Nếu đăng tin rao thường xuyên trên các trang online thì bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của những bức hình đẹp. Nếu là một nhà môi giới nhạy bén và tận tâm với từng sản phẩm việc chuẩn bị những bức hình đẹp thu hút cho căn hộ sẽ là việc làm tối quan trọng.

Một bức hình đẹp, kích thích người xem click chuột vào xem thêm và thôi thúc khách hàng muốn đến xem nhà ngay. Mạng xã hội với sự thông dụng của Facebook khiến việc tạo nên một bức hình ấn tượng thu hút người mua trở thành điều kiện tối cần thiết quyết định đến việc thu hút nhiều người liên hệ hơn. Những mẹo nhỏ và nhanh chóng sau đây sẽ giúp cho tin đăng của bạn hiệu quả một cách bất ngờ.

  1. Luôn cân nhắc tổng thể trước khi chụp

Liệu có phòng nào trong căn hộ của bạn chưa được chụp hình đẹp? Nhìn tổng thể căn hộ, điều chỉnh ánh sáng. Một điều lưu ý không để các vật dụng như ghế sô-pha, tranh tường hay rèm cửa quá bắt mắt làm phân tán sự chú ý của người xem. Một bức hình tốt cần giúp người mua nhà tiềm năng có cái nhìn khái quát khắp căn phòng cũng như các yếu tố chức năng nổi bật khác.

  1. Di chuyển các vật dụng cá nhân ra khỏi khung hình

Di chuyển các vật dụng cá nhân để người xem có cái nhìn cụ thể dễ hình dung. Quá nhiều đồ đạt khiến căn phòng trở nên nhỏ và chật chội, vì vậy khi chuẩn bị chụp hình, bạn cần tạm dọn gọn gàng căn hộ trước. Việc dọn dẹp, lau chùi sạch cũng là cách giúp căn phòng trở nên mới và có nhiêu khoảng trống giúp mở rộng phòng và thu hút nhiều lượt xem hơn.

3. Dọn dẹp gọn gàng trước khi chụp hình

Dọn giường ngủ, tủ, buộc gọn rèm cửa, khu vực bếp cũng nên được chú ý đến, tránh để vương vãi quá nhiều đồ. Phòng vệ sinh là một trong những khu vực được quan tâm nhiều nhất trong nhà. Vậy nên hãy lau dọn sáng bóng bồn và gương trong nhà tắm để tạo cảm giác căn hộ của bạn như một phòng khách sạn gọn gàng và sạch sẽ. Bạn cũng

4. Chú ý đến ánh sáng của căn phòng

Ánh sáng rất quan trọng để có được một bức hình thu hút đẹp mắt. Chọn thời điểm chụp hình hoặc sử dụng các ánh sáng nhân tạo để đảm bảo bức hình đạt hiệu quả tốt nhất. Cần chú ý khi chụp hình phòng ngủ, bạn nhớ kéo rèm để đảm bảo đủ độ sáng. Phòng tắm là khu vực bị thiếu ánh sáng nhất, bạn cần phải đảm bảo bất đèn để hình chụp được rõ ràng và thu hút.

5. Chọn một chiếc máy ảnh thật chất lượng

Một chiếc máy ảnh hiện đại sẽ tạo nên nhiều khác biệt so với smart phone, ống kính dài len rộng sẽ tạo nên nhiều sự khác biệt. Nếu bạn không đủ kinh phí để đầu tư cho một thợ nhíp ảnh chuyên nghiệp, bạn có thể tự sắm cho mình một chiếc máy ảnh tốt và tập tành sử dụng các tính năng của của nó thật thành thạo trước khi chụp hình thật.

6. Chụp thử

Luôn chụp thử hình và rút kinh nghiệm cũng như nhận xét xem góc, ánh sáng, hay bố trí phòng như vậy đã thật sự bắt mắt chưa. Sau vài lần chụp thử và tự điều chỉnh, bạn sẽ có những bức hình chất lượng hơn hẳn.

7. Chọn hình cẩn thận

Lựa chọn cẩn thận các bức hình, cân nhắc xem bức hình nào sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất. Nhớ rằng mọi người sẽ dễ chán nản với một tin đăng gàn 50 bức hình mà không có nhiều khác biệt. Hãy chọn những bức hình tâm đắc nhất và đăng chúng lên tin rao của mình.

Những bức hình thực sự tạo nên sự khác biệt cho tin rao của bạn và giúp tin rao của bạn nổi bật so với những tin rao khác. Làm theo những hướng dẫn trên, bỏ nhiều công sức và thời gian vào chúng để thu hút thêm nhiều người liên hệ và xem nhà nhé.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!
Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!