Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) là đơn vị tiêu biểu, sở hữu nhiều dự án chất lượng nổi trội trong nước. Với định hướng phát triển tạo lập nên những ngôi nhà chất lượng vượt trội cho người Việt Nam, N.H.O đã không ngừng nỗ lực để mang đến nhiều sản phẩm tuyệt vời vượt trên ngưỡng kỳ vọng của khách hàng.

Những đóng góp của N.H.O vào thị trường bất động sản Việt Nam cũng như chất lượng tuyệt hảo đến từ các dự án lớn đã mang về cho N.H.O 3 giải thưởng danh giá tại Dot Property Vietnam Awards 2017.

Dot Property Việt Nam đã có buổi phỏng vấn với chị Trần Thị Dịu Hòa là Tổng giám đốc của N.H.O.

Chào chị, N.H.O vừa bất ngờ nhận được 3 giải thưởng danh giá tại Dot Property Vietnam Awards 2017. Những giải thưởng này có ý nghĩa như thế nào với công ty?

Giải thưởng Nhà phát triển dự án tốt nhất Hà Nội (Best Developer Hanoi) này tạo ra cơ hội cho các chuyên gia về bất động sản có cái nhìn sâu sắc hơn về chủ đầu tư, bức tranh tổng thể thị trường bất động sản toàn Việt Nam cũng như từng khu vực, thành phố. Đồng thời là một cơ hội giới thiệu dự án đến thị trường trong khu vực và quốc tế, mở rộng mạng lưới đối tác và khách hàng của doanh nghiệp.

Chúng tôi vô cùng tự hào khi có những đóng góp để xây dựng thị trường bất động sản và cung cấp giá trị cho khách hàng cũng như lợi nhuận cho nhà đầu tư. Giải thưởng của Dot Property chính là sự ghi nhận cho thành quả phát triển nỗ lực không ngững của N.H.O. Ngay từ những ngày đầu phát triển, N.H.O luôn đề cao triết lý kinh doanh và chính sách hướng đến lợi ích của khách hàng. Chúng tôi quan niệm khi doanh nghiệp làm tốt, thực hiện nghiêm túc đầy đủ, đúng đắn cam kết đã đưa ra với trách nhiệm và tiêu chuẩn cao nhất thì chắc chắn khách hàng và thị trường sẽ ghi nhận. Đó chính là nền tảng giúp chúng tôi hoàn thành tốt nhất các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.

Đại diện Dot Property Vietnam trao giải cho N.H.O
Đại diện Dot Property Vietnam trao giải cho N.H.O

Ngoài giải thưởng Nhà phát triển dự án tốt nhất Hà Nội, N.H.O còn giành Giải thưởng thiết kế kiến trúc đẹp nhất với Dragon Hill City và Căn hộ tốt nhất cho Dự án Imperial Place. Bà có thể chia sẻ thêm về 2 dự án này.

 Giải thưởng thiết kế kiến trúc đẹp nhất (Best Architecture) vinh danh dự án sở hữu thiết kế xuất sắc mang tính đột phá về ý tưởng, cũng như tính ứng dụng.

Với ý tưởng phong cách Châu Âu tân cổ điển kết hợp hài hòa với thiên nhiên, dự án Dragon Hill City nhanh chóng trở thành ứng cử viên nổi bật ở hạng mục. Thiết kế độc đáo, mang đến không gian xanh, thân thiện với môi trường tạo sự thư giãn cho dân cư là những điểm mạnh của Dragon Hill City.

Giành chiến thắng ở hạng mục này là niềm vinh hạnh cũng như sự khẳng định về chất lượng mà N.H.O đem đến cho dân cư của mình.

Giải căn hộ tốt nhất thuộc về Dự án Imperial Place
Giải căn hộ tốt nhất thuộc về Dự án Imperial Place

Ở hạng mục Căn hộ tốt nhất, Dự án Imperial Place đã xuất sắc thắng giải. Nằm tại vị trí đắc địa trung tâm quận Bình Tân, có phong cách thiết kế Châu Âu kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, dự án Imperial Place có nhiều lợi thế vượt trội. Dự án sở hữu nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em, sân chơi và khu sinh hoạt cộng đồng rộng rãi cũng như nhiều tiện ích xung quanh như bến xe Miền Tây, Aeon, Metro, bệnh viện Triều An.

Kèm theo đó, thiết kế căn hộ hợp lý vơi mỗi căn hộ đều có ban công hoặc lô gia giúp đón ánh nắng và gió tự nhiên, nhiều khoảng xanh cùng tiến độ thi công tốt, chính sách bán hàng nhiều ưu đãi cho khách hàng, cam kết về tính bền vững của dự án. Nhờ những yếu tố vượt bậc trên, dự án Imperial Place đạt giải thưởng cao quý Hạng mục Căn hộ tốt nhất 2017.

Dragon Hill City thắng giải đơn vị có thiết kế kiến trúc đẹp nhất, một trong những giải thưởng cao quý vinh thiết kế tinh tế và tỉ mỉ tạo nên đẳng cấp cho dự án. NHO có thể chia sẻ thêm về dự án đặc biệt này.

Giải thưởng thiết kế kiến trúc đẹp nhất thuộc về dự án Dragon Hill City
Giải thưởng thiết kế kiến trúc đẹp nhất thuộc về dự án Dragon Hill City

Dragon Hill City là 1 dự án hội đủ 4 yếu tố chính trong thiết kế kiến trúc là thực dụng, bền vững, thẩm mỹ và tinh tế. Đây là kết quả của sự kỳ công mày mò một cách tỉ mỉ của các kiến trúc sư cũng như đội ngũ lên ý tưởng cho dự án. Đơn vị thiết kế kiến trúc của Dragon Hill City là A.D.U (Architecture. Design. Urbanism) là đơn vị tư vấn thiết kế uy tín hàng đầu của Hàn Quốc, nổi tiếng với sự sáng tạo, cách tân trong kiến trúc và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ của thiết kế. Phối hợp cùng A.D.U và Invicon còn có nhiều tên tuổi uy tín khác trong lĩnh vực kiến trúc tại Việt Nam

Dù mỗi đơn vị thiết kế có phong cách và phương thức thể hiện khác nhau nhưng đều gặp nhau ở 1 điểm – Giá trị xanh bền vững – Tôn trọng thiên nhiên. Chúng tôi muốn đưa những tinh túy của địa phương vơi nhiều ưu đãi tự nhiên như Quảng Ninh vào gốc rễ, thần thái của từng thiết kế. Dragon Hill City mang trong mình vẻ đẹp – sự giao thoa giữa phong cách Châu Âu và Châu Á, kết hợp hài hòa yếu tố năng động, tươi mới cùng nét tinh tế và tính nghệ thuật. Dự án mang vẻ đẹp yên bình, hài hòa giữa con người và  thiên nhiên xung quanh.

Được xây dựng và phát triển bởi một chủ đầu tư uy tín, một đơn vị thi công và giám sát danh tiếng đầy kinh nghiệm và tâm huyết, Dragon Hill City đang kiến tạo nên một luồng gió mới cho khu vực phường Bãi cháy, thành phố Hạ Long

Một lần nữa xin được chúc mừng N.H.O đã chiến thắng 3 hạng mục lớn tại Dot Property Vietnam Awards 2017. 

Xem thêm giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2017 tại đây.