Ông Joe Kheng trao giải thưởng cho ông Voltaire Cruz Jr – Phó tổng giám đốc kinh doanh công ty City Land

Ngày 19/5/2017 vừa qua, ông Joe Kheng Giám đốc bán hàng của Dot Property Việt Nam đã hân hạnh trao giải thưởng Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam cho dự án CityLand Park Hills tại công ty TNHH Đầu Tư Địa Ốc Thành Phố.

Buổi trao giải thưởng đã diễn ra trong không khí thân mật, hào hứng với sự góp mặt của ông Voltaire Cruz Jr – Phó tổng giám đốc kinh doanh, bà Trần Ngọc Tuyển – Trưởng Phòng Marketing và một số thành viên khác của công ty.

Dot Property Việt Nam cũng vui mừng khi giải thưởng được trao đúng vào ngày mở bán của dự án. Chúng tôi đã được chứng kiến ngày mở bán tấp nập với nhiều khách hàng tham dự tìm hiểu về dự án cũng như hỏi mua. Dự án phức hợp nằm ở phía Bắc thành phố này luôn được nhiều nhà đầu tư quan tâm và bày tỏ mong muốn sở hữu. Điều này một lần nữa minh chứng cho chất lượng cùng giá trị vượt bật mà dự án mang lại cho cư dân tương lai.

Ông Joe Kheng cũng đã có buổi chia sẻ cởi mở về tiện ích mà cổng thông tin bất động sản Dot Property Việt Nam mang lại cũng như nhiều công cụ truyền thông kỹ thuật số mới để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho công ty.

Dự án City Park Hill
Ông Joe Kheng chia sẻ thêm về cổng thông tin bất động sản Dot Property

Chị Hà Vy – PR Executive của dự án chia sẻ, giải thưởng này sẽ là một niềm khích lệ rất lớn và có nhiều ảnh hưởng tích cực đến hoạt động kinh doanh thông qua việc tác động trực tiếp đến khách hàng. Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards khác với những giải thưởng bất động sản khác vì tập trung đánh giá và vinh danh chính sản phẩm mà ở đây là dự án CityLand Park Hills. Việc được vinh danh tại một giải thưởng uy tín hàng đầu Đông Nam Á như Dot Property Vietnam Awards sẽ giúp rất nhiều cho việc truyền thông quảng bá rộng rãi cũng như sự công nhận chất lượng dự án đến từ những chuyên gia bất động sản hàng đầu.

Chị Hà Vy còn phấn khởi chia sẻ thêm, dù chỉ vừa mở bán nhưng dự án CityLand Park Hills đã bán được hơn 50% căn hộ.

CityLand Park Hills là dự án nổi bật ở khu vực phía Bắc thành phố, được mô tả như lá phổi xanh của khu vực, thổi luồng sinh khi vào khu vực xung quanh. Kiến trúc và thiết kế mang phong cách cổ điển Châu Âu đầy thanh lịch, nội thất hiện đại có kiểu dáng hữu dụng và hợp thời là những điểm khiến dự án được yêu thích. Ngoài tất cả những tính năng tuyệt vời này, vị trí thuận lợi của CityLand Park Hills biến nơi đây trở thành điểm sống lý tưởng. Cư dân được tách biệt khỏi nhịp sống hối hả của thành phố để được tận hưởng trọn vẹn không gian yên bình trong khi vẫn có thể dễ dàng đi đến hầu hết các khu vực khác của thành phố. Dự án nằm trên khu vực đất cao và được trang bị hệ thống thoát nước tốt, không phải lo lắng về vấn đề ngập nước.

Một lần nữa, dự án CityLand Park Hills hoàn toàn xứng đáng trở thành dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017. Xin chúc mừng công ty TNHH Đầu Tư Địa Ốc Thành Phố đã phát triển một dự án phức hợp hàng đầu Việt Nam

Dot Property Việt Nam xin chia sẻ một số hình ảnh nổi bật trong buổi trao giải vừa qua.

Ông Jose Kheng trao giải thưởng cho ông Voltaire Cruz Jr – Phó tổng giám đốc kinh doanh công ty City Land
Ông Joe Kheng trao giải thưởng cho ông Voltaire Cruz Jr – Phó tổng giám đốc kinh doanh công ty CityLand
Trao giải thưởng trước sảnh công ty
Trao giải thưởng trước sảnh công ty
Hình ảnh trong buổi gặp gỡ thân mật của hải bên
Hình ảnh trong buổi gặp gỡ thân mật của hai bên