Dự án phức hợp tốt nhất
Dự án phức hợp tốt nhất

Xây dựng một dự án phức hợp hoàn hảo đòi hỏi chủ dự án phải xem xét cẩn thận, quy hoạch kỹ lưỡng, và cả tham vọng bức phá, vượt lên trên những giá trị mà mọi người mong đợi. Từng chi tiết, bất kể lớn nhỏ đều được tính toán cẩn thận để đảm bảo sự thoải mái của cư dân và du khách, thôi thúc mọi người dành thời gian nhiều hơn tại đây. Những yếu tố kể trên đều hiện diện tại City Land’s Cityland Park Hills, một dự án phức hợp gần trung tâm Gò Vấp. Dự án kết hợp không gian và phong cách sống mới không giống bất kỳ dự án nào khác tại Việt Nam. Cityland Park Hills xứng đáng là Dự án phức hợp tốt nhất tại The Dot Property Vietnam Awards 2017.

Có nhiều điểm khiến bạn phải yêu mến khu phức hợp này, bắt đầu ngay từ công viên rộng và xanh mướt. Xung quanh đây còn vô số hoạt động sôi nổi và nhiều lựa chọn giải trí tuyệt vời. Cityland Park Hills sở hữu khu mua sắm, khu văn phòng, trường quốc tế và cơ sở y tế hiện đại ngay trong khu vực làm tăng thêm độ tiện nghi của dự án, điều hiếm thấy ở các khu phức hợp khác.

Điểm nổi bật tại Cityland Park Hills là lối sống sang trọng đẳng cấp mà dự án mang đến. Dự án có 973 căn biệt thự và nhà phố và 968 căn hộ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của cư dân, cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện ích đa dạng. Cityland thấu hiểu tầm quan trọng của việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống nên đã tạo ra một dự án tốt nhất, đảm bảo cư dân được thư giãn và tận hưởng trọn vẹn thời gian dành cho gia đình ngay khi vừa về đến nhà.

Nhà phố thương mại khu Park Hills
Nhà phố thương mại khu Park Hills

Tọa lạc ở hướng Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh, Cityland Park Hills được mô tả như lá phổi xanh của khu vực, thổi luồng sinh khi vào khu vực xung quanh. Cư dân và du khách có thể tận hưởng cuộc sống gần gũi thiên nhiên nhờ vô số công viên nhỏ trong dự án. Chỉ cần đi bộ dọc những hàng cây xanh mát này đủ để cảm nhận không khí thư thái, nhẹ nhàng khó tìm được ở những nơi khác.

Kiến trúc và thiết kế mang phong cách cổ điển châu Âu là điểm đặc trưng hút ánh nhìn của Cityland Park Hills. Thiết kế bên ngoài thanh lịch, nội thất hiện đại có kiểu dáng hữu dụng và hợp thời là những điểm khiến dự án được yêu thích. Đây thực sự là dự án đặc biệt sở hữu những thiết kế độc đáo, sang trọng khác biệt nổi bật tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài tất cả những tính năng tuyệt vời này, vị trí thuận lợi của Cityland Park Hills biến nơi đây trở thành điểm sống lý tưởng. Tách biệt khỏi nhịp sống hối hả và nhộn nhịp của thành phố để được tận hưởng không gian yên bình mà mọi người thường khao khát trong khi vẫn có thể dễ dàng đi đến hầu hết các khu vực khác của thành phố. Dự án nằm trên khu vực đất cao và được trang bị hệ thống thoát nước tốt để cư dân không phải lo lắng về vấn đề ngập nước.

Dự án: Cityland Park Hills

Chủ dự án: City Land Investment Company Limited.

Loại dự án: Dự án phức hợp

Địa chỉ: 18 Phan Văn Trị Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

Ngày khởi công: Tháng 12/ 2015

Diện tích: 26,98 Hecta

Số căn hộ: 968 căn hộ, 973 nhà phố và biệt thự.

Tiện nghi: Công viên, khu mua sắm, khu văn phòng, trường quốc tế, y tế

Sales office: 24 Nguyen Binh Khiem St., Da Kao Ward, District 1, Ho Chi Minh City 

Phone: +84 968 22 88 11

Email: [email protected]

Website: www.cityland.com.vn