Trang chủ > ... > Nguyễn An Ninh

DIC Gateway

Vũng Tàu , Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Số tầng

    30

  • Số tòa nhà

    1

Giới Thiệu DIC Gateway

Tọa lạc tại thành phố biển Vũng Tàu, từ chung cư cao cấp Vũng Tàu Gateway, khách hàng chỉ mất khoảng 1 giờ 30 phút di chuyển bằng ô tô đến TP.HCM theo tuyến đường cao tốc TP.HCM – Long Thành và 1 giờ để đến sân bay Long Thành.

Nằm trên trục đường Quốc lộ 3/2, cư dân Vũng Tàu Gateway chỉ mất 10 phút di chuyển đến Trung tâm thành phố và các danh lam thắng cảnh, khu du lịch sinh thái, nhà hàng ẩm thực nổi tiếng và các bãi biển thơ mộng.

Phía Tây Bắc và phía Bắc: giáp đường Nguyễn Hữu Cảnh, khu công viên hiện hữu của dự án Đô thị mới Chí Linh.

Phía Tây Nam: giáp đường Võ Nguyên Giáp, sân tập Golf của Công ty DIC Sport;

Phía Đông Nam: Giáp đường Chí Linh, Hướng Biển, cách Bãi tắm biển thuộc khu Du Lịch Chí Linh 400m;

Căn hộ DIC GateWay toạ lạc tại trung tâm Đô thị Chí Linh, phường Nguyễn An Ninh, Tp. Vũng Tàu:

Cách siêu thị Umark, chợ Chí Linh 200m, Lotter Mark, Corp Mark 2,5km

Bệnh viên đa khoa Quốc Tế Vũng Tàu 1,5km, Phòng khám đa khoa Chí Linh 300m

Nhiều dự án khu vui chơi giải trí tầm cỡ quốc tế : khu vui chơi giải trí wonderland, khu vui chơi giải trí Atlantic

Một thế tựạ cực đẹp về phong thủy, khi xung quanh được bao bọc bởi biển Đông, hồ Phụng Hoàng uốn lượn, những tiện nghi đẳng cấp về nghỉ dưỡng
DIC Gate Way  Vũng Tàu với ưu điểm mà không có bất cứ một dự án Căn hộ tại Vũng Tàu nào có được. Là sự hòa quyện của cộng đồng dân cư với thiên nhiên nhờ khu nhạc nước ngoài trời kết hợp với cảnh quan hồ Phụng Hoàng rộng 10 ha sẽ được cải tạo lên 40 ha tạo nên không gian sinh hoạt vô cùng độc đáo, gần gũi thân thiện với thiên nhiên cho những phút giây thư giãn sau tuần làm việc vất vả.

Hệ thống tiện ích : Vũng Tàu Gate Way được trang bị 2 tầng Trung tâm thương mại với mô hình all-in-one( một điểm đến, ngàn lựa chọn), quy tụ các nhãn hàng nổi tiếng thế giới, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực, siêu thị…

+ Nhà hàng buffet tiêu chuẩn 5 sao

+ Khu Spa đẳng cấp

+ Hồ bơi chân mây

+ Khu Fitness center

+ Phòng sinh hoạt cộng đồng
+ Sảnh đón tiếp sang trọng
+ Quầy Bar

Dự án DIC Gateway thuộc loại căn hộ. được phát triển bởi Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng - DIC Group, Dự án căn hộ này gồm 30 tầngvới tổng cộng​ 1538 căn, Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ Studio đến 3 phòng ngủ. DIC Gateway tại Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu Sở hữu các tiện nghi sau: Swimming pool, Air conditioning, Gym, Internet, Security, Car park, Garden, Children's area Và Library.

Marker Icon
Phường 11, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Nổi bật

  • Swimming pool
  • Air conditioning
  • Gym
  • Internet
  • Security
  • Car park
  • Garden
  • Children's area
  • Library

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng - DIC GroupChung cư DIC Phoenix Vũng Tàu, Và Chí Linh Center.
Tổng Cng ty cổ phần Đầu tư Pht triển Xy dựng (tiền thn l Nh nghỉ Xy dựng) được Bộ Xy dựng thnh lập n… Xem thêm

Các dự án lân cận

Các dự án Căn hộ tọa lạc cùng khu vực của dự án DIC Gateway gồm:
Tin rao này được cung cấp bởi Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng - DIC Group Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.