Trang chủ > ... > Quận Cầu Giấy

Chelsea Residences (Chung cư E2 Yên Hòa)

Quận Cầu Giấy , Hà Nội
  • Số tòa nhà

    1

Giới Thiệu Chelsea Residences (Chung cư E2 Yên Hòa)

Chung cư E2 Yên Hòa là dự án trung tâm thương mại dịch vụ văn phòng và căn hộ chung cư (dự án Chelsea Residences) nằm ở trung tâm của quận Cầu Giấy nên có rất nhiều tiện ích về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội.

Dự án Chelsea Residences được xây dựng trên khu đất có diện tích rộng 6.462 m2 với quy mô là 2 tòa tháp cao 25 tầng nối với nhau bằng khối đế 2 tầng, 2 hầm liên thông.

Tất cả các căn hộ tại Chelsea Residence được sử dụng công nghệ xây đựng mới nhất, hiện đại nhất , chính vì vậy trong căn hộ sẽ không có cột, kèo làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ và phong thủy.

Một mặt sàn Chelsea Residences ở đây chỉ có 7 căn hộ chính vì vậy mật độ cư dân ở đây không quá cao, tạo không gian yên tĩnh cho cư dân. Các căn hộ được thiết kế từ: 59 m2 - 132 m2.

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Tọa lạc tại ngã ba Trần Kim Xuyến – Hạ Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án Chung cư cao cấp E2 Yên Hòa – Chelsea Residence được thừa hưởng toàn bộ những điều kiện tốt nhất một Khu đô thị trung tâm Quận Cầu Giấy.

❖ Phía Bắc: Tiếp giáp với Đường Hạ Yên, Trường Tiểu học Yên Hòa, Trường mầm non Yên Hòa, Trường mầm non Khu Vườn Nhỏ.

❖ Phía Đông: Tiếp giáp với Sân chơi Yên Hòa, hướng view Khu đô thị Yên Hòa.

❖ Phía Nam: Tiếp giáp Đường nộ khu, Khu biệt thự liền kề Khu đô thị Yên Hòa

❖ Phía Tây: Tiếp giáp đường Trần Kim Xuyến, Dự án Chelsea Park, Ngã ba Hạ Yên – Trần Kim Xuyến.

THIẾT KẾ CĂN HỘ
Chung cư Chelsea Residences - E2 Yên Hòa được chủ đầu tư thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Mỗi căn hộ đều có ánh sáng thiên nhiên, gió mát lùa vào . Hai khối tháp vuông góc với nhau nên không có căn hộ nào bị khuất. Chung cư Chelsea Residences - E2 Yên Hòa được thiết kế với các loại diện tích hợp lý , căn hộ có từ 1 tới 3 phòng ngủ mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi lựa chọn mua căn hộ tại đây để phù hợp với nhu cầu của mình .

TIỆN ÍCH NỔI BẬT

Dự án Chelsea Residence - E2 Yên Hòa được đồng bộ hệ thống đường xá, giao thông phát triển việc di chuyển tới nơi làm việc, trường học, các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí rất thuận tiện. Một số tiện ích nổi bật quanh dự án như:

 Bể chơi Chelseapark : 30m.

 Siêu thị BigC Thăng Long: 0.5 Km.

 Trường mầm non, tiểu học Yên Hòa: 20m.

 Trường Quốc tế Global: 300m.

 Bến xe Mỹ Đình: 1.5 Km.

 Bệnh viện Huyết học: 1 Km.

Dự án Chelsea Residences (Chung cư E2 Yên Hòa) thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng dân dụng Hà Nội, với tổng cộng​ 322 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 5 phòng ngủ. Chelsea Residences (Chung cư E2 Yên Hòa) tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội Sở hữu các tiện nghi sau: máy lạnh, khu vực bbq, cctv, nhân viên lễ tân, phòng tập, sân vườn, thư viện, hướng núi, bãi đậu xe, sân chơi, hướng sông/biển, bảo vệ, tầng trệt, hồ bơi, sân tennis Và wifi.

Marker Icon
Hà Nội, Quận Cầu Giấy

Nổi bật

  • Máy lạnh
  • Khu vực BBQ
  • CCTV
  • Nhân viên lễ tân
  • Phòng tập
  • Sân vườn
  • Thư viện
  • Hướng núi
  • Bãi đậu xe
  • Sân chơi
  • Hướng sông/biển
  • Bảo vệ
  • Tầng trệt
  • Hồ bơi
  • Sân Tennis
  • WiFi

Thông tin chủ đầu tư


Cng ty cổ phần Đầu tư xy dựng dn dụng H Nộiđược chuyển đổi từ một doanh nghiệp Nh nước hạng I trước … Xem thêm

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án Chelsea Residences (Chung cư E2 Yên Hòa) gồm:

Loại phòng / Giá

Có 120 căn hộ bán trong dự án Chelsea Residences (Chung cư E2 Yên Hòa) hiện đang có sẵn với giá từ ₫1,900,000,000 đến ₫35,000,000,000.
Loại
Diện tích
Giá trung bình
1 Phòng Ngủ
59 m2
Cần bán: ₫ 2,600,000,000 (59 số căn)
không còn căn hộ cho thuê
2 Phòng Ngủ
99 m2
Cần bán: ₫ 4,500,000,000 (40 số căn)
không còn căn hộ cho thuê
3 Phòng Ngủ
119 m2
Cần bán: ₫ 5,497,500,000 (19 số căn)
không còn căn hộ cho thuê
4 Phòng Ngủ
131 m2
Cần bán: ₫ 6,100,000,000 (1 số căn)
không còn căn hộ cho thuê

Các tài liệu liên quan của dự án

Tin rao này được cung cấp bởi Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng dân dụng Hà Nội Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.