Công ty Xây dựng Hòa Bình nhận giải thưởng Công ty xây dựng tốt nhất Việt Nam 2017

Tòa nhà Vietinbank
Tòa nhà Vietinbank

DotPropertyAwardLogo-VN-Công ty xây dựng Hòa Bình Công ty xây dựng Hòa Bình nhận giải thưởng Công ty xây dựng tốt nhất Việt Nam 2017

Hiện diện ở khắp Việt Nam với nhiều dự án xây dựng, Công ty Xây dựng Hòa Bình chắc chắn là cái tên được tin tưởng nhất trong ngành. Tất cả dự án đều thỏa mãn tiêu chuẩn “Bền vững – Thẩm mỹ – Tốc độ”, công ty luôn nỗ lực mang đến sự yên tâm cho khách hàng và góp phần vào sự phát triển bền vững xã hội thông qua việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường, đảm bảo sử dụng nguồn tài nguyên hiệu quả.

Hòa Bình là cái tên xứng đáng được vinh danh Công ty xây dựng tốt nhất Việt Nam của giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2017. Sản phẩm chất lượng, xây dựng nhiều dự án biểu tượng ở Việt Nam, sử dụng vật liệu tốt nhất và ứng dụng kỹ thuật xây dựng tiên tiến nhất, Hòa Bình đã chứng tỏ vị thế của mình, trở thành cái tên nổi bật so với những công ty xây dựng khác.

Tòa nhà Vietinbank là một trong những dự án ấn tượng nhất của công ty Hòa Bình. Với 2 tòa tháp cao lần lượt 48 và 68 tầng, đây được coi là một trong những tòa nhà cao nhất nước khi hoàn thành. Công ty xây dựng Hòa Bình còn ghi dấu với dự án Saigon Center có 6 tầng hầm, trở thành dự án sâu nhất Việt Nam. Đây cũng là một trong những dự án đầu tiên của cả nước đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn và yêu cầu kỹ thuật của quốc tế.

Tham vọng của công ty không chỉ dừng tại thị trường nội địa. Hòa Bình mở rộng hoạt động của mình ở thị trường quốc tế với nhiều dự án đã hoàn thành ở Malaysia và một số dự án khác đang được triển khai ở Yangon – Myanmar. Công ty kỳ vọng sẽ tiếp tục mở rộng thị trường quốc tế sang các khu vực như Mỹ, Trung Đông, Đông Nam Á.

Là người tiên phong trong ngành xây dựng ở Việt Nam, Công ty xây dựng Hòa Bình tiếp tục giới thiệu và ứng dụng nhiều kỹ thuật cũng như cải tiến mới trong ngành. Công ty đáp ứng cả hệ thống tiêu chuẩn quốc tế CONQUAS của Cục Xây dựng và Công trình Singapo và hệ thống Quản lý Môi trường do Viện tiêu chuẩn Anh chứng nhận

Tạo nên những dự án và nhân sự tốt nhất

Công ty xây dựng Hòa bình nổi tiếng bởi đội ngũ quản lý trẻ, chuyên nghiệp và có tay nghề cao không ngừng nỗ lực để cải thiện hiệu quả. Đội ngũ quản lý cao cấp và thứ cấp của công ty gồm những người trẻ, có năng lực, đam mê với công việc và có kinh nghiệm ở nhiều vị trí khác nhau trước khi được thăng chức lên vị trí quản lý dự án và trưởng phòng.

Với kinh nghiệm 30 năm trong ngành, công ty hiện sở hữu hơn 6000 nhân viên và 20,000 nhà thầu phụ làm việc tại hơn 70 dự án trên cả nước. Công ty cũng dành được nhiều giải thưởng và là nhà thầu xây dựng duy nhất được vinh danh Thương hiệu quốc gia (Vietnam Value) dành cho những thương hiệu mạnh ở Việt Nam. Bên cạnh đó, Công ty tư vấn định giá thương hiệu có trụ sở tại Anh bình chọn công ty xây dựng Hòa Bình nằm trong top 50 thương hiệu Việt Nam năm 2015.

Tham vọng, sứ mệnh và triết lý kinh doanh có tầm nhìn là những yếu tố giúp công ty Xây dựng Hòa Bình nhận được giải thưởng cao quý Dot Property Vietnam Awards 2017. Những điểm này thể dễ dàng nhận thấy ở các dự án cũng như thực tế kinh doanh trong ngành của doanh nghiệp.