Dot Property Việt Nam trao giải Dự án xanh tốt nhất Việt Nam cho dự án Imperia Sky Garden

Ông Joe Kheng trao giải thưởng cho ông Ông Vũ Tiến Đức - Chủ Tịch Kiêm Tổng Giám Đốc MIK Group
Ông Joe Kheng trao giải thưởng cho ông Ông Vũ Tiến Đức - Chủ tịch Hội đồng quản trị MIK Group

Ngày 25/5/2017, Dot Property đã có buổi gặp gỡ cùng Tập đoàn MIK Group để trao giải thưởng Dự án xanh tốt nhất Việt Nam tại Dot Property Award Vietnam 2017 cho dự án Imperia Sky Garden.

Buổi lễ trao giải diễn ra tại tập đoàn MIK Group. Đại diện cho Dot Property Việt Nam có ông Joe Kheng – Giám đốc bán hàng. Về phía tập đoàn MIK Group, có sự góp mặt của ông Vũ Tiến Đức – Chủ tịch Hội đồng quản trị  MIK Group.

2

Tập đoàn MIK Group là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Tập đoàn đã và đang phối hợp với nhiều đối tác hàng đầu trong nước và quốc tế về thiết kế, giám sát, thi công và quản lý bất động sản để xây dựng & phát triển các dự án bất động sản cao cấp như Imperia Garden, Imperia Sky Garden tại Hà Nội; Imperia An Phú, The Ascott Waterfront Saigon, The Park Residence, Villa Park, Park Riverside, River Park tại TP Hồ Chí Minh; Mövenpick Resort Phú Quốc, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay … Với tiêu chí luôn vươn lên, thách thức chính mình để tạo nên giá trị vượt bậc, Tập đoàn MIK Group luôn là đơn vị phát triển nhiều dự án ấn tượng, ghi dấu ấn lớn trên thị trường.

Dự án Imperia Sky Garden là một trong những dự án điểm nhấn của tập đoàn. Sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố cây xanh và tiện nghi hiện đại đã giúp Imperia Sky Garden giành được giải thưởng Dự án xanh tốt nhất Việt Nam của Dot Property Award Vietnam 2017.

Trong không khí trao đổi thân mật của hai bên, bên cạnh việc trao giải, đại diện hai công ty còn trao đổi kinh nghiệm về ngành cũng như việc hợp tác của hai bên trong tương lai.

Ông Joe Kheng đã bày tỏ sự thích thú với dự án Imperia Sky Garden. Đây thực sự là dự án tuyệt vời, đi đầu trong các dự án xanh tại Việt Nam. Ông cũng cho biết MIK Group là một trong số ít doanh nghiệp chấp nhận thách thức để đầu tư và phát triển nên dự án xanh chất lượng, vừa thân thiện môi trường mà vẫn đảm bảo những tiện nghi hiện đại cho chủ sở hữu. Imperia Sky Garden hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Dự án xanh tốt nhất Việt Nam của Dot Property Vietnam Awards 2017.

Một lần nữa xin được chúc mừng tập đoàn MIK Group nói chung và đội ngũ phụ trách dự án Imperia Sky Garden nói riêng.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án:

www.imperiaskygarden.vn

Hotline: +84 (0) 919 88 33 99

Email: [email protected]