trung Lương hay TP HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Không gian sống xanh mát

The Park Residence lấy lòng cư dân nhờ không gian sống xanh với hệ thống sân vườn sinh thái tạo nên môi trường sống vô cùng lý tưởng. Sở hữu 1.6 ha không gian xanh với tầm nhìn bao quát và thoáng đãng, The Park Residence là một trong số ít các dự án thỏa mãn nhu cầu sống xanh của cư dân hiện đại. Được bao bọc bởi sông rạch tự nhiên khu Nam Sài Gòn đem đến không gian sống trong lành, mát mẻ, đây chính là điểm khiến The Park Residence được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng.

Tiện nghi hiện đại, thiết kế sáng tạo

Điều thuyết phục ban giám khảo Dot Property Awards ở dự án này còn nằm ở phong cách xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore. Bên cạnh hàng loạt tiện nghi hiện đại như Club House, phòng tập Gym, Yoga, việc sắp xếp khéo léo các tiện ích xen kẽ trong khuôn viên chung vừa đem lại sự thoải mái cho cư dân vừa giữ được không gian sống thoáng đãng cũng là điểm cộng lớn của dự án. Đặc biệt, dự án còn sở hữu hồ bơi chân mây theo tiêu chuẩn Resort Singapore có diện tích hơn 0,2 ha rộng gấp 1,5 lần hồ bơi tiêu chuẩn Olympic.

4 tòa tháp tách biệt với nhiều căn hộ diện tích khác nhau, đặc biệt là có cả diện tích vừa phải từ 52 -106m2 với mức giá phải chăng so với mặt bằng khu Nam Sài Gòn, rất thích hợp với cặp vợ chồng trẻ. Bên cạnh đó, The Park Residence còn chinh phục nhà đầu tư nhờ thiết kế căn hộ hiện đại. Chủ đầu tư Anpha Holdings luôn đề cao sự sáng tạo trong từng sản phẩm của mình thông qua việc mang kiến trúc Singapore vào từng căn hộ tạo nên không gian sống hiện đại, trẻ trung cho cư dân The Park Residence.

The Park Residence là biểu tượng mới của khu Nam Sài Gòn, một cộng đồng cư dân trẻ trung hiện đại, tách biệt xô bồ của nội thành để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống với những tiện ích cao cấp nhất.

Một lần nữa xin được chúc mừng The Park Residence đã dành chiến thắng tại Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best 2017.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!