Triển lãm ION Ochard – Cơ hội tiếp cận nhà đầu tư Singapore

Ngày càng có nhiều nhà đầu tư lớn từ đảo quốc sư tử, hàng loạt các tập đoàn lớn đổ vốn vào thị trường như Sembcorp, CapitaLand, Mapletree và Keppel Land. Những dấu hiệu khả quan trong đầu tư của Singapo vào Việt Nam mở ra tương lai hứa hẹn cho thị trường bất động sản trong nước.

Theo đó, CapitaLand gần đây đã xác nhận kế hoạch mở rộng kinh doanh tại Việt Nam, thông báo rằng họ đang có kế hoạch gia tăng 2,1 tỷ đô la Singapore (1,55 tỷ USD) tại Việt Nam. Keppel Land là một trong những nhà đầu tư bất động sản tiên phong tại Việt Nam hiện nắm giữ tổng vốn đăng ký khoảng 2 tỷ USD tại Việt Nam.

Theo ông Leong Boon Hoe, Tổng giám đốc của CBRE Singapore “Sở hữu bất động sản ở Việt Nam là xu hướng mới của những người Singapore. Việt Nam là một trong những quốc gia hấp dẫn nhất khu vực ASEAN đối với đầu tư bất động sản nước ngoài”. Cũng theo ông, các nhà đầu tư Singapore đang tìm cơ hội mới để đa dạng hóa danh mục đầu tư, thường là sau khi đã đầu tư vào các thị trường mới nổi trước đó như Thái Lan hay Bali.

Để đi đầu và nắm bắt cơ hôi, những nhà phát triển dự án tại Việt Nam cần có nhiều chiến lược tiếp cận đến những nhà đầu tư vô cùng tiềm năng này. Một chiến dịch Marketing nhắm đến thị trường Singapore với những chiến lược am hiểu thị trường mới là những điều cần thiết để bắt kịp xu hướng.

Triển lãm bất động sản của Dot Property tại ION Orchard Singapore diễn ra từ ngày 12 -15 tháng 10 sắp tới sẽ là cơ hội không thể bỏ qua cho những nhà phát triển dự án Việt Nam đang có kế hoạch kết nối và tiếp cận nhà đầu tư Singapore.

Không chỉ quảng bá những dự án xuất sắc của mình đến 1,1 triệu lượt người tham gia, đây còn là cơ hội để gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với những nhà đầu tư vô cùng tiềm năng tại Singapore.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong tổ chức triển lãm tại Thái Lan, Singapore, và Thượng Hải, triển lãm bất động sản của Dot Property hứa hẹn sẽ đem đến những kết quả tích cực cho nhà phát triển dự án. Đội ngũ chuyên nghiệp cùng sự ứng dụng của nhiều công nghệ tiên tiến sẽ hỗ trợ tối đa trong việc làm nổi bật dự án lớn, thu hút sự quan tâm của người tham quan và đặc biệt kết nối một cách hiệu quả nhà phát triển dự án với những nhà đầu tư thực sự quan tâm.

Thành công tại triển lãm ION Orchard Singapore vào tháng 2 vừa qua là động lực thúc đẩy ION Orchard Expo vào tháng 10 sắp tới. Đặc biệt, uy tín và hiệu quả của các triển lãm của Dot Property tại Singapore nói riêng và các quốc gia khác nói chung sẽ bảo chứng cho hiệu quả cho ION Orchard Expo tháng 10.

Vị trí đắc địa ngay trung tâm thương mại ION Orchard sầm uất, kết hợp chiến dịch quảng bá rầm rộ trên báo, táp chí và các đại sứ nổi tiếng, đi cùng chiến dịch truyền thông trên các kên social trước trong và sau sự kiện, ION Orcharge Expo tháng 10 sẽ là dịp lý tưởng không thể bỏ qua để bạn quảng bá dự án và tiếp cần hàng ngàn nhà đầu tư tiềm năng đến từ đảo quốc sư tử.

Hình ảnh tại ION Orchard Expo tháng 2.

Đăng ký tham dự triển lãm, liên hệ cùng Dot Property:

Email: [email protected]

Điện thoại:  (+84) 873 049 777 hoặc (+84) 1679621845