Vào ngày 25/5/2017, ông Joe Kheng – Giám đốc bán hàng, đại diện Dot Property Việt Nam đã có chuyến công tác ra thủ đô để trao giải cho đơn vị Nhà môi giới bất động sản tốt nhất Hà Nội – Công ty TNHH Phát triển Thương mại bất động sản Newstarland.

Đến Hà Nội vào một ngày mưa cuối tháng 5, nhưng ông Joe Kheng đã vô cùng bất ngờ và xúc động trước sự đón tiếp nồng hậu từ công ty Newstarland. Tham dự buổi trao giải có sự góp mặt của bà Nguyễn Thị Thu Huyền – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Phát triển Thương mại bất động sản Newstarland cùng đông đảo nhân viên tại đây.

Newstarland là công ty môi giới bất động sản uy tín và tên tuổi hàng đầu tại Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc cũng như cả nước nói chung. Điều ấn tượng nhất với Dot Property là đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và có nhiều kinh nghiệm trọng ngành bất động sản của Newstarland. Được biết, đội ngũ tư vấn viên của công ty không chỉ có chuyên môn cao mà còn có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Trung, hỗ trợ tối đa, giúp khách hàng nước ngoài hiểu rõ hơn về thị trường nhà đất Việt Nam. Công ty hiện có 30 nhân viên và đội ngũ bán hàng với hơn 800 tư vấn viên năng động có mặt tại 8 văn phòng ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với đó là mối quan hệ với hơn 20 đại lý và nhà phân phối tại Việt Nam. Đặc biệt, Newstarland còn là đối tác thân thiết của Vinhomes – nhà phát triển dự án hàng đầu tại Việt Nam sở hữu vô số dự án từ những căn hộ siêu cao cấp đến căn hộ lẻ rộng rãi.

Ông Joe Kheng đã có dịp trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những thông tin về ngành cùng ban lãnh đạo của công ty. Hai bên cũng đã trao đổi với nhau về cách làm việc trên cổng thông tin Dot Property cũng như cách để tăng cường hiệu quả hoạt động công ty qua các kênh truyền thông kỹ thuật số.

Ông Joe Kheng trao đổi cùng ban lãnh đạo công ty Newstarland
Ông Joe Kheng trao đổi cùng ban lãnh đạo công ty Newstarland

Với kinh nghiệm nhiều năm cùng nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ nhân viên và lãnh đạo của công ty, Newstarland hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng Nhà môi giới bất động sản tốt nhất Hà Nội của Dot Property Vietnam Awards 2017. Dot Property Việt Nam vô cùng hân hạnh khi được trao giải thưởng này cho công ty Newstarland và một lần nữa chúc mừng toàn thể công ty.

Chúng tôi xin phép được chia sẻ một số hình ảnh ấn tượng trong buổi lễ trao giải tại công ty Newstarland.

 

Liên hệ với công ty Newstarland:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI BĐS NEWSTARLAND

Tầng 1, tòa D – Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN

Tầng 3, LK7 – SH31- Vinhomes Thăng Long – An Khánh – Hoài Đức – HN

Tầng 2, TTTM Vincom Long Biên – Vinhomes Riverside, HN

Tầng 1, The Manor 2, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP. HCM

Email: [email protected]

Hotline: 0917.032.888 – 0946.355.655