Công nghệ mới nhất của Dot Property – thêm thông tin giá khi tìm kiếm bất động sản

Dot Property Việt Nam đã giới thiệu công nghệ Buyers ‘Edge cho phép người dung sử dụng dữ liệu giá cả chi tiết và dễ hiểu. Sự đổi mới độc quyền này đảm bảo rằng những người tìm kiếm tài sản trên Website Dot Property Việt Nam có nhiều thông tin hơn theo nhu cầu của người tìm kiếm.

“Khi tìm kiếm bất động sản Online, người mua muốn có càng nhiều thông tin càng tốt”. Ông Joe Kheng, Giám đốc khu vực Việt Nam của Dot Property giải thích: “Mọi người có thể dễ dàng tìm thông tin về vị trí cũng như tiện nghi căn hộ, tuy nhiên, các cổng thông tin về bất động sản thường chỉ liệt kê giá của một đơn vị cụ thể, điều đó đồng nghĩa với việc người dùng buộc phải tiếp tục tìm kiếm thông tin nhiều hơn để so sánh giá cả. “Công nghệ Buyes ‘Edge của Dot Property Việt Nam đơn giản hóa điều này bằng cách thêm thông tin giá vào từng tin rao. Khi người dùng click vào một tin rao trên web của chúng tôi, họ sẽ có thể xem giá của cả dự án cũng như giá của các dự án ở khu vực lân cận”.

Có 2 yếu tố độc đáo của Buyers ‘Edge: Project Insight và Market Insight.  Project Insight cung cấp cho người dùng trên Dot Property Vietnam thông tin về số căn hộ bán, giá bán trung bình cho từng loại căn hộ, cũng như thông tin cho thuê của từng dự án đặc biệt. Market Insight thể hiện dữ liệu giá, bao gồm mức giá trung bình, giá mỗi mét vuông, dữ liệu cho thuê  của tất cả các dự án ở khu vực gần kề.

“Khi một người dùng bất kỳ tìm thấy căn hộ hay nhà riêng mà mình vừa ý trên Dotproperty.com.vn, họ sẽ không chỉ biết giá của căn hộ/nhà riêng đó mà còn biết mức giá của các căn tương tự trong dự án cũng như so sánh được mức giá của dự án với các dự án khác trong khu phố” . “Buyer ‘Edge cung cấp thông tin về giá cho người mua nhà để giúp họ đưa ra quyết định mà không cần tốn hàng giờ đồng hồ để tìm kiếm thông tin so sánh.”

Giải căn hộ tốt nhất thuộc về Dự án Imperial Place
Ông Joe Kheng (bên phải) đại diện Dot Property tại Việt Nam

Không chỉ những người mua nhà mới được hưởng lợi ích từ công nghệ này. Những người rao tin trên website cũng được hưởng nhiều lợi ích từ dữ liệu này.

“Hai căn hộ thuộc cùng 1 dự án được rao bán không đồng nghĩa với việc chúng có cùng giá trị. Người bán có cơ hội thêm thông tin và mô tả rõ hơn sản phẩm với khách hàng tiềm năng” ông Joe Kheng chia sẻ.

Buyes ‘Edge được phát triển độc quyền bởi Dot Property Việt Nam và Dot Property cũng là cổng thông tin duy nhất trên cả nước cung cấp dữ liệu giá cả cùng với thông tin dự án và công cụ hỗ trợ tính lãi suât cho vay mua nhà/căn hộ. Dot Property Vietnam tin rằng sự đổi mới công nghệ này là bước tiếp theo trong việc cung cấp trải nghiệm mua nhà Online.

“Dot Property Việt Nam tiếp tục tìm ra những cách đổi mới để góp phần hỗ trợ người mua nhà trực tuyến. Điều quan trọng là công nghệ thông tin được hỗ trợ công cụ cần thiết cho việc tìm kiếm bất động sản Online và Dot Property Việt Nam cam kết cung cấp những công cụ này ” ông Joe Kheng kết luận.