Vượt qua hàng trăm ứng cử viên, TNR Holdings Việt Nam xuất sắc giành được cú đúp 2 giải thưởng danh giá do DOT Property bình chọn “Southeast Asia’s Best of the Best Luxury Developer (Đơn vị phát triển Bất động sản cao cấp tốt nhất Đông Nam Á) và Southeast Asia’s Best of the Best Residential Architectural Design (Dự án Khu dân cư có thiết kế tốt nhất Đông Nam Á) dành cho dự án TNR Goldseason.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, TNR Holdings Việt Nam là đơn vị quản lý và phát triển các dự án Bất động sản cao cấp mang thương hiệu TNR Gold tại Hà Nội và TP. HCM, cung cấp cho thị trường hơn 10.000 căn hộ cao cấp, bao gồm: TNR Goldmark City, TNR GoldSeason, TNR GoldSilk Complex, TNR The Gold View. Ngoài các sản phẩm mang tiêu chuẩn “Vàng”, năm 2017, TNR Holdings Việt Nam tiếp tục cho ra mắt thị trường thương hiệu TNR Stars với chuỗi khu đô thị kiểu mới hiện đại, quy mô lớn lên đến hàng trăm héc ta tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.
1

Một trong những dự án do TNR Holdings Việt Nam quản lý và phát triển gây tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc hiện nay  là TNR Goldseason. Dự án được biết tới là chung cư cao cấp đầu tiên tại Hà Nội được thiết kế bởi Công ty Moore Ruble Yudell (MRY) của Hoa Kỳ – một trong những công ty tư vấn thiết kế nổi tiếng thế giới với các kiến trúc sư trong Hiệp hội thiết kế thế giới AIA. Thiết kế cảnh quan TNR Goldseason mang đến sự hài hòa với ánh sáng, thiên nhiên, môi trường của Hà Nội. Bên cạnh đường nét kiến trúc, TNR Goldseason còn chú trọng tới từng khía cạnh trong cuộc sống của mỗi cư dân, để tạo nên một môi trường sống lý tưởng với gần 70% diện tích dành cho cảnh quan và cây xanh bao gồm 99 tiện ích nội khu cao cấp. Đây cũng là dự án mang về giải thưởng thứ hai “Best Residential Architectural Design” cho TNR Holdings.

Ông Joe Kheng đại diện Dot Property trao giải cho đại diện dự án
Ông Joe Kheng đại diện Dot Property trao giải cho đại diện dự án

Ông Joe Kheng trong buổi trao giải cho đại diện của TNR Holdings Việt Nam chia sẻ đầy hào hứng: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhìn thấy thành công của những đơn vị phát triển dự án của Việt Nam. Uy tín và tên tuổi của TNR Holdings Việt Nam có thể đã được biết đến nhiều ở thị trường trong nước, đây là cơ hội tốt để các nhà đầu tư nước ngoài biết đến đơn vị phát triển hàng đầu Việt Nam cũng như dự án xuất sắc TNR Goldseason. Giải thưởng là minh chứng cho chất lượng và tên tuổi của đơn vị, nhưng chúng tôi tin rằng với thực lực cũng như quá trình làm việc cải tiến không ngừng từ TNR Holdings Việt Nam, kết quả sẽ không chỉ dừng ở đây mà sẽ còn nhiều dự án ấn tượng khác, nhiều giải thưởng lớn khác trong tương lai”

Đại diện TNR Holdings Việt Nam cho biết, việc liên tiếp giành được các giải thưởng bất động sản uy tín đã khẳng định được những nỗ lực lớn lao của TNR Holdings Việt Nam khi đã ghi dấu được nhiều thành công to lớn trên thị trường bất động sản, đồng thời ghi nhận giá trị tốt đẹp của các dự án mang thương hiệu TNR đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Đây cũng sẽ là động lực để TNR Holdings Việt Nam tiếp tục vươn lên, triển khai thêm những công trình chất lượng hơn nữa nhằm mục tiêu mang lại môi trường sống chất lượng tốt nhất dành cho cư dân.