Năm 2017 đã qua với nhiều sự kiện ấn tượng của thị trường bất động sản Đông Nam Á. Trước khi chuyển bước sang năm 2018 với nhiều kế hoạch đầy hứa hẹn, cùng chúng tôi nhìn lại chặng đường 1 năm với những sự kiện đặc biệt tại các quốc gia trong mạng lưới của Dot Property.

  1. Công bố Giải thưởng Dot Property Vietnam 2017

19 nhà phát triển dự án và các đơn vị liên quan khác đã được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards 2017. Trong đó, Novaland là đơn vị dành được giải thưởng danh giá Nhà phát triển dự án tốt nhất Việt Nam cùng 2 giải thưởng khác.

2. Marci Rossell trở thành chuyên gia kinh tế cho Leading RE

Tập đoàn bất động sản hàng đầu thế giới LeadingRE với mục đích hỗ trợ nhân viên cũng như giúp hoạt động của công ty tốt hơn bằng việc mời phóng viên tài chính nổi tiếng Marci Rosssell ngồi ghế chuyên gia kinh tế cho tập đoàn.

3. Nhà đầu tư Singapore chuyển hướng đầu tư vào bất động sản ở Nhật Bản

Nhà đầu tư từ Singapore bắt đầu chuyển hướng chú ý sang thị trường bất động sản Nhật Bản, nơi ít có biến động chính trị hay các sự kiện xã hội xáo trộn khác. Với lợi thế ở quyền sở hữu tự do và ổn định, xu hướng đầu tư này được dự báo sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai.

4. Gặp gỡ Tiến sĩ Hc. Ir. Ciputra của Tập đoàn Ciputra

Tiến sĩ Hc. Ir. Ciputra là một trong những cái tên lớn tạo dấu ấn trên thị trường bất động sản Đông Nam Á. Với xuất thân khiêm tốn, bằng nỗ lực và khả năng của mình, ông đã tạo dựng nên nhiều công ty trong đó có Indonesia’s Ciputra.

5. Anchor Land – Đơn vị phát triển dự án triển vọng của Đông Nam Á

Anchor Land – một trong những nhà phát triển dự án tốt nhất Philippines. Tuy nhiên sau khi dành chiến thắng thuyết phục tại giải thưởng The Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best 2017, đơn vị nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật của cả khu vực Đông Nam Á.

6. Cristiano Ronaldo đầu tư vào bất động sản ở Việt Nam

Danh thủ Cristiano Ronaldo lại làm nóng thị trường bất động sản Đông Nam Á bằng quyết định đầu tư vào thị trường Việt Nam. Theo đó Cristiano Ronaldo sở hữu căn nhà đẳng cấp bậc nhất tại Cocobay Towers, Đà Nẵng.

7. Triển lãm bất động sản quốc tế tại Singapore4

Triển lãm bất động sản quốc tế tại ION Orchard diễn ra vào tháng 2 và tháng 10 gồm nhiều nhà phát triển bất động sản lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Các đơn vị đã mang đến sự kiện những dự án nổi bật nhất của mình, thu hút đến hơn 1.1 triêu người tham dự.

8. Tham quan căn hộ sang trọng bậc nhất Phnom Penh

Nhà phát triển dự án thắng giải Urbanland và công ty kiến trúc hàng đầu Hok Kang đã mang dự án đáng tự hào Embassy Central đến Cambodia. Dự án sang trọng tọa lạc tại Boeung Keng 1 – khu vực đất vàng được săn đón nhất ngay trung tâm Phnom Penh.

9. Cập nhập những dự án hấp dẫn nhất tại Philippines5

Từ những ngôi nhà giá rẻ đến những căn hộ cao cấp đều lần lượt được đưa tin. Những nhà đầu tư Philippines sẵn sàng chi cho những bất động sản đáng giá nhất. Đáp lại nhu cầu của thị trường, nhiều đơn vị phát triển đã mang đến nhiều dự án mới và sáng tạo và độc đáo hơn để phụ vụ nhu cầu của người mua.

10. Thời điểm vàng đầu tư bất động sản tại Malaysia

Những ai đang theo dõi và mong chờ cơ hội đầu tư vào thị trường Malaysia thì đây chính là thời điểm vàng. Nhiều chủ dự án muốn đổi cổ phần để mang đến nhiều lợi nhuận hơn cho người mua với mức giá cổ phiếu vô cùng ưu đãi.

Năm 2018 được kỳ vọng sẽ có nhiều bước chuyển mình lớn cho thị trường bất động sản Đông Nam Á. Đăng ký trở thành thành viên câu lạc bộ Nhà đầu tư thông thái của Dot Property đế cập nhập những thông tin nóng hổi trên thị trường. Bạn còn có cơ hội nhận được nhiều lợi ích khác giúp việc đầu tư bất động sản thuận lợi và dễ dàng hơn.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!
Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!