Công ty CP Kỹ Nghệ Lạnh Searefico giành giải thưởng Công nghệ và đổi mới – Best Innovation and Technology tại The Dot Property Vietnam Awards năm 2017 nhờ những cam kết của đơn vị trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào từng sản phẩm.

Là công ty luôn tiên phong về kỹ thuật công nghệ, Searefico tự hào cung cấp những sản phẩm chất lượng cao cho nhiều lĩnh vực khác nhau từ thiết kế, sản xuất đến thi công, lắp đặt, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Trong buổi lễ trao giải thân mật tại trụ sở Searefico tầng 14 tòa Centec Tower, đại diện Dot Property Việt Nam ông Joseph Kheng đã gặp ông Lê Tấn Phước, Tổng giám đốc Searefico. Dot Property có cơ hội được tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị về doanh nghiệp cơ điện lạnh hàng đầu Việt Nam này. Chúng tôi đã có buổi phỏng vấn nhanh với ông Lê Tấn Phước.

Chào ông, Searefico là đơn vị hiếm hoi nhận được giải thưởng danh giá Công nghệ và đổi mới tại The Dot Property Vietnam Awards. Ông có thể chia sẻ thêm về những công nghệ tiên tiến mà công ty đang ứng dụng?

DSC08027

Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình. Ở Searefico, chúng tôi xây dựng nên những sản phẩm mới, và dựa vào những nhu cầu khác nhau của khách hàng mà linh hoạt cải tiến sản phẩm. Chúng tôi ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới và từ đó xây dựng nên sản phẩm.

Trong lĩnh vực điện lạnh, Searefico cung cấp các thiệt bị, công nghệ hỗ trợ ngành thực phẩm đông lạnh như thiêt bị IQF siêu tốc, tái đông lạnh siêu tóc, tủ đông gió… Chúng tôi áp dụng kỹ thuật điện lạnh giúp đông lạnh thực phẩm nhanh hơn. Bắt đầu từ việc xây dựng mô hình, sau đó chúng tôi sẽ xây dựng dự án và sau khi hoàn thành các bước và thực sự hài lòng về chất lượng và hiệu suất hoạt động của sản phẩm chúng tôi mới yên tâm cung cấp cho khách hàng.

Việc sử dụng Lay out giao diện 3D, 4D thậm chí 5D đã giúp chúng tôi thể hiện được cụ thể ý tưởng cho các dự án, chủng loại cũng như số lượng sản phẩm cần thiết, điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho cả khách hàng và bản thân công ty chúng tôi.

Công nghệ hiện đại có thể nói đã hỗ trợ rất nhiều trong công việc của Searefico. Chúng tôi có thể điều chỉnh các thông tin để tạo ra ngay lập tức sản phẩm phù hợp với khách hàng.

Và Searefico cũng còn ứng dụng hệ thống ERP để phát triển hiệu quả các nguồn tài nguyên của doanh nghiệp. Chúng tôi luôn muốn nỗ lực hơn nữa để đem đến những sản phẩm thực sự có hiệu quả cho khách hàng.

Được biết đến là người dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ và đổi mới ở Việt Nam, công ty luôn có cách nhìn khác, tìm kiếm cách thức mới để cải tiến. Công ty có thể chia sẻ thêm những hoạt động nội bộ để thúc đẩy tinh thần cải tiến hằng ngày của công ty?

 Bản thân chúng tôi luôn nghĩ để cải tiến sản phẩm, trước tiên hết phải cải tiến nội bộ, cải tiến nhân lực từ bản thân công ty trước. Chúng tôi đã học tập và áp dụng phương pháp cải tiến nổi tiếng của người Nhật – Kaizen vào công ty. Giữ môi trường làm việc gọn gàng, những câu khẩu hiệu hay buổi gặp mặt mỗi tuần là cách giúp chúng tôi hiểu rõ công việc của nhau cũng như giúp nhau thúc đẩy hiệu suất. Searefico còn có quỹ khen thưởng cho những thành viên có sáng kiến tốt.

Một góc làm việc của văn phòng công ty Searafico
Một góc làm việc của văn phòng công ty Searafico

Chúng tôi luôn tâm niệm ngày hôm nay phải tốt hơn hôm qua và không bằng ngày mai, đó là cách chúng tôi phấn đấu tốt hơn mỗi ngày. Mỗi nhân viên của Searefico được huấn luyện thói quen tập trung vào hiện tại, luôn đặt câu hỏi để giải quyết vấn đề và phát triển nó tốt hơn.

Ông có thể chia sẻ những mục tiêu phấn đấu trong tương lai sắp tới của công ty là gì?

Searefico không đặt mục tiêu trở thành công ty lớn nhất, nhưng chúng tôi luôn phấn đấu để trở nên tốt hơn mỗi ngày, cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và những công trình chất lượng cho khách hàng. Chúng tôi muốn được nhớ đến là công ty tốt nhất trong chính sản phẩm và dịch vụ mà mình cung cấp.

Xin cảm ơn công ty đã dành thời gian cho Dot Property. Một lần nữa xin được chúc mừng công ty đã giành được giải thưởng Best Innovation and Technology tại The Dot Property Vietnam Awards năm 2017.