Với những ai đã từng dùng dịch vụ vận chuyển, nhất là vận chuyển quốc tế, sẽ biết đến Saigon Van – đơn vị nổi tiếng, uy tín lâu năm rất được tin tưởng trong ngành.

Năm 1990, Saigon Van được biết đến là công ty vận chuyển quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp cho các cá nhân có nhu cầu sống và làm việc ở nước ngoài, Saigon Van còn là đơn vị đi đầu trong việc gia nhập thành viên của FIDI, UTS, và cũng là công ty vận chuyển đầu tiên nhận được chứng chỉ FAIM. Hiện công ty đã thiết lập quan hệ với 1500 đại lý tại 123 quốc gia trên thế giới.

Điều gì làm nên sự khác biệt của Saigon Van?

Chất lượng dịch vụ Saigon Van đến từ sự chỉn chu trong suốt quá trình vận chuyển. Từ việc đo đạc, tháo dỡ, phân loại và đóng gói kỹ lưỡng đến việc vận chuyển và sắp xếp cẩn thận tại nơi mới. Tại Saigon Van có đến 65% nhân viên chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành tham gia trực tiếp vào quá trình vận chuyển. Đặc biệt đây còn là công ty vận chuyển duy nhất có nhân viên vận chuyển là nữ, điều này càng làm tăng thêm độ khéo léo và kỹ lưỡng cho từng dịch vụ.

Dịch vụ chất lượng được minh chứng qua 27 năm
Dịch vụ chất lượng được minh chứng qua 27 năm

Suốt 27 năm hoạt động, Saigon Van đã phục vụ cho khách từ bắc chí nam, từ khách hàng đơn lẻ đến những thương hiệu lớn như P&G, Nestle, Intercontinetal, Bosch, Heiniken…

Saigon Van có mặc cả miền Bắc lẫn miền Nam
Saigon Van có mặc cả miền Bắc lẫn miền Nam

Dịch vụ của Saigon Van bao gồm vận chuyển nhà quốc tế và trong nước, vận chuyển thú cưng và các dịch vụ sửa chữa vặt. Kế đó, với sự trợ giúp từ công ty chị em DSP, các dịch vụ từ Saigon Van hỗ trợ khách hàng tối đa trong suốt quá trình ổn định tại nước ngoài. Không chỉ giúp đỡ khách hàng sắp xếp ổn định, dịch vụ từ Saigon Van còn chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về nơi ở mới, vấn đề đi lại ở khu vực lân cận cũng như thông tin về thành  phố vừa chuyển đến. Sở hữu đội ngũ hỗ trợ toàn cầu am hiểu rõ văn hóa, ngôn ngữ cũng như địa lý từng khu vực là những điểm nổi bật đưa Saigon Van trở thành đơn vị vận chuyển uy tín và chất lượng hàng đầu khu vực.

Khách hàng tin tưởng dịch vụ của Saigon Van
Khách hàng tin tưởng dịch vụ của Saigon Van

Ngoài những dịch vụ vận chuyển căn bản, Saigon Van còn có nhiều dịch vụ mới, hỗ trợ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Saigon Van tự hào sở hữu nhà kho rộng 5000 m2 có thể nhận giữ hàng trong nhiều tháng, hỗ trợ khách đủ thời gian tìm kiếm nơi ở ổn định. Với một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Cambodia, Thái Lan hoặc các nước như Nhật Bản, Trung Quốc… Saigon Van còn hỗ trợ tìm kiếm nơi ở gần văn phòng làm việc hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, còn có cả đội trợ giúp về các vấn đề liên quan đến thủ tục Visa.

Nhà kho rộng 5 000 m2 của Saigon Van
Nhà kho rộng 5 000 m2 của Saigon Van

Hiện tại Saigon Van nhận vận chuyển đến khắp mọi nơi trên thế giới, đặc biệt công ty có kinh nghiệm lâu năm trong việc vận chuyển đến các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Cambodia và các nước có người Việt làn việc đông đảo như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Với những dịch vụ chất lượng cao, Saigon Van luôn không ngừng cố gắng để phục vụ và mang đến những dịch vụ hoàn hảo và hữu ích cho khách. Các dịch vụ của Saigon Van hỗ trợ tối đa trước và trong quá trình thay đổi nơi ở của khách hàng.

Nhờ những phương châm làm việc tận tụy, phục vụ khách hàng là trên hết cùng tác phong chuyên nghiệp và kinh nghiệm thuộc bậc lão làng trong ngành, Saigon Van luôn được khách hàng tin tưởng. Công ty không áp dụng nhiều hoạt động truyền thông rầm rộ, tuy nhiên suốt 27 năm qua, lượng khách hàng đông đảo chính là bảo chứng đắt giá cho chất lượng được chính khách hàng kiểm định và lan truyền.

Nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển trong nước hoặc nước ngoài, liên hệ với Saigon Van:

Hồ Chí Minh: 

Email: [email protected]

Điện thoại: (+84) 937 403 629

Hà Nội:

Email: [email protected]

Điện thoại: (+84) 903 452 177