Trang chủ > ... > Đông Hoà

New Galaxy

Dĩ An , Bình Dương

Giới Thiệu New Galaxy

Được đánh giá là dự án có tọa độ vàng, New Galaxy đầy tiềm năng khi tọa lạc mặt tiền đường Thống Nhất lộ giới 32 m – tuyến đường thuộc quy hoạch Trục chính Đông Tây, cuối tuyến nối với bến xe miền Đông mới. Đây là trục đường quan trọng kết nối từ Quốc Lộ 1A đến Quốc Lộ 1K, nơi có điểm giao nhau với nhiều đường nội khu của Khu Đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM.

Cũng từ New Galaxy, trong bán kính 5km cư dân dễ dàng kết nối mọi điểm đến. Ngoài ra, chỉ 1 phút đến Khu Đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM, 5 phút đến trung tâm TP.Dĩ An và 9 phút đến Khu Công nghệ Cao TP.HCM hay 30 phút về Trung tâm TP.HCM.

Không chỉ dừng lại ở kiến trúc tổng thể ấn tượng, những thiết kế bên trong mỗi căn hộ cũng được Chủ đầu tư đặc biệt tính toán kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Đặc biệt, ứng dụng công nghệ smart home điều khiển bằng giọng nói và chiếu sáng thông minh không chỉ mang lại nhiều giá trị thiết thực, mà còn đem đến cho gia chủ một không gian sống tuyệt vời nhất.
Hội tụ những ưu thế vượt trội, New Galaxy kết nối tất cả cư dân trong khu căn hộ nhằm tạo dựng một cộng đồng thân thiện và có cùng chung những giá trị sống.

Dự án New Galaxy thuộc loại căn hộ.. Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ studio. New Galaxy tại Đông Hoà, Dĩ An Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Security, Car park Và Elevator.

Marker Icon
Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Security
  • Car park
  • Elevator

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án New Galaxy gồm: