Dự án Imperial Place giành giải thưởng Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất Việt Nam

Việt Nam hiện có vô số dự án căn hộ với tiện nghi nội thất cao cấp không dành cho số đông dân số. Trong khi đó, phần lớn người dân Thành phố Hồ Chí Minh vẫn đang sống trong những căn hộ đơn giản, chứng tỏ có khoảng trống lớn trên thị trường bất động sản. Mong muốn xây dựng căn hộ cao cấp đầy đủ tiện nghi hiện đại với mức giá phải chăng để lấp đầy khoảng trống này, tập đoàn N.H.O  đã mang đến những ngôi nhà đúng nghĩa cho người mua.

Với mục tiêu trên, N.H.O. bắt tay vào dự án Imperial Place cung cấp khu căn hộ đầy đủ tiện nghi được thiết kế cho mọi đối tượng. Căn hộ có mức giá phải chăng nhưng được trang bị nội thất sang trọng kết hợp nhiều tiện nghi khác như hồ bơi, hệ thống bảo vệ 24/7. Chủ dự án tin rằng, một khi cung cấp tất cả phương tiện trong một (all in one), người ở có thể vui thú tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp mà không phải lo lắng vấn đề tài chính.

Khu căn hộ Imperial Place lấy cảm hứng thiết kế từ nhiều địa danh nổi tiếng trên thế giới trong đó có cả thành phố Luân Đôn. Dự án được tư vấn bởi chuyên gia từ Hàn Quốc, Singapo và chuyên gia trong nước nhằm đảm bảo khu căn hộ vừa đáp ứng được nhu cầu người dùng vừa phù hợp văn hóa người Việt mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng xây dựng quốc tế.

Những nỗ lực của tập đoàn N.H.O tạo nên kết quả đáng kinh ngạc: dự án chất lượng đáng giá tiền đem đến sự hài lòng cho chủ căn hộ. Sự kỹ lưỡng và chi tiết của chủ dự án được thể hiện ngay trên bản thiết kế và sơ đồ dự án.

Imperial Place tọa lạc tại vị trí độc tôn, là một trong những khu vực mơ ước của Thành Phố Hồ Chí Minh mang đến cho cư dân nơi đây nhiều tiện ích. Dự án nằm kê các khu vực trung tâm, trường học, có đường lớn kế bên và nằm gần khu mua sắm AEON Mall.

Quan điểm sở hữu căn hộ cao cấp tại Việt Nam đã thay đổi. Nếu trước đây, căn hộ cao cấp chỉ dành cho người có tiền, thì hiện nay ngày càng có nhiều người thuộc tầng lớp trung lưu mong muốn sở hữu. Chính vì thế, căn hộ phải được thiết kế phù hợp với nhu cầu của đối tượng mới này. Dự án cao cấp vẫn đóng vai trò quan trọng, tuy nhiên những dự án cung cấp tiện nghi nội thất chất lượng phù hợp cho tầng lớp trung lưu cũng quan trọng không kém.

Imperial Place mong muốn trở thành ngôi nhà cho mọi người, nơi mà người ở không phải đánh đổi giữa chất lượng và giá cả. Việt Nam có rất nhiều dự án chất lượng cao, tuy nhiên bằng việc cung cấp giá trị sống đẳng cấp với mức giá vừa tầm đã khiến N.H.O vượt xa các đối thủ trong ngành.

Chúc mừng dự án Imperial Place đã dành chiến thắng xứng đáng cho Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất Việt Nam của Dot Property Vietnam Awards 2017.