Bán căn hộ 01 phòng ngủ view sông Hàn, the Filmore Da Dang,vào ở ngay, thanh toán linh hoạt

Đà Nẵng, Quận Hải Châu, Bình Thuận
Giá bán: ₫ 6.944 tỷ
Cần bán căn hộ chung cư 1 phòng ngủ tại The Filmore Danang, Bình Thuận, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Mô tả chi tiết

ID tin rao: AB066

Cần bán căn hộ chung cư 1 phòng ngủ tại The Filmore Danang, Bình Thuận, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Với chỉ 206 căn hộ hạng sang, the Filmore Danang mang đến cho chủ nhân sở hữu những trải nghiệm đẳng cấp nhất và trọn vẹn nhất về một thành phố biển Đà Nẵng đáng sống. Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu!
Lý do sở hữu căn hộ cao cấp the Filmore Danang bên bờ sông Hàn:
Vị trí đắc giá nhất trung tâm thành phố Đà Nẵng: Nằm giữa tuyến phố đi bộ sông Hàn từ cầu Rồng đến cầu Trần Thị Lý, và cũng là khu vực được quy hoạch đầu tư dòng sông ánh sáng của thành phố. Trong bán kính 5 phút lái xe, có thể dễ dàng đến sân bay quốc tế, biển Mỹ Khê, các trung tâm thương mại lớn và phố ẩm thực, vv.
Tầm view: Nằm ở ngay bờ tây sông Hàn, sở hữu combo view trọn đời: Sông Hàn thơ mộng, bán đảo Sơn Trà, và biển Mỹ Khê Đà Nẵng tuyệt đẹp.
Dự án 5 sao đầu tiên được bàn giao đúng thời hạn, vượt qua giai đoạn Covid khó khăn nhất của thị trường, khẳng định năng lực và uy tín của chủ đầu tư, pháp lý minh bạch cho người nước ngoài và người Việt.
Sẵn sàng ở ngay, sở hữu lâu dài.
Vận hành bởi đơn vị quản lý CBRE chuẩn quốc tế, căn hộ tiện ích 5 sao đầu tiên của Đà Nẵng bao gồm: Hồ bơi nhiệt muối vô cực, Sauna tia hồng ngoại, Nucalm, phòng gym ứng dụng công nghệ, spa, BBQ, nhà hàng rooftop, vv. Tất cả hệ thống bên ngoài và bên trong căn hộ ứng dụng smart system, điều khiển trên smartphone.
Thanh toán linh hoạt và nhiều ưu đãi hấp dẫn (hỗ trợ dòng tiền cực tốt trong 2 năm, dịch vụ đưa đón sân bay và dọn dẹp căn hộ miễn phí 1 năm, chiết khấu lên đến 8%, và nhiều ưu đãi khác)
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DANANG VILLA REALTY
Địa chỉ: 15 Ngô Thì Sĩ, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
Mobile:
Hiển Thị Liên Lạc

Email : YÊU CẦU CHI TIẾT
#dvr #danangvillarealty #filmore #filmorecondoforsale #thefilmoredanang #canhofilmore #canhovensong #canhosonghan #filmoreapartmentforsale #hanrivercondo #Hanriverapartment #canhoviewbiendanang #bancanhodanang #danangcondoforsale #danangapartmentforsale #riverviewcondoindanang #oceanviewapartmentindanang #oceanviewcondoindanang #canhoviewcaurong #canhoviewtranthily #dragonbridgeviewcondo #diff #phaohoaquoctedanang #dananginternationlfireworks #01bedroomapartmentforsale #2bedroomapartmentforsale #3bedroomapartmentforsale #penthousedanangforsale #penthousedanang
Giới thiệu The Filmore Danang

Xem thêm chi tiết của The Filmore Danang
Thông tin chính
Tiện nghi
  • Swimming pool Icon Swimming pool
  • Security Icon Security
  • Children's area Icon Children's area
Tính tiền cần thanh toán thông thuộc vay vốn
Chi tiết về DVR | Danang Villa Realty

Tin rao đăng bởi DVR | Danang Villa Realty, 15 Đường Ngô Thì Sĩ, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam. DVR | Danang Villa Realty có tổng cộng 18 tin rao khác.

Thêm thông tin chi tiết tin rao bằng cách Cuộc gọi hoặc Email cho nhà môi giới

Xem trang hồ sơ nhà môi giới
Marker Icon
Đà Nẵng, Quận Hải Châu, Bình Thuận
Thông tin liên hệ
Contact agent
Bất động sản tương tự Cần bán
Thông tin trong tin rao này là tin quảng cáo trong đó dotproperty.com.vn không chịu trách nhiệm nội dung bên trong. dotproperty.com.vn không đảm bảo tính chính xác của tin rao, nội dung được liên kết hoặc các tài liệu liên quan được cung cấp bởi người bán, nhà môi giới hoặc chủ dự án với mục đích quảng cáo. Vui lòng liên hệ DVR | Danang Villa Realty để biết thêm chi tiết.