Trong khi bất động sản Hồ Chí Minh luôn là tâm điểm là thu hút nhiều sự chú ý nhất thì thị trường Hà Nội cũng đang ngày càng được quan tâm. Nhiều dự án chất lượng cao phát triển khắp thủ đô và doanh số bán có xu hướng tăng lên trong những năm qua.

Bí quyết mua nhà Hà Nội để ở hoặc đầu tư hiệu quả nằm ở việc phải tìm được những công ty bất động sản sở hữu mối quan hệ chiến lược với các chủ đầu tư và công ty hàng đầu khu vực. Phú Quý Land chính là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản ở Hà Nội.

Các phân khúc trong thị trường bất động sản Hà Nội đều có những biểu hiện tích cực. Phân khúc cao cấp hiện chiếm hơn 30% thị trường ở Hà Nội. Xu hướng này được dự báo tiếp tục tăng trong tương lai gần khi ngày càng có nhiều người hứng thú với bất động sản ở các khu vực như Tây Hồ và quận Ba Đình

Nguồn cung căn hộ cũng đang tăng lên mang đến cho nhà đầu tư nhiều lựa chọn. Số căn hộ bán trong quý I tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái. Thị trường nhà giá rẻ cũng tăng trưởng vững chắc nhờ nhu cầu ổn định tại các quận Hà Đông, Hoàng Mai, Từ Liêm, Thanh Xuân.

Khu vực biệt thự và nhà phố chứng kiến sự gia tăng trong cung với nhiều dự án được ra mắt và mở bán. Trên thực tế, số lượng giao dịch tổng thể đã tăng 40% so với năm 2016. Khu vực phía đông Hà Nội tiếp tục được đẩy mạnh đầu tư các dự án biệt thự và nhà phố, nhưng đây không phải là những khu vực duy nhất.

Dù bạn muốn mua biệt thự hay căn hộ hoặc chỉ muốn cập nhập thông tin về thị trường Bất động sản Hà Nội, Phú Quý Land là nơi đáng tin cậy và là nhà phân phối uy tín hàng đầu từng làm việc với các dự án như Glexia Riverside, 125 Hoàng Ngân, Scitech Hồ Tùng Mậu…

Trong hai năm liên tục 2015 và 2016 Phú Quý Land vinh dự được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) bình chọn là sàn giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam và được Hội môi giới BĐS Việt Nam (VAR) vinh danh là Sàn giao dịch BĐS xuất sắc Việt Nam.

Phú Quý Land đạt được vị trí này nhờ vào những triết lý về cung cấp dịch vụ và đội ngũ nhân viên có năng lực, giàu kinh nghiệm, luôn  tận tâm giúp đỡ khách hàng. Công ty luôn không ngừng cố gắng trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành bất động sản và đã minh chứng vị thế hàng đầu của mình tại thị trường bất động sản Hà Nội.

Thông tin chi tiết:

www.phuquyland.net

+84 04 6292 8753