Triển lãm bất động sản ở Singapore đã sẵn sàng

Người mua bất động sản, nhà đầu tư, và nhiều nhà phát triển dự án toàn khu vực Đông Nam Á cần lưu ý ngay về sự kiện Triển lãm Bất Động Sản Quốc Tế Dot Property này.

Sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 2 cho đến ngày 26 tháng hai năm 2017, tại Trung tâm mua sắm cao cấp ION Orchard nằm trong trung tâm thành phố Singapore, thu hút một lượng lớn người mua và nhà đầu tư Singapore đến khu vực triển lãm này.

Người dân Singapore, đặc biệt là các nhà đầu tư bất động sản, luôn tìm kiếm các dự án nước ngoài với số lượng lớn để đầu tư trong hơn 5 năm qua vì lý do giá khá cao và nhiều yếu tố không đảm bảo khi mua bất động sản tại thị trường nước nhà.

Trong vài năm gần đây, nhiều khoản đầu tư từ Singapore vào các quốc gia Châu Á giống như tình hình diễn ra trong thị trường bất động sản ở Úc và Anh.

Điều này cũng dễ hiểu.

Giá bất động sản ở Bangkok có thể chỉ bằng 1/4 so với giá ở Singapore, trong khi đó nhiều dự án ở Việt Nam thậm chí còn rẻ hơn.

Triển lãm này tập trung làm nổi bật các cơ hội đầu tư xuyên suốt Đông Nam Á, bao gồm Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, the Philippines, Cambodia, Myanmar và Indonesia.

Đây cũng là triển lãm bất động sản duy nhất về việc tập trung tổ chức ở một không gian công cộng phổ biến nhất với nhiều lượt xem, lượt ghé thăm đi lại nhiều khách hàng nhất.

Nhà phát triển bất động sản nên nhân cơ hội này đặt quầy triển lãm của mình nếu đã quan tâm đến sự kiện triển lãm và nhận đăng ký và sự quan tâm của khách hàng từ bây giờ.

Đối với người mua, Triển lãm quốc tế về Bất động sản tại Singapore sẽ mang đến nhiều cơ hội lựa chọn và mua được bất động sản hoàn hảo để đầu tư xuyên suốt Đông Nam Á – tất cả đều diễn ra trong trung tâm mua sắm lớn nhất và phổ biến nhất của thành phố Singapore.

Để xem thêm thông tin và đăng ký, xin vui lòng click vào trang web của triển lãm như sau Dot Property International Property Show.

Trong ảnh: Khách mua tụ tập trong một triển lãm của Dot Property ở trung tâm Bangkok.