Sáng ngày 18 tháng 08 năm 2017, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố CityLand đã tiến hành “Lễ khởi công Block P5 – Dự án Căn hộ Cityland Park Hills Apartment”. Sự kiện có sự góp mặt của ông Ông Nguyễn Hữu Tài – Phó TGD Thường trực, ông Trần Kim Long Tổng Giám đốc Unicons và phó tổng giám đốc Unicons ông Lê Chí Trung cùng tham dự buổi lễ. Đây được đánh giá là một trong những sự kiện sẽ góp phần làm nóng thị trường bất động sản phía Bắc thành phố Hồ Chí Minh những tháng cuối năm 2017.

Lễ khởi công diễn ra ngay tại dự án - 18 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp
Lễ khởi công diễn ra ngay tại dự án – 18 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp vốn là vị trí trung tâm quận dự án CityLand Park Hills nói chung và khu căn hộ Cityland Park Hills Apartment nói riêng, đang tạo nên giá trị thăng dư cao và ngày càng hấp dẫn khách hàng đầu tư.

Cityland Park Hills Apartment được nhiều chuyên gia đánh giá là căn hộ đáng sống bậc nhất khu vực Bắc Sài Gòn. Bởi đây không phải chỉ là một dự án căn hộ đơn lẻ mà nằm trong khu phức hợp có diện tích lên tới 27ha, với một quần thể tiện ích đa dạng và cao cấp bậc nhất khu vực.

Đặc biệt, mới đây, khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills đã được trao giải thưởng “Khu Phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017 – Best Mix-Used Vietnam 2017” do Dot Property (Đông Nam Á) bình chọn vì những ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế, quy hoạch…

Ông Nguyễn Hữu Tài - Phó TGD Thường trực phát biểu tại buổi lễ
Ông Nguyễn Hữu Tài – Phó TGD Thường trực phát biểu tại buổi lễ

Với tiêu chí xây dựng không gian sống xanh cho cư dân mà cụ thể là cư dân khu vực Bắc thành phố, dự án Cityland Park Hills lấy cảm hứng “Căn hộ trong công viên” đảm bảo độ phủ mát bằng cây xanh tại các block căn hộ. Ngoài ra, cư dân nơi đây còn được tận hưởng trọn vẹn những mảng xanh rộng lớn từ công viên trung tâm khu dân cư với diện tích lên đến 20.310 m2, kết hợp với mảng xanh rộng lớn của công viên Gia Định (cách dự án 1,5km) tạo thành “lá phổi xanh” của thành phố, đảm bảo giải tỏa cơn khát không gian xanh cho người dân Sài Thành.

Nghi thức động thổ
Nghi thức động thổ

Ngoài ra, khu đô thị còn đem lại cho cư dân căn hộ một quần thể tiện ích cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, với 03 trung tâm thương mại, dịch vụ (27.410 m2); trường mầm non (1.739m2) và trường học các cấp (8.500 m2); bệnh viện Việt Nhật (3.411 m2); công viên (20.310 m2),…

Bên cạnh đó, không thể không kể đến những tiện ích sẵn có trong dự án như hồ bơi, siêu thị, phòng tập gym, hồ cảnh quan…

Vị trí địa lý cũng là điểm mạnh lớn nhất của dự án, ngoài những tiện ích phong phú từ khu vực như gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, các siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học… Việc Gò Vấp sở hữu vị trí “gò đồi”, với cốt nền cao 10m, cư dân của dự án sẽ không phải lo lắng về tình trạng ngập nước do triều cường như ở những khu vực khác trong thành phố.

Khởi công Block P5 – Cityland Park Hills Apartment

Mở bán block đầu tiên vào quý IV năm 2016, dự án Căn hộ CityLand Park Hills Apartment đã gây tiếng vang lớn khi đạt 100% giao dịch tương đương 220 căn chỉ trong vòng 1 tháng. Trước sự đánh giá cao từ các chuyên gia trong và ngoài nước cũng như sự quan tâm của thị trường, sức hút của dự án CityLand Park Hills đang ngày một gia tăng. Do đó, chủ đầu tư CityLand dự kiến trong tháng 9/2017 sẽ ra mắt đợt thứ 2, với 220 căn hộ thuộc Block P5 được “tung hàng”, có diện tích khoảng 70 – 120 m2 từ 2 – 3 phòng ngủ, (giá dao động từ 2 tỷ đồng/căn).

Khu căn hộ CityLand Park Hills Apartment – Block P5 do công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố CityLand làm chủ đầu tư, với nhà thầu xây dựng là công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Unicons (trực thuộc tập đoàn Coteccons) – một trong những đơn vị dẫn đầu cả nước trong lĩnh vực thi công xây dựng. Ngân hàng Vietinbank tiếp tục là đơn vị hỗ trợ tài chính cho khách hàng, với mức vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

Khu đô thị cao cấp CityLand Park Hills được kỳ vọng sẽ mang lại sự đổi mới và phát triển rực rỡ cho khu vực Gò Vấp nói riêng và Tây Bắc thành phố nói chung.