Giải thưởng thiết kế nhà ở đẹp nhất - Dragon Hill City
Giải thưởng thiết kế nhà ở đẹp nhất – Dragon Hill City

Việt Nam sở hữu nhiều công trình thiết kế nhà ở đẹp nhất Đông Nam Á. Với nhiều nhà có thiết kế truyền thống liền nhau, phong cách phù hợp với đa số. Tất nhiên, có nhiều điều cần phải phân tích ngoài vẻ ngoài của ngôi nhà. Yếu tố tiện nghi chức năng cũng đóng vai trò quan trọng không kém khi xem xét các khía cạnh nhà ở.

Sau tất cả, không ai muốn sống trong một ngôi nhà đẹp mã nhưng không đáp ứng các yêu cầu để sống và sinh hoạt. Dragon Hill City là dự án kết hợp giữa tiện nghi và phong cách sống, là một trong những dự án được nhắc đến nhiều nhất tại Việt Nam. Nằm ở trung tâm của Bãi Cháy, nơi sông Hạ Long chảy qua, dự án kết hợp phong cách cổ điển với tiện nghi hiện đại thỏa mãn mong muốn của người mua nhà.

Lấy cảm hứng từ khu nhà phố phức hợp Poundbury đang được xây dựng ở Anh, xây dựng dựa trên sơ đồ bố trí của Prince Charles, Dragon Hill City là hiện thân của cổ điển và thanh lịch dưới nhiều góc kính. Các tòa nhà mang dáng dấp thanh lịch của nước Anh, cùng với sự kết hợp giữa nhà phố và nhà phố thương mại được phát triển lần đầu tiên ở Hạ Long, Quảng Ninh.

Dự án Dragon Hill City
Dự án Dragon Hill City

Tuy nhiên, dự án còn gây chú ý ở việc để tâm vào yếu tố phong thủy. Dragon Hill không chỉ có vị trí thuận lợi ở Hạ Long mà còn nằm ở thế “tọa sơn nginh hải” đáp ứng các quy tắc phong thủy.

Dragon Hill City tự hào với các tiện nghi sang trọng trong cộng đồng của mình. 1.000 căn hộ ở đây sở hữu khu vực xanh thanh nhã, cấm xe máy và ô tô, đảm bảo những buổi tối dạo chơi thật hoàn hảo của cư dân. Bên cạnh đó, cư dân có thể khoan thai nhâm nhi cafe ngắm nhìn con cái chơi đùa trong hồ bơi hoặc chơi Tennis cùng bạn đời của mình. Thiết kế còn đặc biệt quan tâm đếu nhu cầu của gia đình với nhiều chi tiết thiết kế dành cho trẻ em ngay trong nhà.

Trong khi các dự án cao cấp khác trong khu vực Bãi Cháy được thiết kế cho mục đích đầu tư, Dragon Hill City là dự án duy nhất được xây dựng tập trung phục vụ cư dân. Dự án còn có giá cả phải chăng, cho phép nhiều người tận hưởng cuộc sống bên trong cộng đồng đặc biệt này.

Vị trí dự án khiến cuộc sống nơi đây trở nên dễ dàng hơn. Chợ, trạm xe buýt, trường học, các nơi làm việc có thể tìm thấy trong phạm vi 3km cho phép cư dân dễ dàng sinh hoạt mà không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề kẹt xe.

Giải thưởng Thiết kế kiến trúc nhà ở đẹp nhất của Dot Property Vietnam Awards 2017 đã thuộc về Dragon Hill City. Nhà phát triển dự án đã khéo léo tạo nên một dự án hoàn mỹ góp phần tăng giá trị cuộc sống bằng mẫu thiết kế kiến trúc tuyệt đẹp của mình.