Các dự án xanh thường rất khó để thực hiện vì phải tìm được nhiều cách đổi mới để dung hòa được hai yếu tố thân thiện môi trường, tạo không gian xanh và đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiện nghi hiện đại cho chủ sở hữu. Tập đoàn MIK Group đã quyết định thử thách chính mình bằng cách phát triển dự án xanh và đạt được những kết quả đáng kinh ngạc.  

Giải thưởng dự án xanh tốt nhất Việt Nam
Giải thưởng dự án xanh tốt nhất Việt Nam

Imperia Sky Garden đã thay đổi luật chơi cho các dự án xanh tại Việt Nam. Dự án mang không gian thiên nhiên hài hòa đến với cư dân và du khách. Sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố cây xanh và tiện nghi hiện đại đã giúp Imperia Sky Garden giành được giải thưởng Dự án xanh tốt nhất Việt Nam của Dot Property Award Vietnam 2017.
Những điểm ấn tượng nhất của Imperia Sky Garden bao gồm không gian xanh với 4 tòa nhà được phủ xanh và khu vực chung được bố trí cây cối, đài phun nước rộng rãi, tươi mát; bên cạnh đó còn có cả khu vực vui chơi cho trẻ em và các cửa hàng tiện ích sầm uất xung quanh. Những điểm nổi bật trên giúp Imperia Sky Garden hình thành một cộng đồng tươi mới ngập tràn sinh khí. Không chỉ dừng lại ở đây, các tòa chung cư đều có vườn trên tầng thượng cùng hồ bơi và vô số tổ hợp tiện nghi sống khác.

1,800 căn hộ tại Imperia Sky Garden được thiết kế khoa học, tối ưu hóa chức năng, vừa đảm bảo yếu tố phong thủy vừa đem đến môi trường sống thoải mái. Nhiều mẫu thiết kế đa dạng dành cho căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ được thiết kế phù hợp với nhiều nhu cầu và phong cách sống khác nhau, nhờ đó có thể tạo nên không gian sống khác biệt thay vì bó buộc khách hàng trong những căn phòng thiết kế sẵn.

Dự án Imperia Sky Garden
Dự án Imperia Sky Garden

Các phòng trong mỗi căn hộ có ít nhất một mặt hướng ra ngoài để đón gió và cân bằng ánh sáng, mang đến không gian mát mẻ, thoáng đãng cho người ở. Không gian được bố trí hợp lý tạo sự thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày, vừa đáp ứng được lối sống hiện đại của thế hệ trẻ nhưng vẫn đề cao yếu tố kín đáo theo truyền thống gia đình Việt Nam. Điều này một lần nữa khẳng định, Imperia Sky Garden mang đến không gian sống thực thụ mà bất cứ thế hệ, lứa tuổi hay phong cách sống nào cũng có thể cảm nhận được.

Sở hữu vị trí đắc địa cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của Imperia Sky Garden. Dự án tọa lạc ở vị trí vàng ở cửa ngõ Tây Nam Hà Nội đồng thời sở hữu hệ thống đường giao thông đồng bộ giúp cho cư dân dễ dàng tiếp cận với các cơ sở tiện ích đẳng cấp xung quanh và các khu vực phát triển khác của thủ đô.

Chỉ mất vài phút lái xe bạn đã đến được hồ Hoàn Kiếm thơ mộng để tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần tuyệt vời. Từ Imperia Sky Garden chỉ cần lái xe vài phút là có thể đến được trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện, công viên và các tụ điểm giải trí ở quanh đây.

Bể bởi chung cư Imperia Sky Garden
Bể bởi chung cư Imperia Sky Garden

Tập đoàn MIK Group mang đến một dự án xanh thực thụ mà vẫn đảm bảo các yếu tố chất lượng, đây là thành công không hề nhỏ. Khi Việt Nam đang nở rộ các dự án xanh, Imperia Sky Garden thực sự là dự án nổi bật, vượt qua các đối thủ để giành giải thưởng Dự án xanh tốt nhất Việt Nam của Dot Property Vietnam Awards 2017.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án:

www.imperiaskygarden.vn

Hotline: +84 (0) 919 88 33 99

Email: [email protected]