Công nghệ phát triển tác động không nhỏ đến ngành khách sạn. Thời đại số phát triển, mọi thứ biến đổi nhanh và qua nhanh theo cái vuốt trên Newfeed Facebook, các Apps ứng dụng như Airbnb mang đến sự tiện lợi và dễ dàng cho người dùng. Mạng xã hội cập nhập thông tin liên tục và phần nào chi phối lựa chọn của khách du lịch.

Xoay quanh việc cập nhập xu hướng và công nghệ có ảnh hưởng như thế nào đến ngành khách sạn?  Dot Property may mắn có cơ hội được có buổi trò chuyện ngắn cùng ông Lee Pearce – Tổng quản lý Khách sạn Novotel Phu Quoc Resort.

Đề cập về sự phát triển số nhanh chóng hiện nay, ông Lee Pearce cho biết sự phát triển của của kỹ thuật sẽ hỗ trợ không nhỏ đến việc vận hành và hoạt động của khách sạn. Theo ông Lee, các hoạt động như đặt phòng hay quảng bá dịch vụ sẽ được thực hiện dễ dàng, tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn khi cả phía khách sạn và khách hàng. Video hay hình 360 giúp khách quan sát, đánh giá sản phẩm đầy đủ trước khi tiến hành đặt phòng, Apps ứng dụng hỗ trợ việc tìm kiếm nhanh và chính xác hơn, review khách cũng là một cách đánh giá chất lượng, điều này đặc biệt quan trọng đối với ngành dịch vụ như khách sạn.

Khi được hỏi về sự xuất hiện của Airbnb liệu có ảnh hưởng đến ngành khách sạn nói chung và việc kinh doanh của Novotel Phu Quoc Resort nói riêng, ông Lee Pearce chia sẻ quan điểm “Airbnb mang đến cho khách trải nghiệm mới mẻ và không thể chối cãi Airbnb đã thay đổi phần nào thói quen du lịch của khách, tuy nhiên là một người trong ngành lâu năm với tôi điều quan trọng không phải là về vấn đề kỹ thuật hiện đại. Bạn có thể sở hữu công nghệ tiên tiến nhất nhưng không thể làm hài lòng khách nếu thiếu đi cảm xúc và trải nghiệm mới lạ trong dịch vụ của mình. Không gian, trải nghiệm, phong cách phục vụ và cách vận hành…đó là những yếu tố quan trọng níu chân khách”. “ Với chúng tôi – Novotel Phu Quoc Resort, chúng tôi luôn muốn tôn trọng và đưa văn hóa đặc trưng của Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung để truyền tải nó vào không gian và các dịch vụ của mình góp phần mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Chúng tôi còn chú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, đảm bảo họ được phục vụ chu đáo nhất khi lựa chọn Novotel Phu Quoc Resort”

DSC03243

Khai trương vào ngày 18/01/2016, sau gần 2 năm hoạt động Novotel Phu Quoc Resort khẳng định được uy tín và chất lượng sản phẩm của mình khi luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách. Novotel Phu Quoc Resort luôn có những tiêu chuẩn khắt khe quốc tế để đảm bảo chất lượng dịch vụ của mình.

Back facade (night) 2

Minh chứng cho những chất lượng vượt trội đó là giải thưởng cao quý Vietnam’s Best Hotel Development 2017 của Dot Property Vietnam Awards dành cho đơn vị khách sạn xuất sắc nhất Việt Nam mà Novotel Phu Quoc Resort vừa được xướng tên.

ông Lee Pearce – Tổng quản lý Khách sạn Novotel Phu Quoc Resort nhận giải thưởng từ ông Joe Kheng (trái) Giám đốc điều hành của Dot Property Việt Nam.
ông Lee Pearce – Tổng quản lý Khách sạn Novotel Phu Quoc Resort nhận giải thưởng từ ông Joe Kheng (trái) Giám đốc điều hành của Dot Property Việt Nam.

Novotel Phu Quoc Resort với diện tích hơn 50 ha gồm 366 phòng gồm suites và 96 biệt thự cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của khách. Đặc biệt, khách sạn được quản lý bởi tập đoàn nổi tiếng quốc tế Accor đảm bảo chất lượng cũng như đẳng cấp dịch vụ quốc tế của Novotel.

Tọa lạc tại bãi Trường, nằm dài trên bãi biển hoang sơ với bờ cát trắng mịn, Novotel Phu Quoc Resort đưa khách đến trải nghiệm du lịch ấn tượng chỉ nơi đây mới có. Khách sạn được thiết kế hài hòa đan xen những giá trị cốt lõi văn hóa địa phương vào từng chi tiết kiến trúc tinh tế, sang trọng. Số lượng phòng đa dạng, mỗi phòng có thiết kế khác biệt đem đến trải nghiệm mới lạ cho khách.

Ấn tượng mà Novotel Villas mang lại cho du khách chính là phong cách thiết kế độc đáo, sang trọng hòa quyện trong một không gian xanh mát, yên bình, vừa giao hòa với thiên nhiên vừa đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối.

Các căn biệt thự từ 3-5 phòng ngủ, có cửa sổ và ban công rộng, mật độ xây dựng thấp, mỗi biệt thự đều có bể bơi và sân vườn riêng, phòng khách rộng rãi, mỗi căn đều có khu bếp riêng, được trang bị đủ nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn Accor, phù hợp với những chuyến nghỉ dưỡng của cả gia đình hoặc theo nhóm. Khi chính thức đi vào hoạt động, Novotel Villas đã cung cấp thêm 314 phòng đẳng cấp 5 sao, góp phần nâng tầm du lịch của Đảo Ngọc.

Các tiện ích đẳng cấp trong khu biệt thự nghỉ dưỡng Novotel Villas bao gồm 02 bể bơi lớn ngoài trời, pool bar, nhà hàng, spa, massage, phòng tập gym, phòng tập yoga, quán cafe… sẽ mang lại sự hài lòng cho cả những du khách kĩ tính nhất. Đặc biệt, tiện ích còn được nhân đôi bởi khu biệt thự chính là một phần mở rộng của khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort, du khách và chủ nhân biệt thự cũng được thừa hưởng các tiện ích của khu nghỉ dưỡng như sân tennis, bể bơi vô cực, bể bơi sát biển, hệ thống nhà hàng hải sản và buffet, ballroom, business center…

Một số hình ảnh tại Novotel Phu Quoc Resort

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!
Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!