Tự hào với châm ngôn: “Small enough to listen, but big enough to deliver”, Searefico luôn được tin tưởng lựa chọn trong nhiều dự án đáng chú ý tại Việt Nam. Các dự án này bao gồm Banyan Tree Laguna Resort gần Đà Nẵng và khu căn hộ sang trọng Gateway Thảo Điền. Trong từng nỗ lực của mình, công ty luôn gắng đổi mới và sử dụng công nghệ tiên tiến nhất nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Searefico đã giành được giải thưởng Công nghệ và đổi mới tại The Dot Property Vietnam Awards năm 2017 vì cam kết vững chắc của mình trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào phương pháp sản xuất. Dễ dàng nhận thấy điều này thông qua nỗ lực của công ty trong các sản phẩm và dịch vụ, bao gồm các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp; thiết kế, cung cấp, xây dựng và lắp đặt hệ thống điện lạnh công nghiệp và M&E, dịch vụ M & E và giải pháp.

Công ty Searefico giành giải thưởng Công nghệ và đổi mới 2017
Công ty Searefico giành giải thưởng Công nghệ và đổi mới 2017

Việc cập nhật công nghệ mới và tiên tiến cũng như đầu tư vào công nghệ xanh,  thân thiện với môi trường không đơn giản chỉ là phương pháp tiếp thị của công ty. Đây còn chính là yếu tố truyền cảm hứng cho các mục tiêu được đặt ra cho chính doanh nghiệp và nhân viên. Những mục tiêu này bao gồm:

1) Duy trì chất lượng sản phẩm cao nhất

2) Đảm bảo khách hàng được hưởng lợi từ sản phẩm của công ty

3) Thực hiện trách nhiệm và nghĩa vụ đối với cộng đồng và xã hội

Giải thưởng công nghê và đổi mới
Giải thưởng công nghê và đổi mới

Để đạt được mục tiêu lớn của mình, Searefico liên tục đầu tư vào những công nghệ tốt và tiên tiến nhất cho tất cả các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Searefico cũng là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam chủ động sản xuất và lắp đặt thiết bị tiết kiệm năng lượng cho khách hàng, cho phép giảm tiêu thụ năng lượng.

Công ty đã triển khai Mô hình thông tin xây dựng 3D-5D, Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp và Giải pháp kỹ thuật thi công trong những năm gần đây. Searefico cũng đi đầu trong công nghệ làm lạnh, áp dụng từ công nghệ hệ cyclopentane cho đến Hệ thống năng lượng tối thiểu. Những kỹ thuật này cho phép các tổ chức tiết kiệm tiền, đồng thời giảm thiểu tác động lên môi trường.

Giống như các tổ chức lớn khác, Searefico luôn muốn đổi mới mình. Công ty không muốn ngủ quên trên những thành tựu ấn tượng trong quá khứ. Để tiếp tục là người tiên phong trong lĩnh vực đổi mới và công nghệ tại Việt Nam, công ty có bộ phận Nghiên cứu và Phát triển, liên tục tìm cách cải tiến sản phẩm và kỹ thuật hiện có đồng thời tạo ra những sản phẩm mới lợi ích lớn hơn.

Được vinh danh ở hạng mục Công nghệ và đổi mới tại The Dot Property Awards Vietnam 2017 là một trong số nhiều giải thưởng biểu dương mà Searefico đã đạt được trong những năm qua. Doanh nghiệp có doanh thu hơn 1,3 nghìn tỷ đổng trong năm ngoái khi xuất khẩu các sản phấm sang Ấn Độ, Philippines, Indonesia và Campuchia.

Công ty hiện là Gold Member của Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam và cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn xây dựng xanh của LOTUS. Nằm trong “Top 50 Doanh nghiệp Tốt nhất” của Việt Nam Report và đứng ở vị trí 121 trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam – VNR500  là một trong số những danh hiệu mà Searefico nhận được gần đây.

Được biết đến là người dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ và đổi mới ở Việt Nam, công ty luôn có cách nhìn khác, tìm kiếm cách thức mới để cải tiến. Công ty mong muốn tạo nên sự phát triển bền vững, đem đến ích lợi cho cả khách hàng và môi trường. Ngoài ra, Searefico còn là một trong những môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, nơi mỗi cá nhân đều mong muốn gắn kết cùng.

Một khi Searefico làm việc trong lĩnh vực xây dựng hoặc bất kỳ dự án chuyên môn nào khác, mọi người đều biết rằng, đây sẽ sở hữu công nghệ tuyệt vời nhất cũng như được ứng dụng đổi mới tiên tiến nhất. Đây không chỉ là một lời hứa mà còn là kết quả được minh chứng qua các dự án của Seareficoc từ Vinhomes Central Park – Landmark 1 đến JW Marriott Phú Quốc, Pearl Plaza.

Tìm hiểu thêm thông tin về công ty:

www.searefico.com

[email protected]