CityLand ra mắt đợt 2 khu căn hộ Cityland Park Hills – block P5

Ngày 05/10/2017 vừa qua, Cityland đã chính thức công bố ra thị trường đợt 2 Căn hộ Cityland Park Hills – Block P5 và nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của khách hàng.

Mở bán block đầu tiên vào quý IV năm 2016, dự án Căn hộ CityLand Park Hills đã gây tiếng vang lớn khi đạt 100% giao dịch tương đương 220 căn chỉ trong vòng 1 tháng. Trước sức hút của dự án CityLand Park Hills, chủ đầu tư CityLand quyết định ra mắt đợt thứ 2 block P5, với 220 căn hộ có diện tích khoảng 70 – 120 m2 từ 2 – 3 phòng ngủ, giá dao động từ 2 tỷ đồng/căn. Đây là một trong những block có hướng thoáng nhất dự án, nhìn ra công viên trung tâm khu đô thị hay khung cảnh thành phố.

Được biết, nhà thầu xây dựng của dự án là công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Unicons (trực thuộc tập đoàn Coteccons) – một trong những đơn vị dẫn đầu cả nước trong lĩnh vực thi công xây dựng. Ngân hàng Vietinbank là đơn vị hỗ trợ tài chính cho khách hàng, với mức vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

“Sốt hàng” ngay ngày đầu công bố

Tỉ lệ khách hàng đặt chỗ kỷ lục tại block căn hộ P5 cho thấy, căn hộ Cityland Park Hills đang trở thành điểm nóng trên thị trường, đặc biệt tại quận Gò Vấp. Số lượng khách đặt trùng căn quá cao nên công ty phải giới hạn mức ưu tiên nhiều nhất là 5 khách cho mỗi căn.

Phối cảnh dự án Căn hộ Cityland Park Hills
Phối cảnh dự án Căn hộ Cityland Park Hills

Chỉ sau hai ngày công bố, đã có hơn 80% giao dịch đặt chỗ thành công. Những căn còn lại hầu hết có diện tích lớn và đang được khách hàng cân nhắc lựa chọn. Các chuyên gia cho rằng, chính nguồn cung phân khúc căn hộ trung cao cấp của thị trường khu vực này không cao, trong khi nguồn nhu cầu thực lại lớn đã khiến cho các dự án được đầu tư quy mô, chất lượng sống tốt như căn hộ Cityland Park Hills ngày càng “nóng sốt”, dẫn đến việc mua hàng luôn trong tình trạng cạnh tranh mạnh mẽ.

Dự án căn hộ Cityland Park Hills tọa lạc ngay trung tâm quận Gò Vấp – mảnh đất vàng của khu vực, tiếp giáp 2 mặt tiền đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng lộ giới 30m, từ đây kết nối vào sân bay Tân Sơn Nhất hay trung tâm thành phố chỉ khoảng 15 phút di chuyển.

Vị trí dự án Căn hộ Cityland Park Hills
Vị trí dự án Căn hộ Cityland Park Hills

Các tiện ích cao cấp của khu căn hộ như hồ bơi, vườn xanh, phòng tập gym & yoga, khu mua sắm, sảnh lounge đón tiếp khách, các trang thiết bị quản lý an ninh hiện đại đảm bảo cuộc sống an yên hơn cả mong đợi cho chủ nhân những căn hộ nơi đây.

Phối cảnh tổng thể dự án Khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills
Phối cảnh tổng thể dự án Khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills

Dự án còn hội tụ nhiều tiện ích ngoại khu như Vincom Quang Trung, E-Mart Phan Văn Trị, BigC Gò Vấp, Bệnh viện Hồng Đức, Bệnh viện Gò Vấp, Đại học Công nghiệp, chợ Gò Vấp,… mang lại khả năng giao thương, buôn bán thuận lợi.
Ngoài ra, Gò Vấp sở hữu vị trí “gò đồi”, với cốt nền cao 10m, nên cư dân của dự án sẽ không phải lo lắng về tình trạng ngập nước do triều cường như ở những khu vực khác trong thành phố.
Đặc biệt, với tiêu chí về độ phủ xanh vượt trội so với các dự án khác trong khu vực, ngoài các mảng xanh lối đi nội bộ và các hồ tiểu cảnh, Căn hộ Cityland Park Hills còn được thụ hưởng bầu không khí mát mẻ tỏa ra từ các công viên nhỏ xen kẽ giữa các nhà phố, biệt thự và mảng xanh khổng lồ từ công viên trung tâm khu dân cư. Cityland Park Hills hứa hẹn sẽ là “lá phổi xanh” mang đến một quần thể đô thị sinh thái trong lành ngay trong lòng thành phố.

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!
Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!