Trang chủ > ... > Yên Sở

CDA TAM TRINH

Quận Hoàng Mai , Hà Nội
  • Số tầng

    6

Giới Thiệu CDA TAM TRINH

Được đầu tư bài bản, thiết kế độc đáo và trang bị hiện đại, tòa nhà CDA nổi bật trên tuyến phố Tam Trinh là một mô hình mới về trung tâm thương mại và showroom, thu hút đa dạng các loại hình kinh doanh như ngân hàng, giải trí, ẩm thực, siêu thị và nội thất.

CDA được xây dựng hiện đại và đầu tư bài bản với trang thiết bị nhập ngoại từ các thương hiệu ThyssenKrupp, Hyundai và Samsung. Đặc biệt, tòa nhà được lắp đặt hệ thống mái pin cấp điện bằng năng lượng mặt trời, giúp giảm tải công suất điện cho khách thuê. Hầm để xe rộng rãi kết hợp với khu vực để xe ngoài trời đảm bảo phục vụ nhu cầu đỗ xe lớn cho khách đến trung tâm. Hệ thống cảnh quan xanh mát xung quanh tòa nhà cũng là điểm nhấn về không gian, tạo sự thân thiện và hiện đại.

Dự án CDA TAM TRINH thuộc loại bĐs thương mại. được phát triển bởi Thành Công Group, CDA TAM TRINH tại Yên Sở, Quận Hoàng Mai Sở hữu các tiện nghi sau: máy lạnh, cctv, bãi đậu xe, bảo vệ Và wifi.

Marker Icon
Hà Nội, Quận Hoàng Mai, Yên Sở

Nổi bật

  • Máy lạnh
  • CCTV
  • Bãi đậu xe
  • Bảo vệ
  • WiFi

Thông tin chủ đầu tư

Các dự án khác của Thành Công GroupThe Five Residences Hanoi, HEAC Hàm Long, Và Thành Công Tower.

Các dự án lân cận

Các dự án BĐS thương mại tọa lạc cùng khu vực của dự án CDA TAM TRINH gồm:

Các tài liệu liên quan của dự án

Tin rao này được cung cấp bởi Thành Công Group Thông tin trong tin rao này do người quảng cáo nhà đất cung cấp mà dotproperty.com.vn không có quyền kiểm soát nội dung chứa đựng bên trong, dotproperty.com.vn, không thể bảo đảm chính xác thông tin, nội dung liên quan và các nguồn dẫn do nhà môi giới hoặc nhà phát triển dự án cung cấp với mục đích quảng cáo.