Sở hữu danh mục bất động sản lớn và lời cam kết mang đến chất lượng và giá trị cao nhất cho mỗi sản phẩm và dịch vụ của đơn vị, TTC Land – tiền thân là Sacomreal đã trở thành một trong những đơn vị xây dựng nhà và căn hộ tốt nhất Việt Nam trong những năm qua. Minh chứng cho chất lượng của đơn vị là việc TTC Land được vinh danh ở hạng mục Nhà phát triển dự án nhà ở tốt nhất tại giải thưởng The Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best Awards 2017 vượt qua nhiều đối thủ đến từ nhiều quốc gia khác trong khu vực.

Bán hàng 2

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, TTC Land đã chứng minh đơn vị là một trong những nhà phát triển dự án đi đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam. Đơn vị đã phát triển nhiều loại dự án khác nhau bao gồm các khu đô thị lớn cung cấp nhu cầu cuộc sống đầy đủ cho gia đình cũng như khu căn hộ chung cư giá rẻ nhưng cung cấp tiện nghi cao cấp hàng đầu. TTC Land sở hữu danh mục nhiều dự án đáng mơ ước như Jamona Golden Silk, Jamona Home Resrot, Jamona City, Charmington La Pointe, Carillon Apartment…

Dự án Jamona Golden Silk

TTC Land gây dựng danh tiếng nhờ việc phát triển dự án có chất lượng vượt trội và cung cấp giá trị trên cả mong đợi cho nhà đầu tư. Như dòng dự án nổi bật Jamona của công ty trở thành một trong những dự án độc nhất ở Việt Nam xây dựng khu phức hợp hoàn hảo, gần như trở thành thành phố riêng nơi tất cả mọi nhu cầu đều được đáp ứng ngay trong tầm tay mà nhà đầu tư không thể bỏ qua.

Tất cả dự án dân cư của TTC Land được thiết kế sao cho mang đến sự thoải mái nhất cho cư dân để họ có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Từ tiện nghi tuyệt vời đến thiết kế không gian sống tốt nhất khiến hiếm có tên tuổi nào trong ngành có thể so sánh được với TTC Land.

Một lần nữa xin được chúc mừng đơn vị TTC Land với những thành công vang dôi trong năm qua.