Thăng Long - Hưng phú
Thăng Long - Hưng phú

Buổi mở bán chính thức của dự án Thăng Long Home – Hưng Phú diễn ra vô cùng hoành tránh tại Gem Center Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh nhận giải thưởng Dự án khu đô thị tốt nhất của The Dot Property Vietnam Awards 2017, Tập đoàn bất động sản Thăng Long cũng bắt đầu mở bán dự án ấn tượng này.

Nhà đầu tư và người mua nhà tiềm năng được thiết đãi trong không gian tiệc sang trọng với nhiều tiết mục âm nhạc được biên đạo lấy cảm hứng từ bộ phim La La Land. Chương trình còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho người tham dự với phần thưởng là 3 chiếc xe SH và Tivi Samsung Smart.

Với nhiều ưu điểm vượt bậc, Thăng Long Home – Hưng Phú đã giành giải DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ TỐT NHẤT tại The Dot Property Vietnam Awards 2017. Ông Cheyenne Hollis, Tổng biên tập tạp chí Dot Property đã trao giải thưởng cho ông Võ Văn Anh Tuấn, Phó Tổng Giám Đốc Công ty Đầu tư Hưng Phú.

“Thăng Long Home – Hưng Phú giành giải DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ TỐT NHẤT vì đây là dự án mang đẳng cấp thế giới, nơi cư dân có thể tự hào gọi là nhà. Những ngôi nhà phố này không chỉ làm thỏa mãn mà còn vượt xa kỳ vọng của cư dân. Thay mặt Dot Property Vietnam, Tạp chí Dot Property và giải thưởng Dot Property Vietnam Awards, tôi xin được chúc mừng Tập đoàn bất động sản Thăng Long vì đã phát triển một dự án nhà phố vượt bậc xứng danh DỰ ÁN TỐT NHẤT”

Nếu bạn bỏ lỡ buổi mở bán đầy ấn tượng này, không sao, Dot Property Việt Nam đã có mặt và được Tập đoàn bất động sản Thăng Long chia sẻ một số hình ảnh trong buổi mở bán tuyệt vời này.

Xem hình sự kiện ở hình dưới