NOVALAND – Cái tên xứng đáng cho danh hiệu Nhà phát triển dự án tốt nhất Việt Nam

saigon royal residence
saigon royal residence

Dù có nhiều biến động trên thị trường bất động sản Việt Nam trong 10 năm qua, tập đoàn Novaland vẫn luôn hết mình và tận tụy trong công việc. Những nỗ lực này được đền đáp xứng đáng khi cuối cùng công ty cũng chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh vào cuối năm 2016, giữ vững vị trí là một trong những nhà phát triển dự án hàng đầu nước.

Nhà phát triển dự án tốt nhất Việt Nam - Novaland
Nhà phát triển dự án tốt nhất Việt Nam – Novaland

Với kinh nghiệm 24 năm trong ngành, Novaland có hơn 40 dự án trong danh mục đầu tư, giao hơn 6,000 căn hộ cho khách hàng. Hơn ai hết, khách hàng của Novaland biết rõ họ đang nhận được những sản phẩm tốt nhất. Từ thiết kế đến trang thiết bị trong dự án đều được chăm chút để đảm bảo người mua không đơn giản chỉ sở hữu đơn vị ở mà còn có được tận hưởng cuộc sống.

Khi xem xét danh sách các đề cử cho giải Nhà phát triển dự án tốt nhất Việt Nam của Dot Property Vietnam Awards 2017, đây là yếu tố được cân nhắc nhiều nhất. Thị trường bất động sản Việt Nam đang phải cạnh tranh gay gắt khi người mua ngày càng có thị hiếu cao hơn. Những căn hộ khuôn mẫu kiểu truyền thống đã không thể làm vừa lòng người mua, khi đầu tư vào bất động sản, mọi người luôn đòi hỏi những thứ tốt nhất.

Đây cũng là lúc Novaland tỏa sáng. Như một nhà soạn nhạc tỉ mẩn tạo nên bản giao hưởng hoàn hảo nhất, công ty luôn xem xét từng chi tiết nhỏ trước khi triển khai một dự án đảm bảo người mua tận hưởng cuộc sống hài hòa. Dù là dự án xanh Lakeview City hay dự án ở vị trí chiến lược Newton Residences, tất cả các khía cạnh trong cuộc sống hàng ngày đều được xem xét đặt cạnh nhau, nhằm cung cấp những tiện lợi chưa từng có.

Novaland luôn mang đến những dự án mới đầy hứng khởi trên thị trường, mỗi dự án đều đảm bảo nắm bắt được kỳ vọng của nhà đầu tư và người ở. Những dự án ngày càng sang trọng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn giữ được những yếu tố phổ biến ở Việt Nam.

Cùng với đó, Novaland còn sẵn sàng xây dựng nhiều dự án khác để phục vụ người dân. Công ty phát triển các dự án nhà ở, biệt thự, chung cư, căn hộ cao cấp và các dự án phức hợp khác, tất cả đều đảm bảo tiêu chuẩn của công ty.

Hướng đến tương lai

Novaland đã thực hiện rất tốt tầm nhìn của mình. Ngay cả những lúc khó khăn nhất, công ty cũng từ chối thỏa hiệp với các nguyên tắc của mình. Novaland tin rằng, mọi hoạt động phải dựa trên sự trung thực và tin cậy để đảm bảo phát triển bền vững.

Thêm vào đó, công ty còn đào tạo, giúp hơn 2300 nhân viên có cái nhìn toàn cảnh hơn. Mỗi nhân viên Novaland cam kết hướng đến mục tiêu dài hạn và không theo đuổi những lợi ích tức thời trong ngắn hạn.

Kế hoạch với tư duy hướng về phía trước giúp Novaland xây dựng ngân hàng đất lên đến 9,8 triệu mét vuông đủ để khởi công thêm nhiều dự án trong 5 năm tới. Công ty cũng đang xem xét phát triển các dự án thương mại và khách sạn trong những năm tới, nhằm mở rộng kinh doanh vào các lĩnh vực khác của thị trường bất động sản.

Nền tảng thành công của Novaland

Saigon Royal Residence
Saigon Royal Residence

Novaland tạo dựng danh tiếng qua nhiều dự án cao cấp khắp miền Nam tạo nên tiếng vang lớn với người mua. Dưới đây là một số dự án của công ty:

Saigon Royal Residence

Không chỉ có căn hộ, tòa nhà này còn sở hữu không gian thương mại và Office-tel. Tòa nhà tọa lạc tại một trong những khu thương mại nhộn nhịp nhất của thành phố Hồ Chí Minh, gần phố Wall ở quận 1. Không để cư dân chịu cuộc sống buồn tẻ vì thiếu nơi vui chơi, Saigon Royal Residence trang bị nhiều tiện nghi như Phòng tập thể dục, Phòng xông hơi và bể bơi. Đặc biệt nhất, căn hộ ở đây sở hữu tầm nhìn bao quát thành phố cũng như vùng kênh đào Bến Nghé và sông Sài Gòn.

Lucky Dragon

Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc thanh nhã và thiết kế cổ điển đặc trưng như cột đá cẩm thạch, Lucky Dragon sở hữu những thiết kế tinh xảo nhất gần như chỉ được tìm thấy ở Paris. Nhà phố và căn hộ tách biệt trong dự án có thiết kế tuyệt vời kết hợp cùng các dự án riêng lẻ gồm nhà hàng, quán cà phê và các địa điểm vui chơi giải trí để đảm bảo cư dân không bao giờ cảm thấy chán. Mọi yếu tố được kết hợp, tạo nên trải nghiệm sống tích hợp tuyệt vời khó tìm thấy ở những nơi khác trong quận 9

Golden Mansion

Golden Mansion nằm cạnh hai là phổi xanh của thành phố là Công viên Gia Định và Công viên Hoàng Văn Thụ. Vị trí thuận tiện này mang đến môi trường sống lành mạnh choc ư dân. Các căn hộ có không gian sống thoải mái và được sắp xếp linh hoạt để tối đa hóa diện tích sử dụng được. Nhờ đó, dự án cung cấp một cuộc sống năng động, cùng với vị trí trung tâm cho phép cư dân dễ dàng di chuyển xung quanh thành phố.

Doanh nghiệp bất động sản tốt nhất Việt Nam

Thị trường bất động sản Việt Nam phát triển mạnh hơn dự đoán. Các dự án khu căn hộ trong nước là một trong những dấu hiệu phát triển tại các nước Đông Nam Á, và Novaland đóng vai trò quan trọng trong việc tăng tỷ trọng này. Không có nhà phát triển dự án nào khác sở hữu hồ sơ và danh mục đầu tư mạnh và thiết thực như Novaland.

Tập đoàn Novaland chính là cái tên xuất sắc dành giải Nhà phát triển dự án tốt nhất Việt Nam tại Dot Property Vietnam Awards 2017.