Dự án đẳng cấp quốc tế Likeview City được công ty Novaland – đơn vị vừa nhận giải nhà phát triển dự án tốt nhất Việt Nam 2017 đứng sau. Dự án tổng hợp các biệt thự song lập, nhà phố và nhà phố thương mại trong diện tích 30 hecta dọc bờ sông.

Giải Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất
Giải Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất

Lakeview City hội tụ đủ mọi điều kiện để được xướng tên Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất tại The Dot Property Vietnam 2017. Các căn hộ cao cấp có thiết kế khác nhau đảm bảo người mua tìm được căn hộ thật phù hợp với phong cách sống của mình.

Dự án mang đến không gian sống an toàn và tiện lợi với vô số tiện nghi bao quanh. Lakeview City có trung tâm mua sắm, địa điểm giải trí, y tế, hồ bơi, khu thể thao.

Tọa lạc tại quận 2 kế khu vực Thủ Thiêm, nơi được chuyên gia dự báo sẽ trở thành trung tâm tài chính mới của thành phố, dự án sở hữu nhiều đường giao thông tiện ích giúp di chuyển quanh thành phố dễ dàng. Hệ thống trường học quốc tế sẽ được mở cũng như xây thêm biến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để xây dựng tổ ấm.

Nhắc đến yếu tố phù hợp với gia đình, Lakeview City có khu vực vui chơi cho trẻ em cũng như nhiều khu vực cây xanh khác tạo điều kiện cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Ngay trung tâm dự án là hồ sinh thái bao quanh bởi cây xanh và đường đi bộ ven hồ. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho cả gia đình cùng đi dạo mỗi chiều.

Dự án được thiết kế và quy hoạch bởi công ty thiết kế hàng đầu Nhật Bản Nikken Sekkei, theo hướng quy hoạch đồng bộ, có quy mô tổng thể và tập trung tại khu Đông Tp.Hồ Chí Minh.

Thiết kế biệt thự, nhà phố và nhà phố thương mại hiện đại tạo nên môi trường sống năng động, cho phép tận dụng ánh sáng tự nhiên. Sự thoải mái và tính riêng tư cũng được cân nhắc để cư dân được tận hưởng cuộc sống trọn vẹn tại đây.

The Dot Property Vietnam Awards 2017 hân hạnh thông báo Lakeview City của Novaland giành giải Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất. Dự án với những tiện ích không tốn phí từ những khu vực xanh đến phòng ngủ, mang đến cho cư dân phong cách sống sang trọng không tìm thấy ở bất cứ nơi đâu tại Việt Nam.

Dự án: Lakeview City

Nhà phát triển: Novaland

Loại dự án: biệt thự song lập, nhà phố và nhà phố thương mại

Architect: Nikken Sekkei (Master plan); Ngo Quang Hien Ltd (Concept); An Phu An Ltd (Details)

Địa chỉ: Khu Nam Rạch Chiếc, Phường An Phú, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

Ngày khởi công: Tháng 1/ 2016

Ngày dự kiến hoàn thành: Tháng 9/ 2017

Tổng diện tích: 30.1 Hecta

Số căn hộ: 960 căn hộ

Tiện nghi: Phòng tập, hồ bơi, sân tennis, sân bóng rổ, siêu thị, nhà trẻ, trường tiểu học, trường trung học, hồ rộng 3.6 hecta.

Sales office: 090 308 2262

Website: www.novaland.com.vn