Every angle is flawlessly beautiful - PHU QUOC BEACH APARTMENT

Kiên Giang, Phú Quốc, An Thới
Giá bán: ₫ 2.849 tỷ
Cần bán căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang
Mô tả chi tiết

ID tin rao: 95566036-db73-4ff5-9ff3-6e7a7ea24542

Cần bán căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

ĐẶC QUYỀN SỐNG 5* CỦA CƯ DÂN MEYPEARL HARMONY PHÚ QUỐC

✨ Tận hưởng không gian sống 5 sao: Tầm nhìn tuyệt mỹ với 100% căn hộ view biển với hệ ban công kính lớn. Căn hộ thiết kế thông minh, đa dạng loại hình bao gồm Studio, Studio+, 1PN+1, 2PN, có diện tích đa dạng từ ~31 - 76m2 phù hợp với cả nhu cầu để ở và cho thuê.
✨ Dịch vụ tiện ích độc đáo: nằm trong quần thể khách sạn quốc tế Grand Mercure đầu tiên tại Phú Quốc, mang đến cho cư dân những trải nghiệm đa dạng, đẳng cấp chuẩn 5 sao.
✨ Nạp "vitamin sea" mỗi ngày giữa Bãi Trường nên thơ: Tản bộ trên bãi cát trắng mịn và đắm mình trong làn nước trong xanh với những hoạt động lướt sóng, thả dù... tràn đầy năng lượng
✨ Vị trí tâm điểm kết nối của thành phố đảo: Là dự án căn hộ sở hữu lâu dài duy nhất được kiến tạo bên biển Bãi Trường ở thời điểm hiện tại, cư dân Meypearl Harmony vừa thụ hưởng trọn vẹn thiên nhiên xinh đẹp, vừa dễ dàng tiếp cận những điểm đến hàng đầu Phú Quốc thông qua hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại trong khu vực: đường ven biển Bãi Trường, đường Trần Hưng Đạo, đại lộ trung tâm An Thới...
👉 Trở thành chủ nhân Meypearl Harmony Phú Quốc để tận hưởng những đặc quyền sống 5 sao mỗi ngày.
Telephone number:
Hiển Thị Liên Lạc
Thông tin chính
Tiện nghi
  • Swimming pool Icon Swimming pool
  • Garden Icon Garden
  • Balcony Icon Balcony
  • Panoramic view Icon Panoramic view
  • CCTV Icon CCTV
  • Grill Icon Grill
Sơ đồ mặt bằng
Virtual tour
Tính tiền cần thanh toán thông thuộc vay vốn
Chi tiết về Artus Realtor

Tin rao đăng bởi Artus Realtor, Meyhomes Capital Phú Quốc, Đại Lộ, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam. Artus Realtor có tổng cộng 387 tin rao khác.

Thêm thông tin chi tiết tin rao bằng cách Cuộc gọi hoặc Email cho nhà môi giới

Xem trang hồ sơ nhà môi giới
Marker Icon
Kiên Giang, Phú Quốc, An Thới
Thông tin liên hệ
Contact agent
Bất động sản tương tự Cần bán
Thông tin trong tin rao này là tin quảng cáo trong đó dotproperty.com.vn không chịu trách nhiệm nội dung bên trong. dotproperty.com.vn không đảm bảo tính chính xác của tin rao, nội dung được liên kết hoặc các tài liệu liên quan được cung cấp bởi người bán, nhà môi giới hoặc chủ dự án với mục đích quảng cáo. Vui lòng liên hệ Artus Realtor để biết thêm chi tiết.