Trang chủ > ... > Nha Trang

New Galaxy Nha Trang

Nha Trang , Khánh Hòa
CầN BáN (1 số căn ) thỏa thuận

Giới Thiệu New Galaxy Nha Trang

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm New Galaxy từ Hưng Thịnh Land, căn hộ sở hữu lâu dài bên vịnh ngọc thơ mộng - New Galaxy Nha Trang được kiến tạo với vẻ đẹp đầy kiêu hãnh, đem đến cuộc sống thịnh vượng cùng những trải nghiệm an cư như nghỉ dưỡng mỗi ngày, xứng đáng nằm trong bộ sưu tập second home đẳng cấp của cộng đồng cư dân thành đạt.

LỤC GIÁC KIM CƯƠNG
Ỷ SƠN HƯỚNG HẢI
New Galaxy Nha Trang tọa lạc ngay trái tim khu đô thị An Viên, nơi được quy hoạch là đô thị du lịch giải trí đặc thù “Thương mại nghỉ dưỡng cao cấp” của TP.Nha Trang. Sở hữu khu đất hình kim cương với vị thế độc bản lưng tựa núi Cảnh Long, tầm nhìn hướng ra biển xanh và sông Cửa Bé hiền hòa, nơi đây mang đến đại cát, hanh thông và kết tinh vạn tài lộc cho gia chủ.

Không chỉ liên kết trực tiếp với cung đường tỷ đô Trần Phú và ngàn tiện ích của trung tâm phố biển, New Galaxy Nha Trang còn nằm trong giao điểm kết nối với đảo Hòn Tre và khu dân cư Hòn Rớ thông qua các cầu nối hiện đại trong tương lai. Từ đây cư dân chỉ mất vài phút để đến các địa danh nổi tiếng nhất vịnh ngọc như: Vinpearl Nha Trang, Bảo tàng Hải Dương Học, Dinh Bảo Đại, các đảo Hòn Miễu – Hòn Tằm – Hòn Một – Hòn Mun…, đồng thời dễ dàng di chuyển đến Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh và kết nối liên tỉnh với hệ thống giao thông đồng bộ.

Dự án New Galaxy Nha Trang thuộc loại căn hộ.. với tổng cộng​ 1 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 1 phòng ngủ. New Galaxy Nha Trang tại Nha Trang, Khánh Hòa Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Security, Concierge Và Elevator.

Marker Icon
Vĩnh Trường, Nha Trang, Khánh Hòa

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Security
  • Concierge
  • Elevator

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án New Galaxy Nha Trang gồm:

Loại phòng / Giá

Có 1 căn hộ bán trong dự án New Galaxy Nha Trang hiện đang có sẵn với giá từ ₫3,300,000,000


Giá Diện tích m² Giá Phòng

Frequently Asked Questions

There is currently 1 unit for sale at New Galaxy Nha Trang, starting from ₫ 3.3 tỷ.